Youtuber Nga livestream hành hạ bạn gái mang bầu đến chết rét để lấy 23 triệu đồng

Dư luận Nga đang kịch liệt chỉ trích Youtube cấm video lộ ngực nhưng sẵn sàng để live-stream lạm dụng, tra tấn phụ nữ đến chết trước hàng ngàn người xem.

Theo D.S, Youtuber Nga Stanislav Reshetnikov bị cáo buộc gián tiếp sát hại bạn gái Valentina "Valya" Grigoryeva, thậm chí livestream trong tiếng hò reo của dân mạng.

Cụ thể, Stanislav đã ép Valentina bước ra ban công căn hộ ở Moscow (Nga) dù ngoài trời lạnh cóng. Nghiêm trọng hơn, bạn gái của kẻ thủ ác còn đang mang chính giọt máu của hắn.

Youtuber Nga livestream hành hạ bạn gái mang bầu đến chết rét để lấy 23 triệu đồng-1
Nạn nhân Valentina "Valya" Grigoryeva

Kết quả là, Valentina bị chết cóng. Khám nghiệm tử thi cho thấy thai phụ không chống chọi lại được tình trạng hạ thân nhiệt rồi mất mạng.

Theo nguồn tin không chính thức: 1 trong số những người theo dõi trung thành của Stanislav đã trả 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng) để gã thực hiện thử thách quái dị, vô nhân tính nói trên.

Youtuber Nga livestream hành hạ bạn gái mang bầu đến chết rét để lấy 23 triệu đồng-2
Youtuber Stanislav Reshetnikov

Là Youtuber nổi tiếng ở Nga vì những trò nghịch dại, Stanislav Reshetnikov từng bị cáo buộc lạm dụng thể xác của bạn gái Valentina để câu view.

Trước đây, gã từng đổ nước ớt cay vào mặt Valentina trong một video đăng trên Youtube.

Youtuber Nga livestream hành hạ bạn gái mang bầu đến chết rét để lấy 23 triệu đồng-3

Quay trở lại vụ việc nói trên.

Sau khi thấy Valentina bất tỉnh nhân sự, Stanislav kéo cô vào nhà và tiếp tục livestream cho cả nghìn người xem.

"Valya, em còn sống chứ? Thỏ con của anh, có chuyện gì với em vậy? Valya, Valya, chết tiệt, em chết rồi à. Thỏ, thôi nào… nói gì đi. Anh đang lo quá. Chết tiệt... Tôi không thấy nhịp tim của cô ấy nữa...", người xem livestream có thể nghe rõ tiếng của Stanislav.

Cho đến khi gã gọi xe cấp cứu, livestream vẫn bật.

Gã tỏ ra hối hận và khóc lóc vì cái chết của bạn gái 28 tuổi. Tuy nhiên, trong lần livestream sau đó, Stanislav lại cho thấy điều ngược lại và trốn tránh trách nhiệm.

Theo tờ RT của Nga thì Valentina chỉ ở ngoài ban công trong thời gian ngắn, còn theo một vài người hàng xóm thì nạn nhân phải chịu đựng cái rét "hàng giờ liền".

Dư luận Nga đang kịch liệt chỉ trích Youtube cấm video lộ ngực nhưng sẵn sàng để livestream lạm dụng, tra tấn phụ nữ đến chết trước hàng ngàn người xem.

Hiện tại, Stanislav vẫn được tại ngoại nhưng không được ra khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/youtuber-nga-live-stream-hanh-ha-ban-gai-mang-bau-den-chet-ret-de-lay-23-trieu-dong-162200412142948

youtuber thai phụ

Tin tức mới nhất