Yến Xuân ở Thái Lan cùng Lâm Tây, khoe ảnh dạo chơi vui vẻ

Từ ngày công khai xuất hiện bên nhau, thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân ngày càng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh hẹn hò.

Ngày 20/6, nhiều dân mạng phát hiện thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Bùi Thị Yến Xuân (28 tuổi) có buổi đi chơi thư giãn tại Thái Lan.

Theo đó, trang cá nhân của hai người cùng đăng ảnh đi ăn món Hàn Quốc và chụp hình cùng chú chó mới nuôi tên Bim. Yến Xuân còn chia sẻ đã thay tới 3 chiếc áo trong buổi đi chơi này.

Sau King's Cup 2019, Lâm Tây ở lại xứ Chùa Vàng tiếp tục thi đấu cùng CLB Muangthong United tại cúp FA Thái Lan 2019. Ngày 19/6, câu lạc bộ của nam thủ thành có chuyến làm khách đến sân của CLB Singburi Bangrajun và giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Vì vậy, nhiều dân mạng đoán rằng Đặng Văn Lâm tự thưởng cho bản thân một buổi nghỉ ngơi bên bạn gái sau chiến thắng cùng đồng đội.

Yến Xuân ở Thái Lan cùng Lâm Tây, khoe ảnh dạo chơi vui vẻ-1Yến Xuân ở Thái Lan cùng Lâm Tây, khoe ảnh dạo chơi vui vẻ-2
Hình ảnh được Lâm Tây và Yến Xuân đăng tải trên story Instagram. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó vào ngày 29/5, lần đầu tiên Lâm Tây công khai xuất hiện bên Yến Xuân sau chiến thắng tại vòng 12 Thai League. Hành động này của anh được nhiều người cho là ngầm xác nhận chuyện tình cảm với nữ huấn luyện viên cá nhân xinh đẹp.

Cũng trong thời gian gần đây, dân mạng liên tục thấy Yến Xuân check-in tại Thái Lan, không còn là những chuyến du lịch ngắn ngày như trước mà giống như đang sinh sống tại xứ Chùa Vàng.

Yến Xuân ở Thái Lan cùng Lâm Tây, khoe ảnh dạo chơi vui vẻ-3
Đôi trẻ lần đầu công khai xuất hiện bên nhau ngày 29/5. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngày 27/5, đôi trẻ còn đăng tải hình ảnh chụp phòng ngủ giống hệt nhau vào cùng thời điểm, khiến nhiều người cho rằng Yến Xuân và Đặng Văn Lâm đang dùng chung một phòng tại Thái Lan, bởi nam thủ thành được CLB Muangthong United cấp nhà và xe riêng khi thi đấu ở đây.

Vì làm công việc huấn luyện viên cá nhân online, Yến Xuân có thể dễ dàng trao đổi với học viên qua mạng mà không cần trực tiếp chỉ dạy. Đây có thể là lý do khiến cô gái 28 tuổi linh hoạt về thời gian, thoải mái ở bên bạn trai.

Trước loạt "bằng chứng" ngày càng rõ ràng, nhiều người hâm mộ hy vọng Yến Xuân - Lâm Tây chính thức công khai và có cái kết viên mãn vào một ngày không xa.


Theo Zing


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất