Yoo Ah In sử dụng chất cấm 73 lần trong 1 năm

Chỉ trong một thời gian ngắn, Yoo Ah In dương tính với 3 loại chất cấm khác nhau.

Channel A tiếp tục cung cấp nhiều thông tin gây sốc liên quan đến việc dương tình với các chất cấm của Yoo Ah In. Kênh truyền hình này tiết lộ, nam tài tử đình đám tiêm propofol vào cơ thể 73 lần trong 1 năm, từ ngày 4/1 đến 23/12/2021. Anh sử dụng 4400 ml propofol trong khoảng thời gian này.

Yoo Ah In sử dụng chất cấm 73 lần trong 1 năm-1

Hiện cảnh sát đã tiến hành khám xét nhà, tịch thu điện thoại của Yoo Ah In để thu nhập bằng chứng liên quan. Công ty quản lý của nam diên viên cho biết hiện vẫn chưa nhận được thông tin từ phía cảnh sát, Yoo Ah In sẽ tiếp tục tích cực hợp tác điều tra.

Kênh MBC đưa tin độc quyền Viện Pháp y Quốc gia đã tìm thấy loại ma túy thứ 3 trong kết quả xét nghiệm tóc của Yoo Ah In.

Yoo Ah In sử dụng chất cấm 73 lần trong 1 năm-2

Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) đã yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In từ tháng 11 năm ngoái sau khi cơ quan này phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ đầu năm 2021.

Theo các kết quả xét nghiệm, Yoo Ah In dương tính với 3 loại chất cấm khác nhau. 

Thông tin này gây sốc với làng giải trí xứ Hàn. Yoo Ah In nổi tiếng là "Ảnh đế trẻ tuổi nhất Hàn Quốc" nhưng hiện đang vướng bê bối có thể khiến anh mất cả sự nghiệp. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-ah-in-su-dung-chat-cam-73-lan-trong-1-nam-n-337490.html

yoo ah in Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao