Bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” liên tiếp bị 4 phụ nữ tố lừa tình, lừa tiền

Trong khi đó Rahul Raj Singh sau khi nghe tin bị buộc tội khiến bạn gái Pratyusha tự tử đã khóc ròng và phải dùng thuốc an thần.

Vốn được coi là tâm điểm chính của vụ Pratyusha tự tử, Rahul Raj Singh liên tiếp nhận được những phản ứng tiêu cực từ phía gia đình, bạn bè của nữ diễn viên quá cố này. Một số người bạn của Pratyusha khẳng định anh từng có quá khứ tình cảm rắc rối, ăn chơi xa xỉ và thường lợi dụng phụ nữ. Không chỉ bị tố lừa dối, hành hung khiến ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” kết liễu cuộc đời, mới đây đã có 4 người phụ nữ đồng loạt lên tiếng tố cáo thói lừa tình, lừa tiền của anh này.

Nữ diễn viên truyền hình Heer Patel


Nữ diễn viên Heer Patel tố bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" lừa tiền

Năm 2011, Heer Patel cho biết Rahul đã thuyết phục cô đầu tư 25 lakh (gần 840 triệu đồng) để cùng làm một bộ phim. Anh này cho biết bộ phim sẽ được cha anh ta sản xuất nhưng tất cả chỉ là lừa dối. Phát biểu với báo giới, nữ diễn viên này nói: “Tôi chạy hết chỗ này đến chỗ khác để lấy lại tiền của mình nhưng tôi nhận ra đây là cách anh ta kiếm tiền, lừa dối hết cô gái này đến cô gái khác. Trong đầu anh ta lúc nào cũng chỉ có tiền. Tôi muốn Rahul bị trừng phạt”. Heer Patel tiết lộ thêm rằng Rahul lừa rất nhiều phụ nữ nhưng hầu hết không ai có hành động gì đáp trả. Cô đã khiếu nại anh ta ở sở cảnh sát Versova nhưng sau đó anh này lại cáo buộc chống lại cô tại sở cảnh sát Goregaon.

Nữ diễn viên Kesha Khambhati
 


Nữ diễn viên Kesha Khambhati từng bị Rahul tán tỉnh rồi vay tiền

Một năm trước khi Rahul gặp Pratyusha, anh này có gặp gỡ nữ diễn viên Kesha Khambhati tại một bữa tiệc. Kesha khẳng định Rahul đã tán tỉnh cô và sau đó nức nở kể về câu chuyện anh ta cần 2,5 lakh (gần 84 triệu đồng) để trả tiền thuê nhà. Tuy nhiên khi cô đòi nợ thì anh này bắt đầu bào chữa. Rahul còn dọa giết Kesha. Chán nản với việc đòi tiền, Kesha quyết định kiện Rahul tại tòa án Andheri hồi tháng trước và đang chờ phiên điều trần vào tháng 5 tới.

“Bất cứ khi nào tôi đến nhà Rahul, chủ nhà cũng thông báo là anh ta đã rời đi đột ngột. Đây là cách mà anh ta hay làm. Anh ta không bao giờ ở một chỗ quá lâu kể từ khi có nhiều người tìm anh ta để đòi nợ. Rahul được bạn gái cũ giúp đỡ. Chỉ 10 đến 12 ngày trước, tôi còn nhìn thấy anh ta đi cùng người phụ nữ này ở vùng ngoại ô”, Kesha bày tỏ.

Hai người phụ nữ nội trợ

Trước khi gặp Pratyusha, Rahul còn bị cáo buộc đi lừa tiền của 2 bà nội trợ là Sobha và Sheetal Malvia. Năm 2010, anh này thuyết phục họ đầu tư vào một sự kiện “ảo” do công ty anh ta tổ chức. Anh ta đảm bảo công ty này sẽ tổ chức những sự kiện của Bollywood nhưng sau đó họ phát hiện đó chỉ là lừa đảo. Lúc hỏi về số tiền mà họ đã đầu tư, Rahul đưa cho họ một tấm séc bị trả về. Những người phụ nữ này đã đến đồn cảnh sát Amboni để gửi đơn khiếu nại nhưng không nhận được phải hồi tích cực.
 

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" vẫn đang nằm viện và phải dùng thuốc an thần
khi biết tin bị cáo buộc khiến cô tự tử

Trong khi đó Rahul Raj Singh hiện vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện và các bác sĩ cho biết anh này có dấu hiệu bị trầm cảm. Được biết, bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” khóc than liên tục, không ăn gì suốt 2 ngày trời và mồm lúc nào cũng hát ca khúc chủ đề trong phim “Cô dâu 8 tuổi”. Luật sư của Rahul cũng đã báo cho anh này biết về việc anh bị cáo buộc tội khiến Pratyusha tự tử và sẽ phải đối mặt với tòa án. Sau khi nghe được tin tức này, Rahul khóc lóc và phải dùng đến thuốc an thần.

Bác sĩ khẳng định: “Bệnh nhân không ăn gì và cực kỳ sợ hãi. Huyết áp 80/100 và liên tục nói những điều vô lý. Anh ta cũng luôn đòi đến gặp cô Pratyusha, không muốn ở lại bệnh viện thêm nữa. Các chuyên gia tư vấn tâm thần của chúng tôi đang chờ đợi tình trạng của anh ta cải thiện hơn để tiếp nhận điều trị”.

Rahul Raj Singh sinh ra tại Jamshedpur, bang Jharkhand thuộc Ấn Độ, là con của nhà thơ nổi tiếng Prabha Thakur. Chính vì điều này mà anh ít nhiều thừa hưởng chút nghệ thuật của mẹ mình. Rahul từng chia sẻ: “Tôi rất thích viết lách nhưng không thể đạt tới trình độ của mẹ tôi được vì bà là một nhà thơ quá giỏi. Tôi chỉ cố gắng làm sao được gần bằng mẹ mà thôi. Mẹ tôi là người truyền cảm hứng cho tôi”. 
 
 
Rahul Raj Singh xuất thân từ một gia đình có mẹ là nhà thơ nổi tiếng
 
Sau khi hoàn tất khóa học tại trường đại học Mayo ở Ajmer, Rahul cũng tiếp tục tốt nghiệp trường đại học St Xavier. Anh đã viết tới hơn 50 vở kịch lúc bấy giờ. Sở hữu thân hình vạm vỡ với chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng là 102 – 77 – 96, Rahul được coi là chàng trai rất cuốn hút. Nói về dáng vóc nam tính của mình, nam diễn viên này bộc bạch: “Chúa đã ban cho tôi thân hình này. Tôi chỉ cần chăm sóc tốt bản thân mà thôi”.
 
 
Rahul sở hữu thân hình vạm vỡ đầy nam tính với chiều cao khá lý tưởng
 
Khán giả có thể thấy Rahul xuất hiện trong một số bộ phim như: Mata Ki Chowki, Amber Dhara … Năm 2015 ngôi sao này cũng góp mặt trong show truyền hình thực tế Power Couple cùng với nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.
 
Sự nghiệp của Rahul chuyển sang một bước ngoặt mới khi anh quyết định chuyển sang lĩnh vực sản xất phim và chính thức thành lập công ty giải trí Yuva Tiger. Công ty này có trụ sở ở Andheri nhưng từ khi hoạt động đến nay vẫn chưa cho ra mắt một sản phẩm điện ảnh chính thức nào.
 

Rahul thích chơi cricket và anh cũng thành lập một câu lạc bộ chơi cricket
với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng
 
Ngoài diễn xuất và sản xuất phim, ngôi sao sinh năm 1983 này còn được biết đến là một cầu thủ cricket có đẳng cấp quốc gia. Anh tham gia các giải đấu và từng chung sân với đội trưởng đội tuyển cricket quốc gia Ấn Độ Mahendra Singh Dhoni. Rahul cũng là người đứng ra thành lập câu lạc bộ cricket Yuva Tiger với góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
 
 
Rahul bỗng chốc trở thành tội đồ trong mắt mọi người khi bị cho là nguyên nhân
 gây ra cái chết của bạn gái Pratyusha Banerjee.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao