Đông Hùng 'nóng' nhất showbiz Việt tuần qua khi công khai bị hành hung vì mẹ ruột vỡ nợ

Thúy Vân tuyên bố chia tay bạn trai vào đúng ngày sinh nhật; Minh Tú thừa nhận từng chửi bậy tại Asia's Next Top Model 2017.


Clip: Những phát ngôn gây shock nhất tuần qua của sao Việt.
 

Đông Hùng nóng nhất showbiz Việt tuần qua khi công khai bị hành hung vì mẹ ruột vỡ nợ-1
 

Đầu tuần qua, nam ca sĩ Đông Hùng bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh cánh tay bị thương nặng sau vụ đâm chém lên trang cá nhân. Không che giấu, anh tiết lộ những vết chém rùng rợn này xuất phát từ câu chuyện mẹ ruột vay nợ nặng lãi lên tới hàng tỷ đồng, khiến con cái phải gánh thay hậu quả. 

Theo lời kể của Đông Hùng, 5 năm qua anh sống chung với bao đắng cay, tủi nhục. Nai lưng làm việc để trả số nợ nặng lãi lên tới 4 tỷ của mẹ, nam ca sĩ đã phải dẹp đi đam mê ca hát ấp ủ bao năm.
 

Đông Hùng nóng nhất showbiz Việt tuần qua khi công khai bị hành hung vì mẹ ruột vỡ nợ-2
Đông Hùng đăng ảnh hai cánh tay đầy vết đâm chém.

 

Không thể giữ im lặng thêm, Đông Hùng khẩn cầu chủ nợ: "Tôi xin các người đừng cho mẹ tôi là bà Nguyễn Thị Đ. mượn tiền nữa. 4 năm qua, tôi đã chịu đủ đắng cay, đủ tủi nhục rồi. Phận làm con như tôi, tôi bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa".

Trong thất vọng tột cùng, top 3 Vietnam Idol 2014 cũng khẩn cầu mẹ ruột hãy dừng lại hành động vay lãi. Anh xin mẹ hãy cho mình một con đường sống, và để đứa em thơ có cơ hội tiếp tục được cắp sách đến trường.
 

Đông Hùng nóng nhất showbiz Việt tuần qua khi công khai bị hành hung vì mẹ ruột vỡ nợ-3
 

Trong một talkshow mới đây, người mẫu Minh Tú có khoảng thời gian trải lòng về những cuộc khẩu chiến nảy lửa liên quan đến mình tại hai chương trình truyền hình thực tế là Asia's Next Top Model và The Face 2017.
 

Đông Hùng nóng nhất showbiz Việt tuần qua khi công khai bị hành hung vì mẹ ruột vỡ nợ-4
Tại The Face 2017, Minh Tú từng quát Lan Khuê là "Miss 10+1", "Bôi cái môi thâm rồi hãy nói chuyện với chị"...
 

Cụ thể, khi MC đặt câu hỏi: "Cuộc cãi vã giữa Minh Tú với Lan Khuê so với cuộc cãi vã giữa Minh Tú với Clara tại Asia's Next Top Model trước đó, theo bạn cuộc chiến nào kinh khủng hơn?", người đẹp 25 tuổi thẳng thắn cho biết trận chiến với bạn thi người Indonesia tại Asia's Next Top Model 2017 còn khủng khiếp hơn nhiều.

"Chúng tôi còn chửi bậy với nhau cơ", Minh Tú thú nhận. 
 

Đông Hùng nóng nhất showbiz Việt tuần qua khi công khai bị hành hung vì mẹ ruột vỡ nợ-5
Minh Tú thú nhận từng chửi bậy với bạn thi Clara tại Asia's Next Top Model 2017.
 

Tuy nhiên theo Minh Tú, đó cũng là chuyện bình thường ở thị trường quốc tế. "Ở nước ngoài, gặp bạn thân có thể chào: 'Hey bitch. How are you?'. Nhưng ở Việt Nam nói vậy là xong rồi đấy, sẽ bị nói là vô văn hóa, thiếu học, ba mẹ không biết dạy...", cô lý giải.
 

Đông Hùng nóng nhất showbiz Việt tuần qua khi công khai bị hành hung vì mẹ ruột vỡ nợ-6
 

Giữa trưa ngày 1/9, Á hậu Thúy Vân gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người đẹp không tuyên bố chia tay bạn trai nhân tiện status này. 
 

Đông Hùng nóng nhất showbiz Việt tuần qua khi công khai bị hành hung vì mẹ ruột vỡ nợ-7
Thúy Vân gây shock khi vừa chúc mừng sinh nhật, vừa tuyên bố chia tay với bạn trai.
 

Hai trạng thái đối lập trong dòng trạng thái của Thúy Vân khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Nhiều khán giả không hiểu sao người đẹp lại công khai thông tin kém vui này vào đúng sinh nhật của người yêu cũ.

Tuy nhiên cũng có ý kiến khen ngợi rằng sau chi tay, Thúy Vân và bạn trai vẫn giữ được quan hệ bạn bè tốt đẹp thông qua việc gửi lời chúc mừng sinh nhật trên mạng xã hội.
 

Đông Hùng nóng nhất showbiz Việt tuần qua khi công khai bị hành hung vì mẹ ruột vỡ nợ-8
Nhân ngày sinh nhật của bạn trai, Thúy Vân đã làm "một công đôi việc". 
 

Trước đó, Thúy Vân và bạn trai - doanh nhân Nguyễn Tuấn John công khai tình cảm vào tháng 6/2016. Tuấn John sinh năm 1987 và nắm chức vụ Phó Tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang.
 


Ben
Theo Vietnamnet


Đông Hùng Thúy Vân Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao