Một cặp đồng tính nữ đình đám chuẩn bị đón 2 nhóc tỳ

Yunbin khoe hình ảnh siêu âm song thai khiến dân tình xôn xao.

Ngày 1/4, Yunbin gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh siêu âm không chỉ một mà có đến 2 em bé. Đính kèm, đạo diễn chuyển giới gửi lời: "Cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người. Vợ chồng em chỉ cầu 1 mà được tận 2. Cảm xúc lúc này vỡ oà thật sự. Vui quá xá vui rồi".

Chia sẻ của Yunbin lấp tức gây bão, nhiều người tin cặp đồng tính nữ chuẩn bị đón con đầu lòng, không ngừng gửi lời chúc mừng. Song nhiều người lại tinh ý nhận ra hôm qua là ngày Cá Tháng Tư nên có lẽ đây chỉ là màn "troll" của Yunbin mà thôi.

Dẫu vậy, người yêu mến vẫn luôn hy vọng chia sẻ này của Yunbin không chỉ dừng lại ở việc trêu đùa mà sớm muộn hãy biến nó thành hiện thực.

Một cặp đồng tính nữ đình đám chuẩn bị đón 2 nhóc tỳ-1
Chia sẻ gây xôn xao của Yunbin.

Trước tình cảm chân thành của mọi người, đạo diễn đã thú nhận: "Cái status này là Cá Tháng Tư thôi ạ. Cảm ơn tất cả các lời chúc của mọi người". Song không chỉ dừng ở lời đùa, Yunbin cũng tiết lộ về kế hoạch có con với bạn đời đồng giới.

"Thấy ai ai cũng vui mừng và thật lòng chúc cho vợ chồng em nên vợ chồng em quyết định năm sau sẽ đi làm thiệt. Cho vợ em mang bầu thiệt, đẻ thiệt", Yunbin cho hay.

Vậy là sau rất nhiều cặp đồng tình nữ nổi tiếng có con như An Nguy và Alex, Bi Bảo - Múi Xù,... sắp tới Yunbin và Tú Tri cũng có kế hoạch "lên chức" thật.

Một cặp đồng tính nữ đình đám chuẩn bị đón 2 nhóc tỳ-2

Yunbin (tên thật Thùy Dương, 27 tuổi) là người chuyển giới nam. 9X được biết đến với vai trò đạo diễn kiêm biên kịch, diễn viên của nhiều phim nổi đình đám trong giới trẻ Việt Như Trái cấm, Tuổi Dậy Thì, Lần Đầu Của Tôi,... 

Một cặp đồng tính nữ đình đám chuẩn bị đón 2 nhóc tỳ-3

Dương Tú Tri (20 tuổi) đến từ quê An Giang. Cô từng giành ngôi vị Á quân Solo Cùng Bolero 2018 và sở hữu hơn 15 giải thưởng từ ca nhạc, ca cổ cho đến võ thuật. 

Cặp đôi kết hôn vào ngày 20/7/2019. Lễ cưới được tổ chức long trọng với sự góp mặt đông đảo của hai bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yunbin-va-ban-doi-dong-tinh-chuan-bi-don-song-thai-n-301599.html

cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất