'Cò' Phùng Ngọc muốn được trở lại với điện ảnh

Diễn viên 'Đất Phương Nam' nói nếu có cơ hội anh sẽ quay lại với nghệ thuật thứ bảy.

Thời gian qua, sau khi báo chí đưa tin về cuộc sống vất vả của Phùng Ngọc - nhân vật Cò trong phim Đất Phương Nam, có rất nhiều người từ mọi miền đất nước đã gọi điện quan tâm và muốn được giúp đỡ nam diễn viên. Anh chia sẻ:  "Tôi rất bất ngờ vì mọi người vẫn còn nhớ đến mình. Niềm vui ở đây không chỉ vì số tiền hơn 10 triệu đồng mà các nhà hảo tâm giúp đỡ, mà vui là vì biết mình vẫn còn được rất nhiều người quan tâm. Đây là động lực khiến tôi có suy nghĩ trở lại với nghề".

IMG-4504-JPG-3822-1435133209.jpg
Phùng Ngọc cho biết sẽ trở lại với điện ảnh nếu có vai diễn phù hợp. Ảnh: Thiên Chương

Nam diễn viên một thời tâm sự, anh xem như đây là một cộc mốc của đời mình. "Nghĩ lại những tháng ngày cơ cực phải sống bằng nghề chạy xe ôm, hớt tóc, tôi thấy tiếc vì những năm qua mình đã bỏ phí nhiều thứ. Chưa biết có ai mời đóng phim hay không nhưng nếu trong tương lai, nếu được chọn và có vai phù hợp, tôi muốn thử mình", diễn viên nhí Đất Phương Nam nói.

Hiện tại có rất nhiều lời mời giúp đỡ tới Phùng Ngọc. Có người mời anh về làm việc cho công ty. Có người muốn giúp vốn làm ăn. Anh ghi tâm tất cả mọi tấm lòng nhưng cho rằng điện ảnh như là cái duyên của đời mình: "Vẫn phải có một nghề chính để đủ tiền trang trải cho cuộc sống nhưng máu diễn vẫn còn chảy trong người tôi".

Sáng 24/6, từ Bình Dương trở lại TP HCM tái khám theo lịch hẹn của các bác sĩ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn - ITO, Phùng Ngọc được các bác sĩ khám ngón tay cái của anh đang bị tổn thương. Phùng Ngọc cho biết, 3 tuần trước, trong một lần làm việc, anh bị khúc gỗ đập vào ngón tay nhưng do không có tiền nên không đến bệnh viện khiến ngón tay hoại tử. Không còn bầm đen như lần đến bệnh viện cách đây một tuần, ngón tay của Ngọc được các bác sĩ đánh giá có tiến triển tốt. Tuy nhiên diễn viên vẫn được cho đi chụp chiếu và hẹn lịch mổ để sắp lại phần xương bị gãy.

Khác với dáng vẻ "phong trần", Ngọc tỏ ra nhút nhát sợ đau, anh thường xuyên nhíu mày, thậm chí chảy nước mắt trong lúc bác sĩ lau rửa ngón tay từng bị hoại tử. "Tôi là vậy đó, sợ đau lắm, đau tí là chịu không được. Mấy tuần trước, ngón tay sưng to, tôi cắn răng chịu đựng nhưng nhiều lần rơi nước mắt vì nó hành dữ quá. Lần này hy vọng được các bác sĩ chữa trị dứt điểm cho xong", anh cười nói.

IMG-4506-JPG-2246-1435133209.jpg
"Tôi biết ơn mọi người đã quan tâm. Tôi nghĩ đây là cơ hội để tôi có quãng đời còn lại sáng sủa hơn". Ảnh: Thiên Chương

Phùng Ngọc cho biết, ngay sau khi ngón tay được chữa lành, anh sẽ tập thể dục và làm cho mình "dễ nhìn" hơn. Hiện anh ấp ủ nhiều kế hoạch nhưng chưa tiện nói ra vì mọi thứ vẫn còn chưa rõ ràng.

"Bỏ diễn đã quá lâu rồi nên giờ diễn lại không phải là chuyện dễ, mọi thứ cần phải có thời gian chứ không phải một ngày một buổi. Trước mắt tôi vẫn chưa nhận lời cho bất kỳ dự án nào, mỗi ngày vẫn phải xách xe máy chở khách, vẫn hớt tóc kiếm tiền nhưng trở lại với điện ảnh là điều chắc chắn tôi sẽ làm", nam diễn viên nói.


Theo Ngoisao



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao