Yêu cầu báo cáo nghi vấn Hồng Đăng bị điều tra ở nước ngoài

Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội yêu cầu lãnh đạo Nhà hát kịch có báo cáo liên quan nghi vấn diễn viên Hồng Đăng đi châu Âu và bị điều tra ở nước ngoài.

Chiều 1/7, tại họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý II của UBND Hà Nội, ông Phạm Xuân Tài, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội, cho biết theo thông tin chưa chính thống, diễn viên Hồng Đăng đi du lịch châu Âu và liên quan đến một vụ việc đang được điều tra.

"Diễn viên này thuộc biên chế của Nhà hát kịch Hà Nội. Vì vậy, Sở Văn hóa đã giao Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội có báo cáo chính thức về nội dung này. Sở sẽ thông tin chính thức với cơ quan báo chí sau khi có báo cáo", theo lời ông Tài.

Yêu cầu báo cáo nghi vấn Hồng Đăng bị điều tra ở nước ngoài-1
Ông Phạm Xuân Tài, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội.

Trước đó, nhiều tờ báo của Anh và Tây Ban Nha đưa tin một cô gái 17 tuổi người Anh đã bị hai người đàn ông được giới thiệu là “một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam” cưỡng hiếp tại khách sạn trên đảo Majorca.

Cô gái 17 tuổi nói với cảnh sát rằng mình bị tấn công tại khách sạn ở Andratx, phía tây nam hòn đảo. Trước đó, cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và giao lưu, uống rượu với họ.

Người thân đã báo cảnh sát sau khi nhận được thông tin từ cô gái. Tờ báo địa phương Ultima Hora đưa tin cô gái 17 tuổi nói với các cảnh sát rằng hai người đàn ông 37 và 42 tuổi đã bắt cô tắm sau khi hiếp dâm để loại bỏ bằng chứng trong trường hợp họ bị buộc tội.

Theo Mirror, hai người đàn ông là "diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng ở quốc gia Đông Nam Á". Họ đã bị bắt tại khách sạn giấu tên vào đầu giờ sáng ngày 25/6.

Họ hiện được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha. Cô gái người Anh được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi được thẩm phán phê chuẩn.

Cùng ngày, Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đang xác minh, làm rõ vụ việc liên quan đến hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/yeu-cau-bao-cao-nghi-van-dien-vien-hong-dang-bi-dieu-tra-o-nuoc-ngoai-post1331646.html

Hồng Đăng Hiếp dâm

Tin tức mới nhất