Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp không tì vết trong 'Lệ Cơ truyện'

Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục đốn tim người xem với tạo hình cổ trang tuyệt đẹp trong bộ phim truyền hình "Lệ Cơ truyện".

Bộ phim truyền hình Lệ Cơ truyện do đạo diễn Lưu Tân chỉ đạo thực hiện, quy tụ sự góp mặt của các diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lý Thái, Lưu Sướng và Trương Tuyền. Tác phẩm này đã hoàn thành khâu quay phim và đang trong giai đoạn hậu kỳ. 

Mới đây, đoàn phim Lệ Cơ truyện đã công bố loạt ảnh mới, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nổi bật nhất trong loạt ảnh này chính là Địch Lệ Nhiệt Ba khi diện trang phục đỏ rực rỡ. Cô toát lên vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành khiến người xem không thể rời mắt. Trong khi đó, mỹ nam Trương Bân Bân ra dáng bậc quân vương oai dũng khi khoác trên mình bộ hoàng bào.


Lệ Cơ (Địch Lệ Nhiệt Ba)


Doanh Chính (Trương Bân Bân)

Chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám Tần thời minh nguyệt tiền truyện của tác gia Ôn Thế Nhân, Lệ Cơ truyện xoay quanh chuyện tình phức tạp của ba nhân vật Công Tôn Lệ/ Lệ Cơ (Địch Lệ Nhiệt Ba), Doanh Chính (Trương Bân Bân) và Kinh Kha (Lưu Sướng).


Kinh Kha (Lưu Sướng)

Công Tôn Lệ đem lòng yêu Kinh Kha nhưng do hoàn cảnh nên đành miễn cưỡng nhập cung lấy Tần vương Doanh Chính, trở thành Lệ Cơ. Dù biết Lệ Cơ đã mang thai với Kinh Kha, Doanh Chính vẫn yêu cô và coi đứa trẻ như con ruột của mình. 


Cái Lan (Trương Tuyền)


Hàn Thân (Lý Thái)

Tình cảm chân thành của Doanh Chính dần khiến Lệ Cơ xiêu lòng. Thế nhưng ở trong hậu cung, cô lại phải đối mặt với những tranh đoạt, đố kỵ của các phi tần...

Với thời lượng 40 tập, Lệ Cơ truyện được dự đoán sẽ gây sốt khi ra mắt khán giả trong nửa cuối 2017.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-dep-khong-ti-vet-trong-le-co-truyen-n-118585.html

Lệ Cơ truyện trương bân bân Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao