Đây chính là cách giúp nữ ca sĩ Selena Gomez lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ trong vài tuần

Là một ca sĩ có hình dáng luôn thay đổi bất thường, mới đây, Senela Gomez đã tiết lộ bí quyết giữ dáng khiến ai cũng phải bất ngờ.



Giảm cân, giữ dáng là vấn đề tương đối đau đầu đối với chị em phụ nữ nói chung. Với Senela, đây lại càng là vấn đề cần quan tâm vì bản thân là nghệ sĩ, thường xuyên xuất hiện trước mặt công chúng. Tuy vậy, bí quyết giữ dáng của nữ ca sĩ xinh đẹp này lại hết sức đơn giản với những điều chỉnh hợp lý, kịp thời. Cùng theo dõi những bí quyết giữ dáng không hề khắt khe lại vô cùng hiệu quả của cô nàng xinh đẹp này nhé!

Đây chính là cách giúp nữ ca sĩ Selena Gomez lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ trong vài tuần - Ảnh 1.

Không nhảy lên cân thường xuyên

"Tôi không nhảy lên cân hàng tuần hàng tháng chỉ với mục đích xem mình có béo lên hay gầy đi nhiều hay không", Selena nói. Cô không tin vào cân nặng hiện trên mặt cân và khẳng định đây không phải là cách lành mạnh để làm động lực giảm cân. Hơn ai hết, Selena hiểu rõ về cơ thể mình, nhận biết rõ sự thay đổi của cơ thể, nhất là khi mặc những bộ quần áo ôm sát lên người.

"Tôi chắc chắn có thể nhìn thấy sự khác biệt của cơ thể qua từng giai đoạn. Sự thay đổi của cơ thể sẽ giúp tôi tự biết phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống cũng như việc tập luyện để luôn thon thả", Senela cho hay.

Đây chính là cách giúp nữ ca sĩ Selena Gomez lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ trong vài tuần - Ảnh 2.

Không ăn kiêng

Senela không có chế độ ăn kiêng nào với mục đích giữ dáng, tuy nhiên cô luôn tự ý thức mình tìm đến những thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe. "Tôi muốn mình ăn uống như một quý cô người Pháp", Senela nói. Cô không tin vào việc phủ nhận nhu cầu của bản thân nhưng cũng tin vào sự kiểm duyệt thực phẩm. Cô cũng cho rằng cuộc sống này quá ngắn ngủi để bạn ăn nhiều món bạn muốn, vì vậy không cần thiết phải quá kiêng khem.

Đây chính là cách giúp nữ ca sĩ Selena Gomez lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ trong vài tuần - Ảnh 3.

 

Chuyển thức ăn nhanh sang thực phẩm tươi

Senela chia sẻ niềm tự hào trong chế độ ăn uống này giống như việc cô ấy đến từ Texas. Ban đầu, nữ ca sĩ rất chuộng đồ ăn nhanh. Nhưng cứ lên xe mà có mùi thức ăn nhanh, cô sẽ bị quản lý ngăn chặn kịp thời bằng cách ném chúng vào thùng rác.

"Ban đầu thay đổi thói quen ăn uống khiến tôi cảm thấy thực sự khó khăn. Nhưng rồi một thời gian sau, tôi chợt nhận ra sự thay đổi của cơ thể, dường như chúng trở nên thon gọn hơn và tôi yêu cơ thể mình nhiều hơn. Quản lý của tôi đã giúp tôi thay đổi rất nhiều, nhất là trong việc tạo nên vóc dáng quyến rũ hơn. Chế độ ăn này kết hợp với những bài tập bụng mỗi ngày giúp tôi tự tin hơn nhiều", Senela chia sẻ.

Đây chính là cách giúp nữ ca sĩ Selena Gomez lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ trong vài tuần - Ảnh 4.

Senela kết hợp nhiều thực phẩm hữu cơ lành mạnh vào chế độ ăn uống hàng ngày. Cụ thể:

- Bữa sáng: Một nửa chiếc bánh làm từ bột ngô lành mạnh với trứng, bơ, gạo, và đậu hoặc đơn giản là món sữa chua Hy Lạp đầy đủ chất béo kèm yến mạch.

- Ăn trưa: Một món salad giàu năng lượng với gà tây, bơ, đậu, chút rượu vang đỏ để trang trí, dầu ôliu, mù tạt, nước chanh để tăng cường hương vị.

- Bữa tối: Một bát dưa leo ướp lạnh, cá hồi hoặc gà, bơ, sốt teriyaki rưới lên cơm hoặc sushi.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng đặt một chiếc máy ép trái cây trong phòng thay đồ để luôn sẵn sàng có một ly nước trái cây trước khi lên sân khấu. Loại đồ uống được Senela sử dụng đều đặn là hỗn hợp của dưa chuột, cà rốt, cải xoăn và gừng.

Đây chính là cách giúp nữ ca sĩ Selena Gomez lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ trong vài tuần - Ảnh 5.

Tập luyện để cơ thể không bao giờ chán nản

Đó chính là phương châm sống của nữ ca sĩ người Mỹ xinh đẹp. Senela thực hiện các bài tập cardio, Pilates và yoga các loại. Cô luôn cùng quản lý của mình đi dạo cùng nhau trong mọi chuyến lưu diễn vào những lúc nghỉ ngơi. Họ sẽ không để cơ thể được nghỉ ngơi bằng việc vận động tập tay, chân với các bộ môn yoga, pilates... Cô tin rằng đây là cách tốt nhất giúp cơ bắp tập luyện, không rơi vào tình trạng lười biếng.

Đây chính là cách giúp nữ ca sĩ Selena Gomez lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ trong vài tuần - Ảnh 6.

Tập các bài kéo căng cơ thể liên tục

Là một nữ ca sĩ lâu năm trong nghề, Senela hiểu những bài tập kéo căng cơ thể có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mình. "Nó giúp tôi có thân hình nhẹ nhàng, thanh thoát, giúp cơ thể trở nên linh hoạt hơn, đồng thời xua bỏ những ý nghĩ tiêu cực trong đầu óc", Senela nói. Đôi khi, cô cũng tập kết hợp kéo căng cơ thể với tiếng hát ấm áp của mình.

Đây chính là cách giúp nữ ca sĩ Selena Gomez lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ trong vài tuần - Ảnh 7.

Không quên uống nước khi tập

Dù là đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, chuẩn bị lên sân khấu hay khi tập luyện, bên cạnh nữ ca sĩ xinh đẹp này luôn có chai nước lọc to kèm theo. Senela luôn cần uống nước, càng nhiều càng tốt. Thậm chí trong buồng tắm của cô nàng cũng có một chai nước uống to luôn luôn sẵn sàng. Đây là thói quen giúp cô luôn cảm thấy tỉnh táo, sảng khoái, không bị đói cũng như giúp làn da luôn mịn màng, tươi trẻ, thân hình tràn đầy sức sống.

Đây chính là cách giúp nữ ca sĩ Selena Gomez lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ trong vài tuần - Ảnh 8.

 

Luôn tự tin vào vẻ đẹp cơ thể

"Khi bạn tự tin vào vóc dáng cơ thể, bạn sẽ luôn có một vóc dáng hoàn hảo, cơ thể tràn đầy sức sống", Senela nói. Sự tự tin ấy có từ bên trong cơ thể bạn, toát ra bên ngoài, trên làn da, gương mặt, đôi môi của bạn.

Đây chính là cách giúp nữ ca sĩ Selena Gomez lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ trong vài tuần - Ảnh 9.

Nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn

Khi ở phía Bắc California, Senela luôn tìm kiếm những địa điểm mình có thể lang thang. Nữ ca sĩ cùng quản lý của mình muốn tìm kiếm những nét đẹp riêng của mỗi nơi họ đến.

"Dù bạn đang ở trong khách sạn, trên xe bus, hoặc đang đến một trung tâm giải trí nào đó đi nữa thì cách tốt nhất vẫn là tìm đến vẻ đẹp tự nhiên để nuôi dưỡng tâm hồn – những nơi không có công nghệ, không có người qua lại", Senela nói.

Đây chính là cách giúp nữ ca sĩ Selena Gomez lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ trong vài tuần - Ảnh 10.

Bình thường cô sẽ đi bộ lang thang bên ngoài 2 tiếng để hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn những dòng sông, hàng cây, ngọn núi… Điều đó đem lại sự kết hợp hoàn hảo giữa tâm trí, cơ thể và tâm hồn.

"Sức khỏe, thể dục, thực phẩm đều rất quan trọng. Những gì bạn đưa vào miệng và vào linh hồn của bạn sẽ ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ. Hãy sống và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa để có vóc dáng thon gọn mà luôn tràn đầy nhựa sống từ trong ra ngoài", nữ ca sĩ xinh đẹp nhắn nhủ.

(Nguồn: Health, Cosmopolitan)
 Theo Trí Thức Trẻ

Nếu nửa đêm đói bụng, hãy ăn những thứ này, không sợ béo mà còn giảm cân

0 0 0

Việc đói bụng ban đêm và thiếu ngủ sẽ kích thích các hormone khiến cho bạn cảm thấy đói hơn và dễ đưa ra các lựa chọn ăn uống sai lầm vào sáng hôm sau.

4 thực phẩm bạn không nên ăn trước khi ngủ

0 0 0

Ăn chocolate đen, thực phẩm giàu chất béo hay uống rượu bia vào buổi tối có thể khiến bạn ngủ không ngon giấc và thức dậy mệt mỏi vào sáng hôm sau.

10 công việc dễ khiến bạn tăng cân

0 0 0

Giáo viên, cảnh sát, nghệ sĩ là một trong những nghề dễ khiến bạn mất kiểm soát về cân nặng.

Giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này

0 0 0

Mật ong và hạt lanh sẽ đem đến cho bạn hỗn hợp hoàn hảo giúp giảm đau nhức cơ bắp.

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa

6 0 6

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa - hãy áp dụng ngay để có 3 vòng chuẩn.

3 bài tập quen thuộc nhưng không phải ai cũng tập được để có thân hình chuẩn như Blake Lively

0 0 0

Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. Và đây chính là bí quyết mà Blake Lively giữ được thân hình chuẩn.

Bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

5 0 5

Cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn cho vòng hai săn chắc, quyến rũ của phái đẹp. Ba bài tập cho cơ trọng tâm vùng bụng sau sẽ giúp bạn giảm mỡ, sở hữu cơ bụng khỏe khoắn như ý.

Năm lưu ý khi detox cơ thể

0 0 0

Chọn đúng phương pháp và thời điểm detox, không nên tập thể dục thể thao hay vận động mạnh trong quá trình thực hiện… là những lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm.

Xem thêm tin khác