Zac Efron khỏa thân trong trailer phim mới

Trailer đầu tiên của phim hài 'That Awkward Moment' vừa được tung ra tiết lộ những cảnh nhạy cảm của nam diễn viên.

Bộ phim kể về cặp ba chàng bạn thân - Jason (Zac Efron đóng), Daniel (do Miles Teller thủ vai) và Mikey (diễn viên Michael B. Jordan) - cùng tuyên bố sẽ sống độc thân sau khi anh chàng Mikey chia tay bạn gái. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau đó, Jason đã gặp cô gái trong mơ của anh, do nữ diễn viên Imogen Poots đảm nhận, và họ nhanh chóng lên giường với nhau. Mối quan hệ lãng mạn và nồng nhiệt quá mức khiến hai thành viên còn lại khó chịu. Bộ phim mang tính chất hài hước với nhiều cảnh quay nhạy cảm.

zac-8615-1381896141.jpg
Hình ảnh nhạy cảm của Zac trong trailer phim.

Trailer phim được tung ra hôm 15/3. Trong một cảnh quay, Zac hoàn toàn khỏa thân, nằm ngang bệ toilet, khoe toàn bộ phần mông trước ống kính. Bối cảnh của đoạn phim này là khi nhân vật Jason của Zac Efron và người bạn Daniel gặp rắc rối sau khi sử dụng quá nhiều thuốc kích thích Viagra.

Bộ phim hài kịch ban đầu có tên "Are We Officially Dating?" sẽ được công chiếu vào 31/1/2014.

Hồi tháng 9, nhiều nguồn tin cho biết, Zac Efron đã bí mật đi cai nghiện rượu và hoàn thành khóa cai nghiện trong tháng 4. Hiện tại, bạn bè Zac khẳng định anh hoàn toàn khỏe mạnh và không dính líu tới rượu, ma túy.



Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao