Chàng trai Sài Gòn 'vỗ béo' người yêu vì ghen

Chỉ vì ghen tuông, anh chàng Nguyễn Thanh Tuấn (25 tuổi) "vỗ béo" người yêu khiến cô tăng 8 kg và hiện cân nặng của bạn gái anh không có dấu hiệu dừng lại.


Video: Cô nàng tiết lộ lý do anh chàng cố tình 'vỗ béo' người yêu


Video: Cặp đôi chia sẻ những kỷ niệm dở khóc dở cười khi yêu nhau

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 56 là cô nàng Trương Diệu Từ (24 tuổi), làm công việc bán hàng online và anh chàng Nguyễn Thanh Tuấn (25 tuổi), làm nhân viên văn phòng. Hiện tại, cả hai đều sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Nói về cơ duyên gặp nhau, Diệu Từ cho biết, cô đi chơi với bạn và có đăng ảnh trên facebook. Khi đó, Thanh Tuấn thấy ảnh của cô nên anh vào nhấn nút "like".

Anh kết bạn trên Facebook nhưng không thấy cô chấp nhận nên nhắn tin. Từ đó, họ bắt đầu nói chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn về cuộc sống và công việc. Đến tháng 3/2018, họ chính thức tình yêu.

Diệu Từ cho biết, từ khi yêu Thanh Tuấn, cân nặng của cô tăng đột biến. Thanh Tuấn có tính hay ghen nên "vỗ béo" để không có bất kỳ chàng trai nào nhòm ngó tới người yêu.

“Lúc mới quen anh, tôi chỉ có 57 kg. Đến giờ, tôi đã lên 65,5 kg vì anh ấy thường dẫn tôi đi ăn ốc, uống trà sữa... Anh ấy đang phấn đấu cho tôi tăng lên 75kg”, Diệu Từ cho biết.

Cũng trong chương trình, Diệu Từ cho biết, Thanh Tuấn có tất xấu là thường hay nói lớn tiếng và thích trêu đùa người khác.

Không ngại ngần, anh chàng Thanh Tuấn cũng ngay lập tức "vạch mặt" người yêu ngay trên sóng truyền hình. Thanh Tuấn cho hay, Diệu Từ thường xuyên ngủ nướng và tính bừa bộn. 

Cặp đôi khẳng định, bố mẹ hai bên đều hết sức ủng hộ cho chuyện tình yêu của họ. Đặc biệt, mỗi lần sang nhà Thanh Tuấn chơi, Diệu Từ đều được mẹ của anh nấu nhiều món ăn ngon để tiếp đãi.

Ngoài ra, Thanh Tuấn cũng có khả năng nấu ăn khá ngon. Đây cũng là lý do khiến cô tăng cân liên tục và cân nặng của cô không có dấu hiệu dừng lại kể từ khi yêu Thanh Tuấn.

Cuối chương trình, MC Cát Tường khuyên cặp đôi nên tiết chế việc ăn uống và luyện tập thể dục để giảm cân.

Ngoài ra, MC Cát Tường cũng mong Thanh Tuấn hạn chế "vỗ béo" người yêu bởi điều này khiến cô trở nên béo phì, gây ra nhiều vấn đề sức khỏe. 

Theo Vietnamnet


ghen tuông người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao