Nếu định tập squat để tăng kích cỡ vòng 3 thì phải thuộc hai nguyên tắc này

Tại sao bạn squat “hùng hục” cả tháng trời mà vòng 3 vẫn lép kẹp? Có thể bạn đã tập sai!

Squat – dễ mà khó

Nói đến tập thể hình và đặc biệt là bài tập cho vòng 3 căng tròn sexy thì không thể bỏ qua squat. Đây là bài tập cơ bản dành cho phần thân dưới, giúp tăng kích thước vòng 3 đồng thời săn chắc phần mông, đùi, cho bạn một thân hình đồng hồ cát với vòng 3 siêu sexy thế này:

Nếu định tập squat để tăng kích cỡ vòng 3 thì phải thuộc hai nguyên tắc này - Ảnh 1.

Nhưng cũng vì hiệu quả cao và dễ tập mà squat cũng rất dễ tập sai, nhất là khi bạn tự tập nó ở nhà. Một quan niệm sai lầm khi tập squat là liệu động tác này có làm mông sệ, to chân không? Câu trả lời là không nếu bạn tập đúng. Việc đứng lên ngồi xuống chỉ khiến các cơ ở mông và đùi hoạt động nhiều, từ đó săn chắc hơn mà thôi! Nếu bạn gặp phải tình trạng đau chân, đau hông âm ỉ hoặc tệ hơn là vòng 3 không cải thiện, thì hãy xem lại cách tập squat chuẩn dưới đây và tập cho đúng nhé!

Tham khảo cách tập squat chuẩn để vòng 3 đẹp hoàn hảo:

Muốn tập squat chuẩn, bạn phải nhớ 2 nguyên tắc:

1. Gồng bụng

- Tác dụng: Giữ thẳng lưng, tránh chấn thương.

- Thực hiện: Khi squat xuống, hít một hơi thật sâu và giữ hơi, đồng thời đẩy cơ bụng lên cao, làm bụng cứng lại. Kết thúc gồng bụng bằng cách thở nhẹ ra.
 

2. Gồng mông

- Tác dụng: Kích hoạt cơ mông, giúp vòng 3 căng tròn nhanh hơn khi tập squat.

- Thực hiện: Giữ chân chắc trên mặt đất. Đùi hơi mở rộng, chân cố gắng không di chuyển, mông sẽ tự động co và chắc lại.

Ba bước thực hiện squat bách chiến bách thắng:

Nếu đã nắm rõ 2 nguyên tắc trên, bạn có thể bắt đầu tập squat theo ba bước dưới đây:

- Chân mở rộng bằng vai, bắt đầu gồng bụng và từ từ ngồi xuống.
 

- Khi ngồi xuống, đùi song song với mặt đất.
 

- Nhẹ nhàng đứng lên kết hợp gồng mông, kết thúc động tác.

Lưu ý trong suốt quá trình tập, bạn cần chú ý gồng bụng và giữ đầu gối hướng thẳng với mũi chân nhé!

Mau "chấn chỉnh" lại cách squat và có vòng 3 khỏe – đẹp – sexy thôi nào!

Theo Trí Thức Trẻ

Dấu hiệu đầu nguy hiểm của 'trầm cảm sau sinh' mà bạn thường bỏ qua

0 0 0

Sự có mặt của một thành viên nhỏ trong gia đình là thời điểm hạnh phúc nhất trong cuộc đời, tuy nhiên những áp lực về sau lại dễ đẩy các bà mẹ vào trạng thái trầm cảm không đáng có.

Một vài bài tập 'thừa' mà bạn có thể bỏ qua trong phòng gym

0 0 0

Chúng không có tác dụng nhiều hoặc đôi khi quá nguy hiểm tới cơ thể của bạn.

Việc đầu tiên bạn nên làm khi cơ thể có dấu hiệu cảm cúm

0 0 0

Thiên đường sẽ trở thành địa ngục ngay khi cảm cúm đến, kèm theo những tràng hắt hơi kéo dài.

Những sự thật 'điên khùng' về nụ hôn có thể bạn chưa biết

0 0 0

Cho dù với bạn chúng có ý nghĩa như thế nào thì vẫn có những sự thật có thể bạn chưa biết.

Giải quyết cơn đói bằng món ăn nhẹ 'đốt cháy' calories cho một giấc ngủ ngon

0 0 0

Ngay cả khi bạn đã có một bữa tối đầy đặn thì bụng vẫn có thể biểu tình lúc nửa đêm. Vì vậy, để có thể tiếp tục ngủ ngon, hãy chuẩn bị một vài món ăn nhẹ ít béo này.

Ngày gia đình Việt Nam: Những món tráng miệng 'hay ho' low - carb nhất định phải thử cùng gia đình

0 0 0

Bạn nhất định phải thử những món tráng miệng low – carb mùa hè siêu ngon này cùng gia đình của mình.

Những 'siêu mẹo' giảm mỡ vùng bắp tay cho bạn tha hồ diện áo hai dây

0 0 0

Các cô nàng thường chú ý tới mỡ bụng mà quên mất rằng cánh tay cũng rất dễ bị "béo". Để xinh đẹp nhất trong những chiếc áo hai dây, hãy bắt đầu thay đổi thói quen ngay bây giờ.

Ăn gì trước và sau khi tập thể dục?

0 0 0

Ăn đúng thực phẩm trước và sau khi tập thể dục sẽ giúp bạn tăng năng lượng, sức bền và hồi phục cơ bắp hiệu quả.

Dấu hiệu bất thường ở mắt cảnh báo sức khỏe có vấn đề

0 0 0

Mắt đỏ, vàng, sưng phồng hay tầm nhìn bị mờ... có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Xem thêm tin khác