Mỹ Tâm bực bội khi bị khán giả chê ca khúc mới quá nhạt nhẽo

(2Sao) - Ca khúc sắp trình làng của Mỹ Tâm mặc dù chưa tung bản full nhưng đã vấp phải nhiều ý kiến chê bai.

Vừa qua, Mỹ Tâm đã chính thức cho ra mắt teaser quảng bá cho ca khúc mới mang tên Hãy Về Với Nhau. Mặc dù chỉ có 37 giây nhưng các fans đều rất phấn khích vì đây vẫn là ca khúc theo phong cách pop-ballad quen thuộc và hơn hết cảnh quay trong MV đẹp 'chuẩn Hàn Quốc'.

"Hãy về với nhau" là một bản ballad tự sự, được thể hiện đầy tình cảm qua giọng ca của Mỹ Tâm. Điều đặc biệt là sau khi gây ấn tượng với phong cách cổ điển trong MV "Đôi mắt màu xanh" ra mắt cách đây ít lâu, lần này Mỹ Tâm lại "lột xác" với hình ảnh hiện đại, trẻ trung.




Mặc dù đã thay đổi khá nhiều trong phong cách và đầu tư khá nhiều cho MV nhưng cô vẫn gặp phải nhiều ý kiến đối lập, chê bai rằng ca khúc này vẫn nhạt nhòa. Những năm gần đây Mỹ Tâm thường hay hát nhạc của Hoàng Nhã, chính vì vậy cô không tạo ra nhiều đột phá. Khi các fans bày tỏ ý kiến này, Mỹ Tâm đã phản ứng ngay trên fanpage của mình rằng:

"Những bạn không thích nghe nhạc của anh Hoàng Nhã tối mai có thể đi chơi Cá Tháng Tư vui vẻ. Miễn cưỡng không hạnh phúc nha các bạn!"


Mỹ Tâm khiến khán giả rất bất ngờ khi lần đầu tiên phản pháo lại lời chê bai
 của khán giả

Không dừng lại tại đó, Mỹ Tâm tiếp tục chia sẻ thêm dòng trạng thái:

"Nếu không lầm thì mình nhớ là đã nói các bạn không nên xéo xắt trên mạng rồi mà đúng không ta? Chuyện của ai người đó biết, các bạn khỏi phải lên tiếng nhiều chuyện mà hãy lo làm việc của mình đi nha!

Để tránh việc này nên chị đã nhắc khéo những bạn nào không thích nghe nhạc hay nghe chuyện của ai đó thì đừng có tò mò mà nghe chi cho mệt. Ai nói gì và ở đâu thì cứ thoải mái chị không quan tâm nhưng Fanpage này không mời hay welcome những bạn có tính cách như vậy vào nha, không thích nhạc này thì kiếm nhạc khác nghe hoặc để thời gian đi chơi vui vẻ cho nó khoẻ nha các bạn.

Thêm cái "sì ta tút" này nữa cho các bạn khỏi suy nghĩ hoang mang, bạn nào thấy vui thì vào đoán anh ý là ai, mình hiền quá mà."


Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm lên tiếng khi bị khán giả chê bai về sản phẩm của mình. Là một trong những người kín tiếng và ít thị phi nhất showbiz, lần 'trách cứ' này khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì sự đáp trả thẳng thừng này của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng.

Một trong những sáng tác của Hoàng Nhã mà Mỹ Tâm đã thể hiện:

Chuyện Như Chưa Bắt Đầu

Đêm Mùa Đông

Em Phải Làm Sao

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất