Fan tranh cãi khi Yoona 'đụng hàng' váy 2.100 USD với 2 mỹ nhân Hàn

"Khi diện cùng một chiếc váy, Yoona, Suzy hay Jun Ji Hyun mặc mới đẹp?" hiện là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng.

Mới đây, Yoona gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp khi xuất hiện tại sự kiện quảng bá phim điện ảnh EXIT (Lối thoát trên không). Đây là tác phẩm do cô đóng chính cùng nam diễn viên nổi tiếng Jo Jung Suk. Bộ phim đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Trong lần "lộ diện" trước công chúng này, thành viên nhóm SNSD diện một chiếc váy đen, ngắn giúp tôn lên làn da trắng và đôi chân thon dài của cô. Thiết kế được làm theo dạng vest, có khuy cài lệch nổi bật bằng kim loại.

Yoona vẫn như mọi khi trang điểm theo tông nude tự nhiên, tóc suôn dài nhẹ nhàng nhưng cũng đủ xinh đẹp, "hút hồn" fan.

Fan tranh cãi khi Yoona đụng hàng váy 2.100 USD với 2 mỹ nhân Hàn-1Fan tranh cãi khi Yoona đụng hàng váy 2.100 USD với 2 mỹ nhân Hàn-2
Yoona xuất hiện xinh đẹp trong sự kiện quảng bá phim EXIT. Ảnh: Dispacth, TV Report.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng phát hiện ra chiếc váy Yoona mặc "đụng hàng" với Suzy và Jun Ji Hyun. Trước đó, hai sao nữ nổi tiếng kia từng diện item này khi tham dự sự kiện.

Đây nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn tại Hàn Quốc. "Ai mặc đẹp nhất?" chính là câu hỏi được mọi người đưa ra.

Các fan giờ để lại không ít ý kiến trái chiều, chia thành nhiều phe. Ai cũng muốn thần tượng của mình giành chiến thắng.

Fan tranh cãi khi Yoona đụng hàng váy 2.100 USD với 2 mỹ nhân Hàn-3
Dân mạng thích thú khi ba sao nữ đình đám Hàn Quốc mặc đồ giống nhau. Ảnh: pannchoa.

Có thể thấy, chiếc váy đen của Yoona và Suzy hoàn toàn giống nhau. Hai nữ thần tượng đều trang điểm nhẹ nhàng, để tóc đen dài tự nhiên, đồng thời phối cùng dép cao gót để tôn lên vóc dáng chuẩn của mình.

Điểm khác biệt nằm ở nếu như "gà" nhà JYP mang dép màu ánh kim, cùng tông với khuy trên váy thì nữ diễn viên EXIT chọn giày màu đen an toàn, giống tổng thể trang phục.

Bên cạnh đó, Suzy khéo léo kết hợp thêm phụ kiện hoa tai, vòng cổ làm điểm nhấn trên nền váy đen. Còn Yoona lại khá giản dị, tiết chế không sử dụng trang sức.

Diễn viên Jun Ji Hyun hơi khác một chút, cô diện vẫn cùng mẫu váy này nhưng có màu kẻ đen trắng. Nữ chính Vì sao đưa anh tới không dùng thêm phụ kiện gì ngoài chiếc kính đen do đang tham gia sự kiện của một thương hiệu về kính mắt.

Fan tranh cãi khi Yoona đụng hàng váy 2.100 USD với 2 mỹ nhân Hàn-4

Fan tranh cãi khi Yoona đụng hàng váy 2.100 USD với 2 mỹ nhân Hàn-5
Suzy và Jun Ji Hyun cũng có cách phối đồ tinh tế, sành điệu. Ảnh: MK.

Phần lớn dân mạng đều dành lời khen ngợi trước vẻ ngoài hoàn hảo của cả ba ngôi sao Hàn Quốc: "Họ xinh đẹp quá!", "Ai cũng xinh", "Thật sự không phải ai cũng mặc được mẫu váy này đâu, phải cao và mảnh mai cơ"...

Một số người cho rằng Suzy có phần "lép vế" so với hai "đối thủ" còn lại: "Không phải Suzy không hợp, chỉ là chiếc váy sinh ra là để dành cho Jun Ji Hyun và Yoona mà thôi", "Thần thái của Jun Ji Hyun chính là đỉnh cao"...

Sau khi tranh cãi xem ai mặc đẹp hơn, cộng đồng fan cũng tìm ra "gốc gác không phải dạng vừa" của mẫu váy này. Nó là thiết kế đến từ nhà mốt danh tiếng Balmain, có giá khoảng 2.100 USD.

Theo giới thiệu của hãng, item được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Nó được làm bằng chất liệu len và cotton, có khuy kim loại tinh xảo, cổ sâu chữ V, tay dài. Đặc biệt, chiếc váy có khoá kéo độc đáo phía sau.

Fan tranh cãi khi Yoona đụng hàng váy 2.100 USD với 2 mỹ nhân Hàn-6
Thiết kế của nhà mốt Pháp được sao Hàn ưa chuộng có giá khoảng 2.100 USD. Ảnh: Balmain.

Theo Zing


Yoona

Tin tức mới nhất