Yoon Eun Hye thấy tội lỗi khi 'yêu' Yoo Seung Ho

- Sánh đôi bên 'đàn em' Yoo Seung Ho trong Missing You, Yoon Eun Hye đôi lúc có cảm giác như mình đã làm việc gì sai trái vậy.

Tham gia bộ phim truyền hình Missing You, người đẹp Yoon Eun Hye sánh cặp bên hai "phi công trẻ" Micky Yoochun và Yoo Seung Ho. Tuy nhiên, sự chênh lệch tuổi tác giữa Yoon Eun Hye và Micky Yoochun không mấy được đề cập bởi hai người chỉ cách nhau có 2 tuổi. Trái ngược lại, cặp đôi Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho được coi là "đũa lệch" bởi nàng hơn chàng tới 9 tuổi.


Yoon Eun Hye tại buổi công khai phim trường Missing You

Mới đây, khi gặp gỡ báo chí trong buổi công khai phim trường, Yoon Eun Hye đã vui vẻ chia sẻ cảm nghĩ về sự chênh lệch tuổi tác giữa cô và Yoo Seung Ho: "Tôi thực sự chưa bao giờ nghĩ đến tuổi tác của Yoo Seung Ho bởi cậu ấy là một diễn viên giỏi. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bức ảnh cũ của chúng tôi tại một lễ trao giải, tôi cảm thấy như thể mình đã làm việc gì đó sai vậy".


Hình ảnh của Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho tại  lễ trao giải
KBS Drama Awards 2006


Bức ảnh Yoon Eun Hye đề cập ở trên chính là hình ảnh cô và Yoo Seung Ho tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2006. Nếu như khi đó, Yoon Eun Hye vẫn quyến rũ như thường thấy thì Yoo Seung Ho mới chỉ là một cậu bé.





Tuy có lúc cảm thấy hơi e ngại nhưng nhìn chung, Yoon Eun Hye vẫn rất tự tin khi đóng cặp với Yoo Seung Ho: "Nếu chỉ nhìn vào khía cạnh diễn xuất thôi thì rõ ràng tôi không hề thấy rằng Yoo Seung Ho trẻ hơn tôi rất nhiều."

Missing You hiện đang phát sóng trên kênh MBC vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần. Hiện tại, đây là bộ phim dẫn đầu về mặt rating trong số các phim có khung giờ chiếu hai tối giữa tuần.

Nhược Anh
Theo S

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao