Sau phát ngôn 'ngủ chung' của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng giận dữ: 'Một đứa con hư cần giáo huấn'

Cùng với status rất dài dạy dỗ người học trò, Mr Đàm cũng công khai rất nhiều tin nhắn qua lại giữa anh và Phan Ngọc Luân khi vụ ồn ào diễn ra, nhằm chứng minh đó chỉ là một chiêu PR.

Tối 20/11, Phan Ngọc Luân gây chấn động làng giải trí khi tiết lộ có tình cảm "song phương" với Đàm Vĩnh Hưng qua một talkshow.

Trong khoảng thời gian là học trò của "Ông hoàng nhạc Việt" tại cuộc thi Giọng hát Việt 2012, nam ca sĩ xác nhận thường xuyên ngủ chung giường với người thầy, thậm chí đã "ngủ chung giường quá mức bình thường".

Sau phát ngôn ngủ chung của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng giận dữ: Một đứa con hư cần giáo huấn-1
Phan Ngọc Luân bật mí đã ngủ chung giường quá giới hạn với Đàm Vĩnh Hưng.

Câu chuyện càng trở nên căng thẳng khi họ Phan tiết lộ Dương Triệu Vũ là "người thứ 3" - một trong những lý do khiến anh và Đàm Vĩnh Hưng xa cách sau này. 

Bây giờ khi tâm sự lại chuyện cũ, Phan Ngọc Luân thẳng thắn cho biết trong trái tim vẫn có một vị trí dành cho Đàm Vĩnh Hưng và mong người yêu hiện tại hiểu điều này khi anh nói ra trên sóng trực tiếp. 

Sau phát ngôn ngủ chung của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng giận dữ: Một đứa con hư cần giáo huấn-2
Nam ca sĩ nhận định Dương Triệu Vũ là "người thứ 3".

Sau cuộc phỏng vấn gây chấn động của học trò, "Ông hoàng nhạc Việt" đã có phát ngôn chính thức đáp trả những lời lẽ mà bản thân cho là PR bẩn. 

"Tag" thẳng tên Phan Ngọc Luân trong bài viết của mình trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng vạch mặt: "Học trò cũng gần như là con cái, ngu dại thì mình phải chỉ dạy! 

Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view... để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay!"

Phan Ngọc Luân! Em vẫn mãi là học trò của Anh! Điều này không thay đổi được! Vì là học trò, KHÔNG PHẢI LÀ KẺ THÙ nên Đại ka sẽ không xử em như kẻ thù!".  

Sau phát ngôn ngủ chung của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng giận dữ: Một đứa con hư cần giáo huấn-3

Luôn giúp đỡ học trò trong công việc và cuộc sống theo những cách khác nhau, tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng cho biết không bao giờ thỏa hiệp với những "trò tà đạo". 

"Hôm nay đã có một đứa con hư! Cần phải giáo huấn! Luân ạ, lần này em sai quá sai... Anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử em ra sao? Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em! 

Khi thực hiện điều này em và cả ekip có nghĩ cho những người bị lôi kéo vào nó sẽ như thế nào không em? Anh còn biết trong lúc bị 'trúng thuốc' và bị cuốn vào bởi những câu hỏi gợi mở đã đựơc chuẩn bị sẵn, em còn nói dễ sợ hơn nữa kìa nhưng đã được cắt! 

Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy?

Vài lời như thế gửi đến em! Kết quả ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm! Nếu là kẻ khác thì sẽ không có sự tử tế như thế này đâu! Việc còn lại là cư xử của em như thế nào: Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do em chọn!", Đàm Vĩnh Hưng răn đe.  

Sau phát ngôn ngủ chung của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng giận dữ: Một đứa con hư cần giáo huấn-4

Mặc dù đã bị lôi ra làm trò đùa, tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng vẫn tuyên bố tha thứ cho Phan Ngọc Luân. "Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em! Nếu anh điều tra ra được sự thật như em nói! Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai!", Mr Đàm cho hay. 

Cùng với status rất dài "dạy dỗ" người học trò, giọng ca Biển tình cũng công khai rất nhiều tin nhắn qua lại giữa anh và Phan Ngọc Luân khi vụ ồn ào diễn ra, nhằm chứng minh đó chỉ là một chiêu PR. 

Đáng chú ý, trong đoạn chat Phan Ngọc Luân có xác nhận "làm drama cú chót rồi nghỉ", "mượn chút xíu vì đại ka hot", "ngủ chung là không mà đại ka, giật tít thôi à"... Sau tất cả, học trò họ Phan đã nhận sai với người thầy và mong được tha thứ.

Sau phát ngôn ngủ chung của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng giận dữ: Một đứa con hư cần giáo huấn-5

Sau phát ngôn ngủ chung của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng giận dữ: Một đứa con hư cần giáo huấn-6

Sau phát ngôn ngủ chung của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng giận dữ: Một đứa con hư cần giáo huấn-7
Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn Phan Ngọc Luân thú nhận dùng drama câu view cho sản phẩm.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-khang-dinh-phan-ngoc-luan-pr-ban-cho-mv-moi-n-169881.html

Phan Ngọc Luân Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao