Món ăn vặt Hàn Quốc mê hoặc nàng công sở

Trong danh sách những món ăn vặt ưa chuộng, món snack rong biển đang có dấu hiệu ‘làm mưa làm gió’ nàng công sở lẫn nhiều gia đình bởi vừa tiện lợi lại chứa nguồn dinh dưỡng tự nhiên dồi dào.

Trong danh sách những món ăn vặt ưa chuộng, món snack rong biển đang có dấu hiệu ‘làm mưa làm gió’ nàng công sở  lẫn nhiều gia đình bởi vừa tiện lợi lại chứa nguồn dinh dưỡng tự nhiên dồi dào.

Trăn trở nhu cầu ‘không ngừng ăn vặt’

Thói quen ăn vặt của các cô nàng văn phòng đã tồn tại từ rất lâu. Và cứ qua mỗi giai đoạn khác nhau thì lại có thêm nhiều món mới được cập nhật vào menu ăn vặt của các nàng.

 
Những món ăn vặt khó cưỡng… nhưng lại chứa nhiều đường

Có thể kể đến các món khoái khẩu như: trà sữa, bánh tráng trộn, trái cây các loại, trái cây sấy, các loại hạt… Bản thân các nàng cũng truyền tai nhau về hiệu quả của việc ăn vặt như: giúp tăng tính sáng tạo, giúp gắn kết đồng nghiệp, giảm căng thẳng…
 
Tuy nhiên, thói quen này cũng khiến các chị em đau đầu vì những lo ngại như tăng cân, thực phẩm bẩn, hay một số món không tốt cho sức khoẻ lâu dài. Từ nỗi trăn trở này, cùng nhu cầu “không thể ngừng ăn vặt”, các cô nàng bỗng hoá thành những chuyên gia ăn uống, liên tục nghiên cứu các món ăn vặt mới, vừa ngon miệng lại vừa tốt cho sức khoẻ.

 
Xoài lắc thần thánh

Bí quyết ăn vặt ‘chuẩn không cần chỉnh’

Trong danh sách những món ăn vặt ưa chuộng, món snack rong biển đang có dấu hiệu làm mưa làm gió các công sở  lẫn nhiều gia đình. Không mấy khó hiểu khi rong biển có xuất xứ từ Hàn Quốc lại được người Việt Nam tin dùng.

Hàn Quốc vốn được xem là thánh địa của rong biển. Ước tính mỗi năm, xứ sở Kim Chi sản xuất trên 10 tỷ tấn rong biển. Còn về lợi ích của rong biển thì không cần phải bàn cãi thêm. Các chị em cứ hay nói đùa cứ nhìn người Hàn Quốc ăn rong biển mà da sáng đẹp thế thì đủ hiểu rong biển tốt sao rồi.
 

Vẫn không thể so sánh được với rong biển giòn rụm

Cụ thể, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng rong biển có hơn 90 loại khoáng chất với hàm lượng muối thấp và canxi cao, có tác dụng làm giảm huyết áp, điều tiết máu lưu thông, giảm cholesterol, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa, trị mụn cho da, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, phòng ngừa các bệnh về đường tiêu hoá…

Đặc biệt, rong biển còn có chứa nguồn dinh dưỡng tự nhiên cực kì dồi dào và quý giá mà đa số các nguyên liệu khác không có: đó là i-ốt.

Chính vì những ích lợi kể trên mà snack rong biển đang trở thành một cơn “sốt” của các chị em chốn công sở. Không những thế, sức hấp dẫn của món ăn vặt này còn  nằm ở sự đa dạng về sản phẩm.

Bên cạnh rong biển lá kim ăn liền giòn tan, CJ Bibigo còn cung cấp loại snack rong biển nén thành bánh lạ miệng, giòn rụm, mang vị BBQ đậm đà, Wasabi cay nồng, bắp mật ong thanh ngọt, vị Kim Chi thơm ngon và vị Truyền Thống đặc trưng.

 
Với 100% nguyên liệu rong biển nhập khẩu từ Hàn Quốc

Thương hiệu CJ Bibigo đến từ Hàn Quốc hân hạnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam hàng loạt sản phẩm rong biển ngon miệng, bổ dưỡng với chất lượng tốt nhất. 100% rong biển đều được nhập khẩu từ nguồn biển sạch của Hàn Quốc.

Tất cả đều được sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất và thành phần nguyên liệu tốt cho sức khoẻ như: bột gạo lứt, chiên bằng dầu hướng dương, rong biển cán ép nguyên tấm. Rong biển CJ Bibigo có chất lượng vượt trội so với những sản phẩm Trung Quốc không rõ nguồn gốc.
 
Rong biển vị trai-đẹp Kang Tae Oh

Với tất cả những ưu điểm trên, snack rong biển CJ Bibigo đã trở thành món ăn vặt chuẩn không cần chỉnh chốn công sở. Vừa ngon miệng, vừa tiện lợi, vừa bổ dưỡng, đây chính là món ăn chiếm trọn tâm hồn ăn uống của các cô nàng.  


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao