Yêu con gái đại gia, chàng trai khóc nhiều hơn cười vì mối duyên éo le giữa 2 nhà

Cả trường quay "Người Ấy Là Ai?" liên tục đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác vì chuyện tình yêu hiếm có của Hoàng Thiệu.

Nguyễn Hoàng Thiệu là một trong những cực phẩm xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai?" số đặc biệt. Anh chàng bị nữ chính là hoa hậu Hương Giang loại trong vòng 2. Đây cũng chính là cơ hội để ông chủ tiệm bánh công khai cô bạn gái Nguyễn Thúy Vy.

Dù biết cặp đôi yêu nhau nhưng gia đình Thiệu và Vy không hề biết lai lịch của đối tượng mà con mình đang tìm hiểu. Sự thật éo le ở chỗ: anh cả của Thiệu và chị cả của Vy là vợ chồng cũ, anh thứ nhà Thiệu từng yêu chị thứ nhà Vy; 3 anh em trai yêu đúng 3 chị em gái.

Yêu con gái đại gia, chàng trai khóc nhiều hơn cười vì mối duyên éo le giữa 2 nhà-1
Hoàng Thiệu và Thúy Vy trên sân khấu "Người Ấy Là Ai?"

Cuộc tình của các anh chị kết thúc trong ồn ào khiến cho cặp đôi gặp phải áp lực lớn. Cả Thiệu và Vy đều nhận thức được rằng mối quan hệ của họ không chỉ đơn thuần là chuyện của hai người mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến gia đình. Chưa kể, gia đình Vy lại là một doanh nghiệp có tiếng tại Việt Nam.

"Tụi em đến đây để bước ra ánh sáng. Em chỉ mong chương trình này giúp tụi em ra mắt chính thức với 2 gia đình. Con cũng muốn nói với 2 bác là con xin lỗi, lần gặp đầu đáng lẽ phải gặp trực tiếp chứ không phải trong hoàn cảnh như thế này. Nhưng bằng tất cả sự chân thành và người đàn ông nhất trong con, con đã đến đây và làm điều này", Hoàng Thiệu thổ lộ.

Anh chàng tâm sự nhờ câu nói trong bộ phim của MC Trấn Thành mà cậu có thêm động lực, lên sân khấu với bản lĩnh của một người đàn ông. 

Yêu con gái đại gia, chàng trai khóc nhiều hơn cười vì mối duyên éo le giữa 2 nhà-2
MC Trấn Thành không kìm được xúc động

"Con không biết khi nào mới có được tình thương của 2 bác. Vì con biết cô ấy rất thương gia đình, nếu 2 bác thực sự cấm cảm thì cô ấy cũng có thể xuôi theo. Nhưng con muốn nói rằng con thực sự quý mến người đang đứng cạnh con. Đây không phải là người đầu tiên đến với con nhưng cô ấy có đủ mỹ - đức để đi thẳng vào trái tim con", chàng trai nghẹn ngào.

Câu chuyện khiến MC Trấn Thành khóc đỏ mắt. Nhân đây, nam MC cũng gửi lời nhắn nhủ đến các phụ huynh. Anh cho rằng sự áp đặt của người lớn có thể vận hành doanh nghiệp, áp dụng với kinh tế của gia đình và với xã hội ngoài kia nhưng không nên đè nặng lên đôi vai của con cái.

Yêu con gái đại gia, chàng trai khóc nhiều hơn cười vì mối duyên éo le giữa 2 nhà-3

"Tôi không biết sau này họ có hạnh phúc hay không nhưng với sự cấm đoán đó thì ngay bây giờ họ không hạnh phúc!", Trấn Thành quả quyết. Nam MC tin rằng đàn ông yêu là sẽ chứng minh chỉ khi có sự quyết tâm của người phụ nữ còn lại. Anh cũng nhấn mạnh rằng gia đình là để yêu thương chứ không phải để lựa chọn.

Yêu con gái đại gia, chàng trai khóc nhiều hơn cười vì mối duyên éo le giữa 2 nhà-4
Chàng trai nhiều lần nghẹn ngào

Về phần mình Thúy Vy, cô gái sinh ra và lớn lên ở Mỹ, quan niệm khi yêu là sẽ hết lòng. Ban đầu, cô cũng từng chủ động giữ khoảng cách với Thiệu vì biết hoàn cảnh của cả hai không phù hợp. Nhưng sau này, chính cô mới là người nhiều lần giữ Thiệu tiếp tục mối quan hệ.

"Anh Thiệu suy nghĩ quá nhiều về mối quan hệ của 2 đứa nên khóc nhiều hơn em. Từ đó, em thấy sự chân thành của anh ấy, đó cũng là lí do em kêu anh ấy lên chương trình này để nói cho ba mẹ biết tình cảm của tụi em là thật lòng. Mọi điều tốt đẹp nhất em đều muốn dành cho anh ấy", Vy tâm sự.

Yêu con gái đại gia, chàng trai khóc nhiều hơn cười vì mối duyên éo le giữa 2 nhà-5

Đến đây, dàn cố vấn bất ngờ chúc cặp đôi có một đám cưới trong tương lai. Ca sĩ Đức Phúc, Hòa Minzy, hoa hậu Hương Giang và MC Trấn Thành đều hứa sẽ tham gia đám cưới này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/yeu-con-gai-nha-dai-gia-chang-trai-khoc-nhieu-hon-cuoi-vi-moi-duyen-eo-le-giua-2-gia-dinh-820208884015923.htm

người ấy là ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao