Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Nhận mình sai sau khi gây sóng gió tình ái, Nam Em gửi lời xin lỗi Trường Giang và Nhã Phương

"Mấy ngày hôm nay em chân thành xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Cho em gửi lời xin lỗi đến chị Phương, anh Giang và em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc", người đẹp Tiền Giang viết.

Sau những ngày khiến dư luận xôn xao vì công khai chuyện tình cảm với Trường Giang, mới đây, hoa khôi Nam Em bất ngờ gửi lời xin lỗi tới nam danh hài và bạn gái đương thời trên trang cá nhân. 

"Mấy ngày hôm nay em chân thành xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Cho em gửi lời xin lỗi đến chị Phương, anh Giang và em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc", người đẹp Tiền Giang viết.
 


Nam Em gửi lời xin lỗi tới Trường Giang và Nhã Phương.


Nói về ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em tự nhận mình là người sai. 
 

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với báo chí, Nam Em gây sốc khi thừa nhận mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang. Người đẹp miền Tây cho biết đàn anh là người nắm bắt được tâm lý của phụ nữ, đồng thời cũng là người mang tới cho cô nhiều đau đớn. 

Nói về bản tính lăng nhăng của "chàng hề xứ Quảng", Nam Em cho hay: "Nếu không phải Nhã Phương thì không thể có người phụ nữ nào làm được như vậy vì cô ấy rất hi sinh và chỉ có Nhã Phương mới chịu đựng được anh Giang. Còn tôi tương lai còn quá dài, còn bay nhảy nữa nên không thích sự ràng buộc".

Cho rằng phải chịu nhiều đau khổ khi yêu Trường Giang, người đẹp hy vọng mình sẽ là cô gái cuối cùng bị nam danh hài làm tổn thương. 
 


Nam Em hy vọng cô là cô gái cuối cùng bị Trường Giang làm tổn thương. 

>>> Xem thêm: Lật lại bằng chứng Trường Giang cầu hôn Nhã Phương công khai vì muốn trốn tránh tình cảm đã thăng hoa với Nam Em?

Sau khi xin lỗi và gửi lời chúc phúc tới Trường Giang và Nhã Phương, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cũng muốn đính chính lạ phần thi của mình tại chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!. "Những phòng khác thì em không biết thế nào, nhưng riêng phần của em ở trên sân khấu hoàn toàn là sự chân thật", cô khẳng định.

Nói về phần thi ở Ơn giời, cậu đây rồi!, chân dài Tiền Giang cũng tiết lộ đó chính là thử thách tình cảm mà Trường Giang dành cho cô, đúng thời điểm tình yêu của hai người thăng hoa. 

Đáng chú ý, thời gian đó cũng hoàn toàn trùng khớp với thời gian Nhã Phương đang được biết đến là bạn gái của nam danh hài. Chia sẻ với báo chí, Nam Em cho biết 2 ngày trước khi Trường Giang gây chấn động dư luận với màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1, anh vẫn có mặt trong tiệc sinh nhật của cô.

Hiện tại, cả Trường Giang và Nhã Phương vẫn im lặng trước sự việc này.
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-minh-sai-sau-khi-gay-song-gio-tinh-ai-nam-em-gui-loi-xin-loi-truong-giang-va-nha-phuong-n-149071.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang