Mai Phương bị ung thư phổi

Mẹ diễn viên Mai Phương: 'Phương rất yếu, không thể trò chuyện'

Mẹ nữ diễn viên chia sẻ con gái nhập viên cấp cứu cách đây 3 ngày, phát hiện ung thư phổi giai đoạn cuối. Sức khoẻ cô hiện rất yếu, ho nhiều, không thể trò chuyện.

Tối 18/8, nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng hay tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Sáng 19/8, phóng viên đến bệnh viện 175, nơi diễn viên Mai Phương đang điều trị. Theo quan sát của phóng viên, trên giường bệnh, diễn viên Những thiên thần áo trắng nằm xoay lưng ra cửa, hạn chế sự quan sát từ người lạ. Mẹ cô luôn túc trực bên ngoài. Khi có người đến thăm, mẹ của nữ diễn viên sẽ hỏi ý con gái có đồng ý gặp hay không.

Đối với các cơ quan báo chí, gia đình từ chối cho Mai Phương gặp mặt trực tiếp. Mẹ nữ diễn viên lo ngại cô sẽ mệt mỏi hơn khi tiếp quá nhiều người đến thăm.

Bà cũng chia sẻ vào tối 18/8, khi có thông tin Mai Phương mắc bạo bệnh, rất nhiều người đã đến trước phòng bệnh nhưng bà đều từ chối không tiếp.  

Theo chia sẻ từ gia đình, Mai Phương đi khám bệnh cách đây 3 tuần sau khi có triệu chứng ho kéo dài. Cô được chẩn đoán mắc bệnh lao hô hấp, theo xét nghiệm tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) ngày 26/7.

Mẹ nữ diễn viên chia sẻ buồn bã, trong thời gian này, Mai Phương phải bỏ toàn bộ lịch trình quay phim, game show đã ký hợp đồng trước đó. "Dù đã chụp hình bệnh án gửi nhưng nhiều nhà sản xuất không đồng ý, buộc Mai Phương phải đến phim trường, nhưng Phương cũng không thể tham gia ghi hình", mẹ Mai Phương nghẹn ngào nói.

Cách đây 3 ngày, tại bệnh viện 175 (TP.HCM), nữ diễn viên được chẩn đoán ung thư phổi giai đoạn cuối. Bác sĩ yêu cầu cô nhập viện cấp cứu.

Những ngày qua nhiều đồng nghiệp ở sân khấu, đoàn phim và người hâm mộ đến thăm. Gia đình cho biết sức khoẻ cô khá yếu, ho nhiều, không thể trò chuyện nên hạn chế tiếp xúc với nhiều người. Chỉ một số bạn bè, bằng hữu thân thiết mới được vào thăm cô.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã kêu gọi hỗ trợ nữ diễn viên. Mai Phương có cuộc sống khá khó khăn khi phải ở nhà thuê, làm mẹ đơn thân sau khi chia tay diễn viên Phùng Ngọc Huy. Trước đây, cô từng chia sẻ về thời gian mang bầu đẫm nước mắt, nhận được sự đồng cảm từ khán giả và đồng nghiệp.

Mẹ cô cũng chia sẻ gia đình phải hỗ trợ Mai Phương về tài chính để nữ diễn viên an tâm làm nghề.

Mẹ diễn viên Mai Phương: Phương rất yếu, không thể trò chuyện-1
Diễn viên Mai Phương và con gái Lavie.

Mẹ diễn viên Mai Phương: Phương rất yếu, không thể trò chuyện-2
Bức ảnh hiếm hoi Mai Phương sau khi nhập viện

Mai Phương sinh năm 1985 và theo đuổi nghệ thuật từ nhỏ. Cô là gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch và màn ảnh nhỏ. Cô từng để lại dấu ấn trong phim Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...

Mai Phương từng lấn sân ca hát với Tiếng dương cầm trong đêm.

Theo Zing


Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi