Yoona (SNSD) đang yêu Lee Seung Gi

- Tờ Dispatch đã đưa ra các bằng chứng độc quyền của họ về việc Lee Seung Gi và thành viên nữ của Girls’ Generation Yoona đang hẹn hò.

Các bức ảnh được chụp vào ngày 8/10/2013, khi Lee Seung Gi vừa trở về từ concert tại Nhật Bản của mình. Theo hãng truyền thông này, sau khi trở về từ Nhật Bản, Lee Seung Gi đã đến một căn hộ ở Samsungdong để đón Yoona. Hai người cùng đi đến khu vực sông Hàn và ở đó trong vòng một giờ đồng hồ. Sau đó, Lee Seung Gi đưa Yoona trở về nhà và phóng viên đã nhìn thấy Yoona xách một túi đồ có quà của Seung Gi mua tặng cô từ Nhật Bản.


Hai người được cho là bắt đầu hẹn hò từ 4 tháng trở
lại đây và họ đã hết sức giữ bí mật.

Ngoài buổi hẹn hò này, Dispatch còn thông báo rằng họ phát hiện hai người còn gặp nhau vào các ngày 13, 22 tháng 10 và một số ngày trong tháng 11.

Trước đây, Lee Seung Gi đã từng chọn Yoona là mẫu người lý tưởng của mình và đặc biệt họ còn bị gán ghép với nhau trong chương trình Strong heart.


SM Entertainment  đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của hai người. Đại diện của Lee Seung Gi cũng cho biết: “Chúng tôi không biết chính xác họ bắt đầu gặp gỡ nhau từ khi nào, nhưng chúng tôi xác nhận họ đang trong giai đoạn tìm hiểu ban đầu.” .

Dungmin


Tin tức mới nhất