Yaya Trương Nhi: 'Nếu Ngân 98 có bằng chứng tôi ngoại tình nhiều lần, hãy đưa ra'

Cuộc khẩu chiến giữa người cũ và tình mới Lương Bằng Quang đang thu hút nhiều sự chú ý. Về phía Yaya Trương Nhi, cô không để cho Ngân 98 tác oai tác quái.

Mới đây, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi thể hiện thái độ bức xúc trên trang cá nhân, khi tên tuổi liên tục bị đặt cạnh Lương Bằng Quang. Cuộc tình với nhạc sĩ họ Lương đã khép lại từ 5 năm trước, Trương Nhi không muốn mình được nhắc đến với danh xưng "bạn gái cũ" của người đàn ông này. 

Bên cạnh đó, cô cũng không muốn hình ảnh của mình bị so sánh với Ngân 98 - người tình hiện tại của Lương Bằng Quang. Sự rạch ròi trong suy nghĩ của Yaya Trương Nhi nhận được sự ủng hộ từ nhiều đồng nghiệp như Lương Thế Thành, Tú Vi...

Yaya Trương Nhi: Nếu Ngân 98 có bằng chứng tôi ngoại tình nhiều lần, hãy đưa ra-1

"Làm ơn hãy cạch cái tên Lương Bằng Quang ra khỏi cuộc đời tôi, vì tôi cần tìm một nửa, vì hình ảnh anh ấy bây giờ chẳng còn mấy tốt đẹp như thời còn quen tôi. Tôi mong rằng đây là caption cuối cùng trong cuộc đời tôi phải dính tới 'bạn gái cũ Lương Bằng Quang', Yaya Trương Nhi khó chịu.

"6 năm gắn bó với người này, tôi chẳng mong cầu gì nhiều vì tôi có công việc, có sự nghiệp, tôi nuôi sống bản thân tôi và lo cho gia đình tôi mà chưa bao giờ nhờ vả gì anh ấy. Gia đình khuyên không quen, tôi vẫn đâm đầu yêu. Bị anh ấy lừa dối, tôi cũng bỏ qua. Đó là cái tôi diễn tả sự 'ngây ngô' khi yêu của tôi đó", Trương Nhi chia sẻ thêm. 

Đáng nói, nữ diễn viên khẳng định chính bạn trai cũ và Ngân 98 đứng sau những chiêu trò, lợi dụng hình ảnh của cô để gây chú ý.

Yaya Trương Nhi: Nếu Ngân 98 có bằng chứng tôi ngoại tình nhiều lần, hãy đưa ra-2

Ngay sau khi Yaya Trương Nhi có bài đăng gây chú ý, Ngân 98 lập tức lên tiếng mỉa mai: "Tự nhiên đang yên đang lành lại bị con người yêu cũ của bạn trai nổi điên rồi cắn".

Cuộc khẩu chiến chính thức bắt đầu khi Yaya Trương Nhi có động thái đáp lại: "Cười vào cái thùng rỗng kêu to, dơ mà cũng không biết mình hạng gì... Thề không cho chúng nó mọc râu". 

Căng thẳng lên đỉnh điểm khi Ngân 98 tố cáo Yaya Trương Nhi nhiều lần ngoại tình trong thời điểm yêu Lương Bằng Quang. Hotgirl thị phi cười mỉa tình cũ của bạn trai: "Ngây ngô tới nỗi đang quen Lương Bằng Quang mà đi ngủ với chục thằng luôn mấy má ơi, đến lúc bị chia tay còn đập đầu năn nỉ quay lại nữa". 

Khi vấn đề nhân phẩm bị đụng chạm, nữ diễn viên sinh năm 1990 ẩn ý đáp trả trên mạng xã hội: "Kêu Lương Bằng Quang ra nói chuyện 'face to face' quá khứ với chị nè, chứ tuổi nào cho em có cửa nói chuyện quá khứ với chị vậy em?".

Yaya Trương Nhi: Nếu Ngân 98 có bằng chứng tôi ngoại tình nhiều lần, hãy đưa ra-3
Cuộc khẩu chiến giữa Yaya Trương Nhi và Ngân 98 đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Khi ồn ào chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, 2Sao.vn liên lạc với Yaya Trương Nhi để lắng nghe phản hồi của cô trước những cáo buộc. Đại diện của nữ diễn viên cho biết, cô rất khó chịu khi tên tuổi liên tục bị đặt cạnh hai cái tên Lương Bằng Quang và Ngân 98 thời gian gần đây. 

Về việc bị Ngân 98 tố nhiều lần phản bội Lương Bằng Quang trong thời điểm yêu nhau, phía Yaya Trương Nhi bình luận cứng rắn: "Nếu có bằng chứng thì hãy đưa ra cụ thể, viết vậy ai cũng viết được". 

Theo phía Yaya Trương Nhi, sau khi chia tay mỗi người đều có cuộc sống riêng. Cô không muốn tên tuổi bị đặt cạnh những đối tượng gây tranh cãi. Khẳng định làm nghệ thuật chân chính, nữ diễn viên cảm thấy khập khiễng khi mình bị so sánh với một cô gái thị phi, chiêu trò.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yaya-truong-nhi-len-tieng-khi-bi-ngan-98-to-cao-ngoai-tinh-n-223819.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Yaya Trương Nhi

Tin tức mới nhất