Từ ngày yêu CEO Matt Liu, Hương Giang hễ ra đường là dát hàng hiệu tiền tỷ

Hương Giang không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ về tình yêu màu hồng mà còn bởi độ giàu có, xế hộp, đồ hiệu chất ngất.

Những năm gần đây, sự nghiệp lẫn sắc vóc của Hương Giang ngày càng thăng hạng. Không những thế, chuyện tình cảm của cô cũng phủ đầy màu hồng khiến nhiều người ghen tị.

Sau những ngày tháng rong chơi một mình, chân dài giờ đây đã tìm được bạn trai là một CEO trẻ tuổi người Singapore.

Kể từ khi yêu Matt Liu, người đẹp chuyển giới "lên đồ" cũng khác hẳn. Cô chuộng style sang chảnh khai thác điểm vàng hình thể. Những items mà chân dài dát lên người đều đắt đỏ, toàn các thương hiệu đình đám trên thế giới. Hương Giang chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong Vbiz về mọi mặt.

Từ ngày yêu CEO Matt Liu, Hương Giang hễ ra đường là dát hàng hiệu tiền tỷ-1
Dạo gần đây, chân dài chuộng những chiếc đầm ống sexy tương tự Ngọc Trinh. Bộ cánh mới nhất cô diện khiến fans không khỏi trầm trồ về body nuột nà. Nhưng khi biết đến giá trị của loạt phụ kiện đi kèm, nhiều người còn giật mình hơn. Đồng hồ Patek Philippe có giá 980 triệu đồng, bộ trang sức ngọc trai sương sương hơn 230 triệu đồng, đôi giày cao gót D&G ngốn khoảng 18 triệu đồng.

Từ ngày yêu CEO Matt Liu, Hương Giang hễ ra đường là dát hàng hiệu tiền tỷ-2
Trước đó, người đẹp cũng diện đầm quây phiên bản màu đen. Đồng hồ dường như là món đồ cực kì yêu thích của Hương Giang. Lần này cô mix với đồng hồ Rolex 720 triệu đồng, túi xách Chanel, giày Jimmy Choo.

Từ ngày yêu CEO Matt Liu, Hương Giang hễ ra đường là dát hàng hiệu tiền tỷ-3
Hương Giang ngọt ngào với đầm hồng công chúa, vẫn là đồng hồ Philippe, trang sức ngọc trai, song cô lại khéo léo phối cùng túi Hermes hóa 310 triệu đồng và giày Dior đồng điệu.

Từ ngày yêu CEO Matt Liu, Hương Giang hễ ra đường là dát hàng hiệu tiền tỷ-4
Trong buổi tiệc trên du thuyền, nữ ca sĩ nổi bật với chiếc đầm đỏ rực giá gần 37 triệu đồng của nhà mốt Balmain. Đặc biệt, người đẹp nhấn nhá bằng nhẫn kim cương và đồng hồ Hublot có giá gần 700 triệu đồng.
Từ ngày yêu CEO Matt Liu, Hương Giang hễ ra đường là dát hàng hiệu tiền tỷ-5
Bạn gái Matt Liu diện nguyên cây của thương hiệu D& G. Được biết cả set đồ với sơ mi và quần da ôm sát có giá 54 triệu đồng. Chưa kể chiếc túi Hermès Birkin sang chảnh với giá hơn 350 triệu đồng.
Từ ngày yêu CEO Matt Liu, Hương Giang hễ ra đường là dát hàng hiệu tiền tỷ-6
Chỉ là dạo phố song Hương Giang cũng rất điệu đà, sang chảnh với áo vải tweed Chanel giá 146 triệu đồng và đeo trang sức hơn giá 230 triệu đồng, chưa kể giày Gucci khoảng 25 triệu đồng và túi xách.
Từ ngày yêu CEO Matt Liu, Hương Giang hễ ra đường là dát hàng hiệu tiền tỷ-7
Nàng hậu thả dáng trên xế hộp tiền tỷ cùng set đồ hiệu mới tinh tươm. Thiết kế chân váy Hương Giang diện có giá khoảng 43 triệu đồng được phối cùng áo blouse LV trị giá $1.932 ~ 45 triệu đồng. Đặc biệt là sự xuất hiện của chiếc đồng hồ Franck Muller trị giá gần 600 triệu đồng.Từ ngày yêu CEO Matt Liu, Hương Giang hễ ra đường là dát hàng hiệu tiền tỷ-8
Trong một event, Hương Giang lên đồ với blazer mix cùng chân váy xếp ly thanh lịch. Set đồ với 2 tông đen trắng tối giản gồm chiếc blazer của hiệu Balmain có giá 53 triệu đồng được mix cùng giày cao gót YSL và loạt phụ kiện Chanel trị giá khoảng 74 triệu đồng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-matt-liu-huong-giang-cu-ra-duong-la-dat-hang-hieu-tien-ty-n-237686.html

Matt Liu Hương Giang hàng hiệu

Tin tức mới nhất