Tên Thủy Tiên 'sáng' nhất showbiz tuần qua khi tuyên bố 'SEA Games chỉ là giải đấu hội làng'

Hồ Ngọc Hà khẳng định không có chuyện về chung nhà với Kim Lý; Ngọc Sơn thách thức đồng nghiệp kiểm tra trình độ xướng âm.


Clip: Những phát ngôn gây shock của sao Việt tuần qua. 

Tên Thủy Tiên sáng nhất showbiz tuần qua khi tuyên bố SEA Games chỉ là giải đấu hội làng-1

Thất bại của đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam tại Sea Games 29 vừa qua khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Giữa lúc khán giả không ngừng tranh luận về chiến thuật của HLV Hữu Thắng cũng như phong độ của các cầu thủ, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về sân chơi SEA Games.
 

Tên Thủy Tiên sáng nhất showbiz tuần qua khi tuyên bố SEA Games chỉ là giải đấu hội làng-2
Thủy Tiên cho rằng SEA Games là giải đấu hội làng, không đáng quan tâm.

Nói về SEA Games, Thủy Tiên dùng những lời thẳng thắn: "Mình tự hỏi sao giờ này người ta vẫn còn quan tâm SEA Games? Nó là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức, hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi chứ FIFA chả quan tâm, chả tổ chức. Các đội tuyển U19, U22, U23 thì chả bao giờ là bộ mặt đại điện cho nền bóng đá của một đất nước".

Nối tiếp ý trên, bà xã Công Vinh cho rằng nền bóng đá của một đất nước mạnh hay yếu dựa trên đội tuyển quốc gia. Đội tuyển quốc gia muốn mạnh lại phải trông chờ vào câu lạc bộ với giải đấu cao nhất quốc gia đó, chẳng hạn ở Việt Nam có V-League.

Theo nữ ca sĩ, giải vô địch quốc gia mới là quan trọng nhất, là nơi cung cấp và tạo ra các cầu thủ giỏi nhất cho một đất nước.

Tên Thủy Tiên sáng nhất showbiz tuần qua khi tuyên bố SEA Games chỉ là giải đấu hội làng-3
Nữ ca sĩ cho rằng, giải vô địch bóng đá quốc gia mới là quan trọng nhất.

Chứng kiến đội tuyển U22 Thái Lan chỉ tập trung luyện tập 1 tuần cho giải đấu, giọng ca Kiss me thắc mắc tại sao một giải đấu hội làng như SEA Games mà VFF bắt cả một giải lớn như VLeague phải ngừng 2,5 tháng để tập trung tập luyện cho SEA Games 29. 

Từ đó, bà xã Công Vinh cho rằng các CLB Việt Nam mất 2,5 tháng không đá mà vẫn bị trả lương, lo ăn ở cho các cầu thủ tập chơi mà không để làm gì. Điều này vừa mất tiền bạc, mất thời gian, mất nhuệ khí của các cầu thủ, câu lạc bộ khi thi đấu ở V-League.

Bên cạnh những người ủng hộ, cũng có không ít khán giả tỏ ra khó chịu với phát ngôn của Thủy Tiên. Nhiều bình luận trên trang cá nhân của nữ ca sĩ tỏ ra không hài lòng khi cô gọi Sea Games là "giải đấu hội làng". Phe phản đối cũng khuyên Thủy Tiên nên tập trung đi hát thay vì "dông dài" trên mạng xã hội. 

Tên Thủy Tiên sáng nhất showbiz tuần qua khi tuyên bố SEA Games chỉ là giải đấu hội làng-4

Sau khi kết thúc đêm nhạc riêng mang tên Love Songs (tối 22/8), Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị bắt gặp "tay trong tay" rời khỏi địa điểm tổ chức và nhanh chóng ra xe di chuyển đến một quán ăn trên đường Lý Tự Trọng, quận 1 để ăn khuya với ê-kíp và gia đình trước khi trở về nhà cùng nhau lúc nửa đêm.

Tên Thủy Tiên sáng nhất showbiz tuần qua khi tuyên bố SEA Games chỉ là giải đấu hội làng-5
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị bắt gặp về cùng nhà lúc nửa đêm.

Khi được truyền thông hỏi đến chuyện này, "nữ hoàng giải trí" lên tiếng bác bỏ. Cô nói: "Đâu ai chụp được hình ảnh nào cả hai đi về chung một nhà đâu? Chỉ có một tấm hình chụp chiếc xe thôi mà đã quy chụp như vậy liệu có ác với Hà quá không?

Lúc đấy, Hà đi ăn với ê-kíp và rất nhiều bạn bè xong, họ cùng bước vào trong xe đi về cùng. Nhưng hình đăng thì lại được chỉnh nhòe hết mặt, khi Hà về nhà xem thì không có một tấm hình nào bạn bè đứng dưới nhà của Hà được đăng cả, mọi người liệu có hơi quá vội tin chăng? Hà không hề như vậy, xin đừng quá suy xét vội tin tội nghiệp cho Hà lắm!".

Tên Thủy Tiên sáng nhất showbiz tuần qua khi tuyên bố SEA Games chỉ là giải đấu hội làng-6
Hồ Ngọc Hà khẳng định không có chuyện về chung nhà với Kim Lý lúc nửa đêm.

Tên Thủy Tiên sáng nhất showbiz tuần qua khi tuyên bố SEA Games chỉ là giải đấu hội làng-7

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến nữ ca sĩ Pha Lê trong bảng xếp hạng phát ngôn gây shock tuần qua. Trở về sau khi thưởng thức trọn vẹn liveshow Love Songs của đàn chị Hồ Ngọc Hà, giọng ca Hải Phòng đã đưa ra nhiều bình luận gây chú ý. 

Về âm nhạc, Pha Lê chưa từng đánh giá cao chất giọng của đàn chị họ Hồ trong quá khứ. "Xin lỗi chứ ngày xưa chị thều thào tới độ nói còn không nghe thấy chứ đừng bảo hát. Không nghe được cái chữ nào trong bài chị hát live đâu, nó yếu thảm thương. Nhưng thôi, chị đẹp, người ta thích nhìn, cho là vậy đi", nữ ca sĩ nhận xét.

Tên Thủy Tiên sáng nhất showbiz tuần qua khi tuyên bố SEA Games chỉ là giải đấu hội làng-8
Theo Pha Lê, chất giọng của Hà Hồ trong quá khứ yếu một cách thảm thương.

Tuy nhiên, sự tiến bộ vượt trội về thanh nhạc của Hồ Ngọc Hà ở thời điểm hiện tại đã khiến Pha Lê phải tự tay tát vào mặt mình. "Nhưng chính thức tôi tự tát vào mặt tôi, không thể tin nổi càng ngày chị hát live càng hay như thế, hay một cách xuất sắc, hay một cách không thể tin được. Đấy là chưa nói đến quãng cao mà chị lên... rùng mình kinh hãi!", Pha Lê trầm trồ. 

Tên Thủy Tiên sáng nhất showbiz tuần qua khi tuyên bố SEA Games chỉ là giải đấu hội làng-9

Mới đây, "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn gây chú ý khi được Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam trao bằng khen "giáo sư âm nhạc". Nhiều khán giả cho rằng, nam ca sĩ đang "làm màu" với danh hiệu này bởi trình độ của anh có đạt đến mức "giáo sư âm nhạc" hay không còn là câu hỏi lớn. 
 

Tên Thủy Tiên sáng nhất showbiz tuần qua khi tuyên bố SEA Games chỉ là giải đấu hội làng-10
Ngọc Sơn gây sốt khi nhận tấm bắng khen "giáo sư âm nhạc".

Trước sự đàm tiếu của dư luận, dường như "Ông hoàng nhạc sến" chẳng mấy để tâm. Ngược lại, nam ca sĩ họ Phạm tỏ ra rất tự tin với chuyên môn âm nhạc của mình. "Nếu nhạc sĩ nào nói tôi chưa đủ trình độ, đẳng cấp thì xin mời ra đây chất vấn và kiểm tra xướng âm", Ngọc Sơn thách thức.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Ngọc Sơn Pha Lê Thủy Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao