Yoo Ah In bị cáo buộc dùng tới 3 chất ma túy khác nhau

Trước đó, Yoo Ah In đã bị xác nhận dương tính với propofol và cần sa.

Ngày 24/2, News Desk của đài MBC đưa tin: "Có 3 loại thành phần ma túy được phát hiện trên tóc của Yoo Ah In thông qua điều tra từ Viện Điều tra Khoa học Quốc gia. Ngoài propofol và cần sa, nam diễn viên còn bị phát hiện dương tính với một loại ma túy khác." 

Cảnh sát đã tiến hành khám xét, thu giữ tóc và nước tiểu của Yoo Ah In khi nam diễn viên nhập cảnh vào Hàn Quốc qua Sân bay Quốc tế Incheon vào ngày 5/2. Cảnh sát cho biết Yoo Ah In đã có kết quả dương tính với cần sa thông qua xét nghiệm nước tiểu nhưng không có kết quả dương tính với propofol tại thời điểm đó.

Yoo Ah In bị cáo buộc dùng tới 3 chất ma túy khác nhau-1

Tuy nhiên, thông qua phân tích chi tiết mẫu tóc bởi Viện điều tra khoa học quốc gia, Yoo Ah In cũng cho kết quả dương tính với propofol.

Liên quan đến các báo cáo rằng Yoo Ah In dùng đến 3 loại ma túy, công ty quản lý UAA của anh phản hồi: 

"Chúng tôi đã hỏi cảnh sát nhiều lần về các báo cáo được đưa ra về chất ma túy thứ ba. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ nhận được hãy trả lời 'Chúng tôi không thể nói cho bạn biết'. Chúng tôi mong các bạn hiểu rằng chúng tôi không thể tùy tiện tiết lộ quan điểm của mình chỉ dựa trên báo cáo của các phương tiện truyền thông khi không có bất kỳ thông tin chính thức nào từ cảnh sát".

Ngoài ra, cơ quan này còn khẳng định: "Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan đến lịch trình điều tra trong tương lai nhưng chúng tôi sẽ hợp tác một cách trung thực và tiếp nhận điều tra ngay khi lịch trình được ấn định".

Trước đó, các cuộc điều tra cho thấy Yoo Ah In được kê đơn propofol tại 10 bệnh viện và phòng khám ở Seocho-gu, Gangnam và bị cáo buộc có thói quen sử dụng propofol từ năm 2021.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-ah-in-bi-cao-buoc-dung-toi-3-chat-ma-tuy-khac-nhau-n-337412.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất