'Người phán xử' tập 29: Ông trùm mượn dao giết người, Lê Thành không rõ sống chết

Vì muốn tiêu diệt Thế "chột", ông trùm đã mượn tay hai anh em Tuấn - Tú để hoàn thành kế hoạch. Trong khi đó Lê Thành lại khiến người xem lo lắng vì không rõ sống chết.

Trong tập trước của Người phán xử, ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đã trở về và dần lấy lại quyền lực. Điều này khiến cậu con trai Phan Hải (Việt Anh) vô cùng đắc chí nhưng ẩn sâu bên trong, anh lại có nhiều bất mãn với bố mình.


Những diễn biến chính trong tập 29 của "Người phán xử".

Tâm sự với cô bồ Hương Phố, Phan Hải cho rằng, anh có cảm giác như người thừa trong gia đình khi việc cứu cha toàn do người khác làm, còn mình chả được tích sự gì.

Không giấu diếm cô bồ, Phan Hải cho rằng mình chưa chắc là người thừa kế Phan Thị. Có một người bố quá tài giỏi, anh cảm thấy mình chỉ là cái bóng của ông và bị áp lực. Anh cũng thừa nhận, mình không thể tài giỏi bằng Lê Thành (Hồng Đăng) và ghen tị với tình càm mà bố dành cho em trai. Càng đố kỵ, Phan Hải lại càng muốn thể hiện mình và không còn phụ thuộc vào ai nữa.

'Người phán xử' tập 29: Ông trùm mượn dao giết người -1

Trong khi đó, Phan Quân đang tính toán đến việc mượn dao giết người. Ông ra lệnh cho anh em Tuấn - Tú phải lấy công chuộc tội bằng cách tiêu diệt Thế "chột". Nếu thành công, cả 2 anh em sẽ được chia một nửa số tiền và hàng lấy được từ kho của Thiên Long.

'Người phán xử' tập 29: Ông trùm mượn dao giết người -2

Ở tập này, Bảo "ngậu" bất ngờ được ông trùm ưu ái khi cho vào phòng phán xử và đứng ở vị trí của Lương Bổng. Tất nhiên, Bảo "ngậu" đã cảm thấy hoài nghi khi gần đây, ông trùm toàn cho mình ra rìa nhưng giờ lại tỏ ra tin tưởng.

Giải đáp thắc mắc của Bảo "ngậu", ông trùm tâm sự: "Con tàu của Phan Thị đang đứng trước rất nhiều giông bão, cần phải có những hoa tiêu mạnh mẽ và sạch sẽ trước cớm. Cậu là người tôi chọn. Cho nên tôi không muốn cậu nhúng tay vào những việc giang hồ. Cậu và thằng Thành là tương lai của Phan Thị. Đừng để tôi thất vọng".

'Người phán xử' tập 29: Ông trùm mượn dao giết người -3

Sau khi rời khỏi nhà Mỹ Hạnh (Bảo Thanh) và bị mất toàn bộ giấy tờ cùng tiền bạc vào tay bọn móc túi, Lê Thành không biết đi đâu. Anh mệt mỏi khi luôn nghĩ đến chuyện ông trùm lợi dụng mình. Trong lúc này một sát thủ cũng đã tìm ra Lê Thành nhưng chưa kịp ra tay thì bị anh hạ gục và chạy thoát. Nhưng vì kiệt sức mà anh đã gục xuống suối, không biết sống chết ra sao.

'Người phán xử' tập 29: Ông trùm mượn dao giết người -5

Tập 30 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 5/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất