Yong Hwa (CNBlue) bảnh bao quyến rũ – Yoon Eun Hye kém xinh với tóc xoăn tít

– Với vai diễn một doanh nhân thành đạt và phong độ trong Future’s Choice, Jung Yong Hwa (CNBlue) được dự đoán sẽ “đốt cháy” màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi bộ phim ra mắt.

Jung Yong Hwa đã chứng minh một bộ trang phục có thể ngay lập tức làm thay đổi hình ảnh một con người. Hình ảnh mới nhất của anh trong Future’ Choice là một doanh nhân thành đạt và tự tin, tương phản với hình ảnh trước đó của anh – một anh chàng VJ giản dị, dễ gần. Trong các bức ảnh, Yong Hwa diện một bộ comple lịch sự với mái tóc được uốn nhẹ ra phía sau và vẻ mặt lạnh lùng, tự mãn.











Trong Future’ Choice, thành viên của nhóm CNBlue đóng vai Park Sae Ju, người gia nhập vào đài truyền hình YBS với tư cách là một VJ mới nhưng thực chất lại là cháu trai của Giám đốc điều hành. Một đại diện đã nhận xét: “Yong Hwa có thể lột tả hai mặt khác nhau của Park Sae Ju. Hãy chờ đón những hình ảnh mới nhất của Yong Hwa”.

Những hình ảnh mới nhất trên phim trường của Yoon Eun Hye trong bộ phim cũng đã được hé lộ. Cảnh quay được thực hiện tại Bundang, Gyeonggi, Yoon Eun Hye đã xuất hiện trên đường phố trung tâm và gây sự chú ý của mọi người với vẻ ngoài kém xinh của mình. Với mái tóc xoăn tít, trông Yoon Eun Hye già dặn hơn rất nhiều so với những hình ảnh long lanh trước đây trong My Fair Lady hay Missing You. Các fan của cô vẫn chưa thể cảm thấy quen mắt với hình ảnh mới của thần tượng nhưng tự an ủi rằng có lẽ đây là để phù hợp với nội dung của bộ phim.











Trong phim, nhân vật Na Mi Rae của Yoon Eun Hye là nhân viên thuộc Tổng đài chăm sóc khách hàng. Tuy gặp phải những khó khăn và tổn thương trong công việc nhưng cô luôn tự an ủi mình và phấn đấu theo đuổi ước mơ trở thành một biên kịch. Na Mi Rae sẽ vướng vào một cuộc tình tay ba với hai anh chàng Kim Shin (Lee Dong Gun) và Park Sae Ju (Jung Yong Hwa). Trong poster của bộ phim, Yoon Eun Hye đã hóa thân thành một cô gái may mắn nhận được lời cầu hôn của hai chàng trai. Cô phải lựa chọn giữa người đàn ông cô yêu thương là Kim Shin và người đàn ông cô nên yêu là Park Sae Ju, cháu trai của Giám đốc điều hành đài truyền hình.




Tập đầu tiên của Future’s Choice sẽ lên sóng vào 14/10

Trúc An


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao