Đạo diễn chuyển giới muốn có con, bạn đời phản ứng phũ

Yunbin bày tỏ khao khát muốn bạn đời đồng tính sinh con cho mình, kết nhận về đắng ngắt.

Dương Tú Tri (22 tuổi) đến từ An Giang. Cô từng giành ngôi vị Á quân Solo Cùng Bolero 2018. Hiện Tú Tri đang sở hữu hơn 15 giải thưởng từ ca nhạc, ca cổ cho đến võ thuật. 

Yunbin (tên thật là Thùy Dương, 29 tuổi) là người chuyển giới nam. 9X được biết đến với vai trò đạo diễn kiêm biên kịch, diễn viên của nhiều phim nổi đình đám trong giới trẻ Việt như Trái Cấm, Tuổi Dậy Thì, Lần Đầu Của Tôi,... 

Đạo diễn chuyển giới muốn có con, bạn đời phản ứng phũ-1
Cặp đôi trong ngày trọng đại.

Không chỉ gây chú ý trên con đường hoạt động nghệ thuật, Tú Tri - Yunbin còn là cặp đôi đình đám trong cộng đồng LGBT với chuyện tình tuyệt đẹp. Sau thời gian yêu đương, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân.

Đám cưới Tú Tri - Yunbin diễn ra ngày 20/7/2019, với sự góp mặt đông đảo của hai bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Đạo diễn chuyển giới muốn có con, bạn đời phản ứng phũ-2

Tính đến nay, cặp đôi đã có hơn 2 năm về chung một nhà. Thời gian bên nhau, Tú Tri - Yunbin luôn khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trên Facebook, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc "dính như sam" khi cùng làm việc, vui chơi, nấu ăn, du lịch,...

Mới đây, đạo diễn chuyển giới còn bày tỏ khao khát muốn bạn đời đồng tính sinh con cho mình. "Muốn có con, muốn có con, muốn có con. Vợ ơi, đẻ đẻ đẻ, đẻ đi vợ ơi", Yunbin nhắn nhủ Tú Tri.

Đạo diễn chuyển giới muốn có con, bạn đời phản ứng phũ-3
Yunbin muốn Tú Tri sinh con.

Đạo diễn chuyển giới muốn có con, bạn đời phản ứng phũ-4
Đạo diễn chia sẻ phản ứng của bạn đời khi ngỏ lời sinh con.

Muốn thì muốn vậy nhưng ngay dưới bài viết, Yunbin cũng tiết lộ ngay phản ứng của vợ. Theo lời đạo diễn này thì bà xã không có ý định sinh em bé.

 Yunbin thậm chí còn phải nhận câu trả lời cực phũ phàng từ Á quân Solo Cùng Bolero: "Nuôi cún cưng đi".

Đạo diễn chuyển giới muốn có con, bạn đời phản ứng phũ-5
Chuyện tình Tú Tri - Yunbin rất được mọi người ủng hộ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yunbin-muon-co-con-ban-doi-nhan-nuoi-cun-cung-di-n-275961.html

cộng đồng LGBT đồng tính hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao