Hẹn hò bác sĩ đẹp trai, Chung Hân Đồng tâm sự: 'Muốn quên đi quá khứ'

Nữ diễn viên Hong Kong đã tìm thấy tình yêu sau một thời gian dài lẻ bóng

Sau scandal lộ ảnh sex hồi năm 2007, cuộc sống của diễn viên Chung Hân Đồng thay đổi rất nhiều. Ảnh hưởng từ vụ việc khiến tên tuổi cô không còn hot như xưa, thêm vào đó, chuyện yêu đương của cô không suôn sẻ, dù Hân Đồng từng nhiều lần thổ lộ "muốn tìm một bờ vai đủ tin cậy".
 

Hẹn hò bác sĩ đẹp trai, Chung Hân Đồng tâm sự: Muốn quên đi quá khứ-1
Hân Đồng và bạn trai mới họ Lại.Ảnh: 163
 

Tuy nhiên, tờ163 mới đây đưa tin, Hân Đồng đang yêu, người đàn ông mà cô hẹn hò là bác sĩ tên Lại Hoằng Quốc trẻ tuổi, đẹp trai. Kém Hân Đồng 4 tuổi nhưng bác sĩ Lại trông rất chững chạc, đẹp đôi khi sánh vai mỹ nhân họ Chung. Trả lời phỏng vấn báo chí, anh Lại tâm sự: "Tôi rất yêu Hân Đồng, cô ấy là một cô gái tốt, tôi thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm này".

Mặc dù là bác sĩ nhưng Lại Hoằng Quốc có quan hệ rộng rãi trong giới giải trí, do đó quen biết với Chung Hân Đồng qua bạn bè giới thiệu, cả hai đi lại với nhau được hơn 1 tháng.

Gần đây, Hân Đồng tới Đài Loan đóng phim nên ở khách sạn, bạn trai họ Lại thường xuyên bị paparazzi bắt gặp lui tới nơi này. Ngày 4/10, khi Hân Đồng về Hong Kong, Hoằng Quốc cũng tháp tùng.
 

Hẹn hò bác sĩ đẹp trai, Chung Hân Đồng tâm sự: Muốn quên đi quá khứ-2
Bác sĩ họ Lại cho biết anh nghiêm túc trong mối quan hệ với Hân Đồng.
 

Trả lời báo chí, Chung Hân Đồng tâm sự: "Dù thời gian quen biết chưa lâu, nhưng anh ấy rất quan tâm tới tôi, khiến cho tôi có cảm giác được yêu thương. Anh Lại bận rộn và thường xuyên di chuyển, nhưng luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cả hai có thể ở bên nhau nhiều hơn.

Chuyện quá khứ đã gây nhiều tổn thương nhưng tôi vẫn tin tưởng vào tình yêu, mong rằng lần này có được sự chúc phúc của mọi người, để mối quan hệ đơm hoa, kết trái".
 

Theo NgoiSao

 


Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao