Yoon Eun Hye bị cáo buộc ăn cắp thiết kế trắng trợn

(2Sao) - Ra mắt trong một show truyền hình Trung Quốc, Yoon Eun Hye được đánh giá cao với thiết kế của chính mình nhưng mới đây cô bị tố ăn cắp ý tưởng.

Vào ngày 29/8, thiết kế do Eun Hye thực hiện được công bố và người đẹp đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng. Cư dân mạng Trung Quốc đánh giá cao Yoon Eun Hye khi cho rằng, cô không chỉ đẹp mà còn rất tài năng.



Thiết kế do Yoon Eun Hye sáng tạo



Bị tố ăn cắp ý tưởng

Tuy nhiên, mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng Yoon Choon Ho đã lên tiếng cáo buộc Yoon Eun Hye ăn cắp thiết kế của mình.

Yoon Choon Ho nói: “Tôi nghe nói trang phục của mình được chiếu trên một show truyền hình ở Trung Quốc. Tôi đã nghĩ đó chỉ là một sự trùng lặp nhỏ nào đó hoặc mang tên tôi khi giới thiệu nhưng không ngờ thiết kế ra mắt lại được thực hiện bởi một phụ nữ khác. Chỉ một số điểm rất nhỏ khác biệt giữa trang phục của tôi và sản phẩm do cô ta quảng bá, không thể nói đó đơn giản là sự trùng lặp ý tưởng. Tất cả đồng nghiệp của tôi đều nhận thấy điều này. Các nhà thiết kế khác, tôi nghĩ họ cũng sẽ có quan điểm như thế”.

Cùng với đó, Yoon Choon Ho công khai bộ sưu tập trong Thu đông của mình cho thấy sự tương đồng quá lớn.

Trong khi đó, đến thời điểm này, phía đại diện Yoon Eun Hye vẫn giữ im lặng. Cư dân mạng Hàn Quốc không ngớt lời chỉ trích người đẹp vì hành vi không đẹp. “Ai dạy cho cô ấy sự dối trá”, “Đúng là ăn cắp thiết kế rồi”…, nhiều người bình luận.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất