Lâu ngày mới thấy Yến Xuân khoe ảnh liên quan đến Văn Lâm, hành động còn cực tình cảm

Dù đã ở xa nhau một thời gian vì dịch bệnh, tình cảm giữa thủ thành Đặng Văn Lâm và bạn gái vẫn rất tốt đẹp nhé.

Đêm 28/6, trên Instagram cá nhân, cô nàng Bùi Thị Yến Xuân, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh kỉ niệm khi cô cùng bạn trai ngâm chân. Cũng khá lâu rồi người đẹp Củ Chi mới đăng hình liên quan đến Văn Lâm mà đã đăng là cực tình cảm thế này. 

Bức ảnh được chụp vào ngày 15/11/2019, khi Yến Xuân còn ở Thái Lan cùng Văn Lâm. Sau Tết Nguyên đán, vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Yến Xuân chưa thể quay lại xứ chùa vàng hội ngộ cùng bạn trai.

Dù ở xa nhau, tình cảm của Văn Lâm và Yến Xuân vẫn ngọt ngào. Cũng vì từ khi yêu, cặp đôi luôn kín đáo, không ồn ào, phô trương nên nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người hâm mộ.

Lâu ngày mới thấy Yến Xuân khoe ảnh liên quan đến Văn Lâm, hành động còn cực tình cảm-1
Yến Xuân đăng ảnh ngâm chân cùng Văn Lâm.

Hiện tại, Yến Xuân vẫn đang ở tại TP. HCM. Cô làm công việc của 1 huấn luyện viên thể hình, chủ yếu nhận các học viên online với các bài tập lấy lại vóc dáng, rèn luyện sức khoẻ. Cùng với ảnh ngâm chân cùng bạn trai, Yến Xuân còn hài hước chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi nhận học viên qua mạng. 

Chuyện là có một tài khoản nhắn tin hỏi Yến Xuân về các bài tập rồi ngỏ ý muốn trở thành học viên online của Yến Xuân. Tuy nhiên, khi nói về việc chuyển khoản học phí, người này thường biến mất rồi nửa tháng sau lại xuất hiện với những câu hỏi y hệt. Khi cô nàng nhiệt tình trả lời lại bị người này block luôn. 

Yến Xuân "đỡ không nổi" khi gặp khách hàng kiểu này. Tuy nhiên, cách cư xử của cô lại khiến dân tình gật gù khen ngợi: "Nói thật là dù hỏi thêm 10 lần nữa mình vẫn trả lời. Vì hôm nay có thể bạn chưa phải là học viên của mình nhưng còn ngày mai hoặc về sau. Tư vấn cho học viên, khách hàng là việc mình phải làm chứ chẳng khó chịu hay phiền hà gì. Nhưng nhiều người kì lạ quá nên hơi khó hiểu".

Lâu ngày mới thấy Yến Xuân khoe ảnh liên quan đến Văn Lâm, hành động còn cực tình cảm-2
Yến Xuân gặp trường hợp học viên kì lạ đến khó hiểu.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lau-ngay-moi-thay-yen-xuan-khoe-anh-lien-quan-den-van-lam-hanh-dong-con-cuc-tinh-cam-2202029674943725.htm

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất