YouTuber ghi được tiếng súng bắn chết anh trai mình khi quay clip trang điểm

Trong khi quay video hướng dẫn trang điểm tại nhà, nữ YouTuber vô tình ghi âm một loạt tiếng súng nổ, không ngờ nạn nhân bị bắn chết chính là anh trai cô.

Khi Rebecca Olugbemi, một Youtuber chuyên về mỹ phẩm và các cách trang điểm ở Maryland, Mỹ đang quay video cho kênh của mình tại nhà thì loạt âm thanh chói tai vang lên phía bên ngoài; tổng cộng có khoảng 10 phát súng.

Vào thời điểm đó, Rebecca Olugbemi không hề biết rằng vụ nổ súng đó đã giết chết anh trai cô. Sự việc đau lòng xảy ra khoảng 21h45 ngày 17/6.

Đoạn video được đăng lên mạng xã hội X cho thấy đôi mắt Olugbemi mở to khi nghe tiếng súng vang lên. Cô ngay lập tức dừng việc đang làm, đặt các sản phẩm xuống và lao ra tắt ngay máy quay.

Ít phút sau, cô phát hiện anh trai Isaiah Olugbemi của mình đã bị bắn ngay bên ngoài ngôi nhà. 

YouTuber ghi được tiếng súng bắn chết anh trai mình khi quay clip trang điểm-1
Khoảnh khắc nữ Youtuber sửng sốt khi nghe tiếng súng.

Anh trai cô đã được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Gia đình cho biết, Isalah đã luôn mơ ước trở thành võ sỹ quyền anh chuyên nghiệp và vừa giành được ngôi vô địch quốc gia giải Găng tay vàng ở hạng cân 203 pound (92kg) vào tháng 5.

Daniel Olugbemi, em trai của nạn nhân, chia sẻ: “Tôi chỉ muốn tất cả mọi người biết rằng anh trai tôi là một người cha, một người đàn ông tốt. Anh ấy đang nỗ lực trên hành trình trở thành một võ sỹ quyền anh vĩ đại".

Isalah rất yêu thương cậu con trai 2 tuổi của mình. Anh cũng luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.

Rebecca cho biết thêm: "Anh ấy là một người làm việc rất chăm chỉ. Bất cứ điều gì Daniel muốn, anh ấy đều kiên trì theo đuổi nó đến cùng".

YouTuber ghi được tiếng súng bắn chết anh trai mình khi quay clip trang điểm-2
Nạn nhân và con trai 2 tuổi ăn mừng chức vô địch vào tháng trước.

Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng bắt giữ Nicholas Giroux, 36 tuổi, vào hôm 18/6. Người này bị khởi tố tội giết người cấp độ một và cấp độ hai. Gia đình nạn nhân xác nhận rằng Giroux và Isalah từng có xung đột.

Cảnh sát cho biết họ đang điều tra những mâu thuẫn xảy ra trước đây giữa Isaiah và Giroux, người phải ra tòa để điều trần. Nếu bị buộc tội, anh ta phải đối mặt với án tù chung thân.

Rebecca chia sẻ: “Sự mất mát vừa qua là vô cùng to lớn. Thành thật mà nói, tôi không biết mọi chuyện có thể trở nên tốt hơn sau khi công lý được thực thi hay không”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/youtuber-ghi-duoc-tieng-sung-ban-chet-anh-trai-minh-khi-quay-clip-trang-diem-ar878251.html

youtuber vũ khí tử vong

Tin tức mới nhất