"Học lỏm" cách phối đồ của Fashionista Việt khoe dáng tại Paris

(2Sao) - Tín đồ thời trang Việt đã khiến cho nhiều người ngỡ ngàng vì đã phối các thiết kế Việt với nhiều món đồ đắt đỏ của các thương hiệu lớn trên thế giới mà vẫn rất nổi bật khi mang màu sắc Á Đông “phủ khắp” đường phố Paris.

Thời trang và làm đẹp là hai niềm đam mê lớn của nữ doanh nhân, ngay từ những ngày đầu làm quen với trang phục, cô đã tự tìm cho mình gout ăn mặc khác biệt, sành điệu theo một cách rất riêng. Trâm Nguyễn đặc biệt yêu thích những thiết kế của Việt Nam. Chính vì lẽ đó, bà mẹ một con đã “trang bị” tận 6 vali quần áo khi đến Paris với phần lớn là thiết kế trong nước của Lê Thanh Hoà, Chung Thanh Phong, Tùng Vũ.. đi kèm là phụ kiện của những thương hiệu nổi tiếng thế giới.
 
Khả năng “mix & match” cao tay đã giúp người đẹp tạo nên phong cách streetstyle riêng biệt, cộng với làn da trắng hồng, khoẻ mạnh. Trâm Nguyễn dường như là gương mặt Á Đông nổi bật trên đường phố Paris vào tháng Ba vừa rồi, khi sang tham dự Tuần lễ Thời Trang ở kinh đô ánh sáng.
 
Sau chuyến đi, Trâm Nguyễn chia sẻ, “Những sự kiện thời trang luôn là dịp để fashionista khắp thế giới “khoe” trang phục, khả năng mix quần áo. Xung quanh tôi đều là những nhãn hàng “đình đám”, tôi chọn diện trang phục của NTK Việt trên đường phố Pháp, bởi tôi muốn họ biết về công nghiệp thời trang nước nhà, về phong cách thời trang của tôi. Tôi tự nhận mình là tín đồ nghiện những chiếc váy của NTK Việt”.
 
Cùng ngắm loạt ảnh streetstyle ấn tượng của Trâm Nguyễn qua ống kính nhiếp anh gia nổi tiếng Huy Phạm – một trong những tay săn ảnh đường phố “chất” nhất Paris:
 
Diện váy lông tông đen của NTK Chung Thanh Phong cùng áo lót ren “nửa kín nửa hở”, người đẹp hoàn thiện set đồ quyến rũ với găng tay da quá khuỷa cùng giày đen Dior.
 




Toát lên nét trẻ trung, thanh lịch trong chiếc áo thun ôm dài tay cùng chân váy lưới hoạ tiết hoa khi thong dong trên phố, bà mẹ một con càng nổi bật hơn khi mix cùng giày, túi xách
 đến từ nhà mốt Dior.


Trâm Nguyễn hoá quý cô hết sức thời thượng nhưng vẫn đậm chất Phương Đông trong
chiếc váy xếp pleat của NTK Li Lam, theo cùng là túi xách Hermes trứ danh, giày đính lông Zara. Chiếc áo dáng dài măng – tô đã làm đúng vai trò của mình khi vừa giúp người
 đẹp giữ ấm, vừa rất thời trang.

 




Mê mẩn với những hoạ tiết thêu tay thủ công tinh xảo của Tùng Vũ, Trâm Nguyễn diện cả
 cây trang phục của NTK tài hoa này. Sẽ không gì nổi hơn, khi phối áo sơmi trắng đính
bèo cùng chân váy có điểm nhấn là những dải hoa đủ màu rực rỡ.




Giản đơn nhưng không kém phần thanh lịch khi xuất hiện trong chiếc váy trắng high - low của NTK Hoàng Minh Hà, điểm nhấn cho set đồ là giày Zara màu hồng pastel đầy nữ tính.
 


Là fashionista “chịu chơi”, người đẹp dĩ nhiên không bỏ qua chiếc váy đầy ấn tượng cả
 màu sắc lẫn kiểu dáng với hình ảnh là những ô cửa, toà nhà cao tầng.




 Với chất liệu from vải cứng được NTK Chung Thanh Phong khéo léo lựa chọn, góp phần giúp nữ doanh nhân thêm sành điệu khi mix cùng túi Dior, giày Louboutin
“ton – sour – ton” ánh bạc.

 
Ảnh:Huy Phạm
Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao