3 cặp sao bị fan nghi yêu nhau say đắm mà mãi chẳng công khai

(2Sao) - Dù liên tục bị bắt gặp sánh đôi, diện đồ đôi... nhưng những cặp trai tài gái sắc này chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận yêu nhau.

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh 

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu nhau từ khi mà cả hai đóng chung phim Thần tượng. Nhất là trong khoảng 3 tháng trở lại đây, chuyện tình cảm giữa hai người rất được dư luận quan tâm, vì họ hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, các buổi tụ tập bạn bè... và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Điều này khiến nhiều người ngầm hiểu rằng họ đang yêu nhau. 

Nhưng khi được truyền thông hỏi đến, cả hai chưa một lần thừa nhận đang yêu, mà khéo léo né tránh chuyện tình cảm. Hoàng Thùy Linh xem chuyện tình cảm là thiêng liêng và cá nhân. Vĩnh Thụy đồng quan điểm: "Tôi xem tình cảm là vấn đề thiêng liêng, tôi muốn giữ cho riêng mình và không muốn đem ra để PR hay gây sự chú ý. Nếu chuyện tình yêu hiện tại có một cái kết đẹp, tôi sẽ công khai. Tôi vẫn luôn mơ ước về một gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Và khi cái kết đó đến gần tôi sẽ công bố".

Một trong những hình ảnh đầu tiên khiến Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh dính
nghi án yêu nhau. 

Họ thể hiện sự quan tâm trên trang cá nhân. 


Vĩnh Thụy bị bắt gặp hôn má Hoàng Thùy Linh trên phố.

Sử dụng đồ đôi đẹp mắt. 

Trong các cuộc gặp bạn bè, họ thường xuyên ngồi cạnh nhau. 

Tóc Tiên - Hoàng Touliver 

Tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver "kết" nhau có từ hồi cả hai tham dự cuộc thi The Remix 2015. Tới nay, mối quan hệ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn rất được quan tâm khi cánh săn ảnh thường xuyên "tóm" được những khoảnh khắc tình tứ giữa hai người. Ngoài mối lương duyên trong âm nhạc, nhiều ý kiến cho rằng đây là một cặp đôi đẹp ở ngoài đời. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ thừa nhận bất cứ điều gì. 

"Tôi chỉ có thể nói bạn trai của tôi với tôi rất đồng điệu, chúng tôi hợp nhau về âm nhạc, lối sống cũng như phông văn hóa tương tự nhau. Với tôi khi yêu thì vui được lúc nào hay lúc đấy. Tôi với bạn trai thì không thích sự hào nhoáng của showbiz, lên sân khấu thì chúng tôi có thể bốc lửa nhưng ra ngoài chúng tôi đều né tránh sự ồn ào. Hẹn hò của tôi và bạn trai cũng chỉ dừng ở mức đi ăn, đi xem phim và du lịch. Và tôi sẽ không bao giờ công khai mối quan hệ này, tôi không hề có nhu cầu đó" - Tóc Tiên chia sẻ. 

Bức ảnh giấu mặt được Tóc Tiên đăng tải chưa lâu. Nhiều người đã đoán
người đàn ông trong hình là Hoàng Touliver. 

Tình tứ giữa các sự kiện. 



Cánh săn ảnh "tóm" được khá nhiều khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Cư dân mạng đã quá quen với tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm yêu nhau, nhưng chưa bao giờ được nghe chính người trong cuộc thừa nhận. Dù rằng, cặp đôi này rất nhiều lần bị bắt gặp dùng đồ đôi hay nói ẩn ý về nhau trên mạng xã hội. 

Nếu thực sự yêu nhau, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm sẽ là một cặp "trai tài gái sắc" trong giới showbiz Việt. 

Dân mạng phát hiện cặp sao đeo nhẫn đôi. 

Người đàn ông giấu mặt trong những tấm hình của Thiều Bảo Trâm bị nghi là Sơn Tùng. 

Kính đôi. 


Giày đôi.

Quần đôi. 

Tình tứ đi ăn. 

Cặp đôi bị phát hiện nắm tay, cùng nhau du lịch nước ngoài.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao