Yêu 5 năm bạn trai vẫn dứt khoát chia tay, còn mắng 'dại phải chịu'

Chuyện của cô được xem như 1 bài học cho các bạn trẻ, khi yêu hãy tỉnh táo và lý trí. Yêu tới mấy cũng cần giữ cho mình một đường lui.

Yêu thật lòng, con gái thường chẳng bao giờ tính toán. Tuy nhiên khi tấm chân tình của mình bị lợi dụng, phụ bạc thì tình yêu ấy sẽ hóa nỗi đau khiến trái tim họ sắt đá, lạnh lùng vô cùng.

Mới đây một cô gái trẻ cũng đã lên mạng chia sẻ chuyện tình buồn của mình với nội dung như sau: 

"Em với T. yêu nhau từ năm thứ 3 đại học. Ra trường hơn năm, hai đứa dọn về sống chung. Đi làm 1 thời gian, T. muốn học lên trên đại học để sau này sự nghiệp dễ phát triển. Em ủng hộ hết mình vì nghĩ đâu thì cũng là để lo cho tương lai của 2 đứa.

3 năm T. học lên, toàn bộ tiền sinh hoạt của hai đứa đều do em gánh. T. kết hợp vừa học vừa làm, kiếm được bao nhiêu đổ cả vào học phí, mua sách vở, tài liệu học hành. Thậm chí năm cuối, để tập trung cho việc học, T. nghỉ làm, học phí, tiền bảo vệ luận án của anh, em lo cả".

Yêu 5 năm bạn trai vẫn dứt khoát chia tay, còn mắng dại phải chịu-1

Bài chia sẻ của cô gái

Cô kể, chờ đợi mãi T. mới học xong và xin được công việc như ý. Cứ nghĩ T. sẽ cưới cô vào cuối năm theo như kế hoạch hai người đã bàn nhưng mỗi lần cô hỏi tới kết hôn, bạn trai đều bơ đi hoặc lảng sang chuyện khác.

Anh nói muốn đầu tư thêm cho sự nghiệp, hiện tại 2 người vẫn đang chung sống khác gì vợ chồng, chỉ thiếu mỗi tờ giấy kết hôn, bố mẹ anh ấy cũng coi cô như con dâu rồi.

"Em cũng từng nghĩ đàn ông say sự nghiệp là lẽ thường, cho tới khi tận mắt thấy anh ta âu yếm một cô gái khác trong quán trà sữa thì em mới ngớ người hiểu ra, bao lâu nay mình bị dắt mũi.

Trong khi em còng lưng lo kiếm tiền nuôi T. ăn học thì anh ta lại phản bội em, hẹn hò với người khác. Cay đắng ở chỗ, T. đối với cô ta không phải chơi bời nên mới khất lần khất lượt không chịu làm đám cưới với em.

Lúc bắt quả tang T. phản bội, em đang đi với bạn nên cố nhịn chỉ lén chụp ảnh về làm bằng chứng để đối chất với anh ta. Bất ngờ ở chỗ, thay bằng xin em tha thứ, anh ta lại thẳng thừng tuyên bố chia tay em.

Ức quá, em bảo vậy thì còn bao nhiêu tiền của em dồn vào đầu tư cho anh ta ăn học thì tính thế nào. Thật không thể tin, T. quay ra bảo: 'Cô dại trai thì phải chịu. Là cô tự nguyện chứ tôi không yêu cầu'.

Thái độ bội bạc của T. khiến em hiểu rằng, với anh ta em chẳng cần phải khách khí. 5 năm phí hoài thời gian, xuân sắc cho anh ta, em đương nhiên không thể đòi lại, cũng không thể tính nổi nhưng tiền bạc đầu tư cho anh ta bao nhiêu thì em ghi chép rất rõ.

Tổng cộng 70 triệu, em đưa anh ta bảo trước khi chia tay phải trả sòng phẳng đầy đủ. Mỗi lần chuyển khoản cho anh ta bao nhiêu em đều chụp ảnh màn hình, lưu nội dung chuyển tiền.

Yêu 5 năm bạn trai vẫn dứt khoát chia tay, còn mắng dại phải chịu-2

Thậm chí em còn lưu cả 1 đoạn ghi âm ngày trước cầm tiền bạn gái đưa, anh ta thề hứa mùi mẫn cỡ nào còn cả trong máy. T. nghe xong mặt chuyển từ đỏ sang tím tái.

Em nói rằng bản thân không thích kiểu chia tay đòi quà nhưng cách hành xử của anh ta thì em không cần phải lịch sự. Sau cùng, sợ em bóc phốt, anh ta cũng chuyển đủ trả em ngần ấy tiền. Từ giây phút ấy, em với hắn chính thức đường ai người nấy đi".

Hiện chưa biết câu chuyện trên thực hư thế nào nhưng hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích chàng trai kia quá bội bạc. 

Còn với cô gái, mọi người cũng buồn thay cho cô khi chọn sai người để yêu. Có người nói, thật may cô còn tỉnh táo, ghi lại được "số nợ" kia để đòi. Tuy nhiên tài chính đòi được hay không thì cũng chỉ là vật chất, còn những tổn thương tình cảm mà cô phải chịu sẽ chẳng có cách nào có thể lấp đầy.

Chuyện của cô được xem như 1 bài học cho các bạn trẻ, khi yêu hãy tỉnh táo và lý trí. Yêu tới mấy cũng cần giữ cho mình một đường lui.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/yeu-5-nam-ban-trai-van-dut-khoat-chia-tay-con-mang-dai-phai-chiu-nhung-chua-day-5-phut-co-gai-lat-nguoc-tinh-the-chi-voi-1-doan-ghi-am-162211108073455942.htm

bạc tình bạc nghĩa chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất