Hôm nay, trong lòng chị em chỉ có Song Joong Ki sắp lấy vợ là nỗi đau duy nhất, những thứ khác chẳng quan trọng!

Giờ này năm ngoái, hội chị em công sở, mẹ bỉm, độc thân... phát cuồng vì "Hậu duệ mặt trời". Giờ này năm nay, lại đau lòng khôn xiết vì "đại úy" Song sắp thành chồng người ta...

Sáng hôm nay vẫn là buổi sáng như bao nhiêu ngày khác, như quy luật tuần hoàn tự nhiên vẫn thế. Tuy nhiên, có một điều khác thường, khiến hàng triệu cô gái tỉnh giấc trong tiếng thét kinh hoàng, rửa mặt bằng nước mắt thay nước lã. Đó là tin cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki chính thức công khai tình cảm, và sẽ về chung một nhà vào tháng 10 tới đây!

Giờ này năm ngoái, khắp nơi ầm ĩ với làn sóng "Hậu duệ mặt trời", đi đâu cũng thấy hội "bà tám" nhắc đến đại úy đẹp trai phong độ Yoo Shi Jin với đôi mắt không thể mê đắm hơn. Thế mà giờ này hôm nay, anh đã theo nàng bỏ cuộc chơi... Người thì bấn loạn, người vui mừng đến phát điên, fan hâm mộ thì khóc ròng tiếc nuối, hội độc thân phát cuồng "đại úy" Yoo Shi Jin thì cảm thấy đau khổ sụp đổ... Gom lại chỉ trong một buổi sáng, chắc cũng đủ để sản xuất bộ phim "500 sắc thái" tranh giải Oscar.

"Khổ hơn con hổ" - nhật ký một sáng tháng 7 vụn vỡ con tim.
 

Không tin thì cũng phải tin thôi, "người trong mộng" sắp lấy vợ rồi...

Từ mẹ bỉm đến các quý cô công sở đều giăng status vì cặp đôi Song Song.

Em sẽ nhớ suốt đời giây phút nghe tin anh sắp thành chồng người ta...
 

Niềm vui chưa kịp nhân đôi thì nỗi buồn đã nổ luôn chục nháy. Còn gì bi kịch hơn khi mới bình minh hội gái thân đã độp ngay vào mặt tin nhắn: "Song Hye Kyo sắp 40 tuổi mà cua được trai trẻ đẹp rồi, mày 30 còn định ở vậy đến bao giờ?".

Ngoài những status chia sẻ cảm xúc hỗn loạn của chị em trong ngày hôm nay, còn có cả một lực lượng đông đảo chuyên chế ảnh cực hài hước về Song Joong Ki và người bạn thân Lee Kwang Soo - "hoàng tử châu Á". Hai mỹ nam này vốn rất thân thiết với nhau, đều là "hoa vô chủ" nên các fan mới thường trêu chọc gán ghép thành một đôi. Nay một "hoa" đã chuẩn bị lên xe bông, còn lại "hoàng tử" bơ vơ vẫn chưa có ai khuân về, nên dù đau lòng vật vã, chị em vẫn không thể nhịn cười trước những bức ảnh chế đại úy Yoo Shi Jin với chàng họ Lee. Đại úy đã bị cô y tá cướp mất thật rồi, không còn là mối tình trên phim nữa, ai cũng thấy thương thay cho "hoàng tử"!
 

Nên em lùi bước về sau, để thấy anh rõ hơn...
 

... để có thể ngắm anh từ xa, âu yếm bên Song Hye Kyo.

Mông lung như một trò đùa, cặp đôi Song Song hack não công chúng rất giỏi: phủ nhận khi được hỏi có hẹn hò với nhau hay không, nhưng đùng phát bảo cưới. Nhưng người bảo cưới có phải bác sĩ hay không thì chưa rõ...

Trải qua một tuần sóng gió với chuyện tình Nga - Mỹ, chưa kịp bàn tán xong thì hôm nay khắp các diễn đàn, hội nhóm, cho đến bàn trà đá vỉa hè đã lại rầm rộ lên chuyện tình Song Song. Hết việc nhà lại xuyên ra liên hợp quốc, thời gian này quả thực nhiều thứ khiến chị em phải quan tâm. Bên cạnh sự ghen tị thì cư dân mạng cũng xôn xao vì chênh lệch tuổi tác giữa cô y tá và anh đại úy, nhưng có sao đâu, họ vẫn đẹp đôi mà. Chàng trai năm ấy hàng triệu chị em theo đuổi, giờ sắp đi trốn với cô nàng "Trái tim mùa thu" rồi...

Tin tức sáng nay quả là có sức công phá hủy diệt, khiến chị em nổi loạn đến mức xúi nhau "đi bốc bát họ sang Hàn đánh ghen"!

Theo Tri Thức Trẻ


Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao