Nếu định tập squat để tăng kích cỡ vòng 3 thì phải thuộc hai nguyên tắc này

Tại sao bạn squat “hùng hục” cả tháng trời mà vòng 3 vẫn lép kẹp? Có thể bạn đã tập sai!

Squat – dễ mà khó

Nói đến tập thể hình và đặc biệt là bài tập cho vòng 3 căng tròn sexy thì không thể bỏ qua squat. Đây là bài tập cơ bản dành cho phần thân dưới, giúp tăng kích thước vòng 3 đồng thời săn chắc phần mông, đùi, cho bạn một thân hình đồng hồ cát với vòng 3 siêu sexy thế này:

Nếu định tập squat để tăng kích cỡ vòng 3 thì phải thuộc hai nguyên tắc này - Ảnh 1.

Nhưng cũng vì hiệu quả cao và dễ tập mà squat cũng rất dễ tập sai, nhất là khi bạn tự tập nó ở nhà. Một quan niệm sai lầm khi tập squat là liệu động tác này có làm mông sệ, to chân không? Câu trả lời là không nếu bạn tập đúng. Việc đứng lên ngồi xuống chỉ khiến các cơ ở mông và đùi hoạt động nhiều, từ đó săn chắc hơn mà thôi! Nếu bạn gặp phải tình trạng đau chân, đau hông âm ỉ hoặc tệ hơn là vòng 3 không cải thiện, thì hãy xem lại cách tập squat chuẩn dưới đây và tập cho đúng nhé!

Tham khảo cách tập squat chuẩn để vòng 3 đẹp hoàn hảo:

Muốn tập squat chuẩn, bạn phải nhớ 2 nguyên tắc:

1. Gồng bụng

- Tác dụng: Giữ thẳng lưng, tránh chấn thương.

- Thực hiện: Khi squat xuống, hít một hơi thật sâu và giữ hơi, đồng thời đẩy cơ bụng lên cao, làm bụng cứng lại. Kết thúc gồng bụng bằng cách thở nhẹ ra.
 

2. Gồng mông

- Tác dụng: Kích hoạt cơ mông, giúp vòng 3 căng tròn nhanh hơn khi tập squat.

- Thực hiện: Giữ chân chắc trên mặt đất. Đùi hơi mở rộng, chân cố gắng không di chuyển, mông sẽ tự động co và chắc lại.

Ba bước thực hiện squat bách chiến bách thắng:

Nếu đã nắm rõ 2 nguyên tắc trên, bạn có thể bắt đầu tập squat theo ba bước dưới đây:

- Chân mở rộng bằng vai, bắt đầu gồng bụng và từ từ ngồi xuống.
 

- Khi ngồi xuống, đùi song song với mặt đất.
 

- Nhẹ nhàng đứng lên kết hợp gồng mông, kết thúc động tác.

Lưu ý trong suốt quá trình tập, bạn cần chú ý gồng bụng và giữ đầu gối hướng thẳng với mũi chân nhé!

Mau "chấn chỉnh" lại cách squat và có vòng 3 khỏe – đẹp – sexy thôi nào!

Theo Trí Thức Trẻ

'Mắt tròn mắt dẹt' khi chứng kiến chị em trổ tài đá bóng

0 0 0

Các chị em ngoài việc mê mẩn những anh chàng điển trai trên sân bóng, còn rất hứng thú khi tham gia chơi thử bộ môn này.

Cách tập thể dục đốt cháy lượng calo trong thực phẩm bạn ăn

0 0 0

Chỉ cần uống một cốc bia, bạn sẽ phải chạy bộ mất 35 phút thì mới có thể tiêu hóa hết 235 calo vừa tiêu thụ.

Quên squat đi, đây mới là động tác cải thiện vòng 3 rõ nhất trong thời gian ngắn nhất!

0 0 0

Tưởng squat đã “thần thánh” lắm rồi, nhưng động tác nâng cao này còn hiệu quả hơn.

Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày

0 0 0

Bạn đang tìm kiếm phương pháp hiệu quả để giảm thiểu lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày? Kết hợp ngay những biện pháp sau và sẵn sàng đốt cháy tới 2000 calo!

Dàn chân dài Cbiz "nóng hơn than hồng" nhờ tập gym

0 0 0

Dàn chân dài số 1 Trung Quốc - Ngải Thượng Chân, Từ Đông Đông, Lưu Văn, Hề Mộng Dao - tiết lộ tuyệt chiêu giữ dáng nóng bỏng, da đẹp mịn màng.

Muốn bắp chân hết to, hãy học cách đi đứng cho "đúng chuẩn"

4 0 4

Đừng để tình trạng bắp chân "cột đình" khiến bạn mất tự tin và làm ảnh hưởng đến cuộc sống nhé!

Rất khỏe mạnh và chăm tập thể thao nhưng cô gái 24 tuổi không ngờ mình lại mắc căn bệnh dẫn tới bại liệt

1 0 1

Đây là chứng rối loạn não bộ và tuỷ sống đã khiến Megan Tyler, cô gái trẻ ở New York, phải chịu đựng nỗi khổ sở do bị bại liệt.