Những màn khẩu chiến 'bung nóc' của nghệ sĩ Việt trên sóng truyền hình quốc gia

Tranh cãi lấn át cả MC, xỉa xói rồi đá đểu nhau... đã khiến những ngôi sao này từng trở thành tâm điểm truyền thông suốt nhiều ngày.

Gần đây, nhiều gameshow truyền hình thực tế trên sóng quốc gia tràn ngập những màn tranh cãi của sao Việt. Vì là show thực tế nên yếu tố "thật như cuộc sống" được khai thác tối đa từ cá tính của những nhân vật tham gia.

"Lấn át đối phương" trước máy quay đã trở thành đặc sản của các show thực tế, một trong yếu tố quan trọng nếu muốn thu hút người xem và tạo sức hấp dẫn cho chương trình.
 


Clip: Những màn đấu đá gay gắt của sao Việt.

Cùng tua lại những màn đấu khẩu của sao Việt khi ngồi ghế giám khảo trong các show truyền hình thực tế, khiến dư luận chú ý thời gian gần đây:

Nam Trung – Võ Hoàng Yến to tiếng ở Vietnam’s Next Top Model 2017

Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars không chỉ gây chú ý với màn drama của các thí sinh mà sự xung đột giữa Nam Trung và Võ Hoàng Yến cũng trở thành thỏi nam châm hút người xem. Cả 2 vị giám khảo mùa All Stars thường xuyên có màn đấu đá quyết liệt, trong đó không ít lần Nam Trung nặng lời đến mức khiến siêu mẫu họ Võ bật khóc, quay lưng không thốt nên lời.

Những màn khẩu chiến bung nóc của nghệ sĩ Việt trên sóng truyền hình quốc gia-1
Cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" Nam Trung - Võ Hoàng Yến.

Trong tập 4, chiến tranh không chỉ nổ ra giữa các thí sinh mà BGK cũng tỏ thái độ bất hòa khi Nam Trung “khẩu chiến” với Võ Hoàng Yến ngay trên ghế nóng. Theo đó trong phần đánh giá thí sinh, khi Nam Trung dành lời khen cho thử thách của Cao Thiên Trang, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng phản đối. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 cho rằng, người đang thiên vị học trò là Nam Trung chứ không phải cô.

Khi cảm thấy câu chuyện bị đẩy đi quá xa, Hoàng Yến đã rời khỏi ghế nóng để thể hiện sự tức giận. Trước hành động của giám khảo họ Võ, Nam Trung đanh đá đáp trả: “Đối với một người cá tính như anh, nếu em không đủ tư cách thì đừng mong bước chung vào cửa với anh chứ chưa nói đến chuyện ngồi chung ghế giám khảo”. Cuộc khẩu chiến nóng đến độ host Trương Ngọc Ánh phải đứng ra giảng hòa.
 

Những màn khẩu chiến bung nóc của nghệ sĩ Việt trên sóng truyền hình quốc gia-2
Siêu mẫu họ Võ bức xúc rời khỏi trường quay khi đang tranh cãi với chuyên gia trang điểm Nam Trung

Những màn khẩu chiến bung nóc của nghệ sĩ Việt trên sóng truyền hình quốc gia-3
Host Trương Ngọc Ánh khó chịu với màn tranh cãi của đồng nghiệp.

Đây không phải lần duy nhất Nam Trung - Võ Hoàng Yến xảy ra tranh cãi, xích mích. Trong tập 9 vừa lên sóng, khi host Trương Ngọc Ánh khẳng định nếu loại phải loại hết 6 thí sinh, Võ Hoàng Yến lên tiếng đồng tình với ý kiến của đàn chị. Tuy nhiên, Nam Trung cho rằng nhất định phải loại một người theo đúng kịch bản chương trình.

Cả hai tiếp tục "đấu võ miệng" dự đoán không có hồi kết. Để chấm dứt "cái chợ" của hai vị giám khảo, nữ diễn viên Hương Ga đã yêu cầu Nam Trung - Võ Hoàng Yến ra khỏi trường quay và quyết định không loại thí sinh nào.

Minh Tú mắng Lan Khuê sa sả tại The Face Vietnam 2017

Ngay từ tập đầu tiên phát sóng, mối quan hệ giữa Minh Tú - Lan Khuê đã vô cùng căng thẳng. Cuộc gây hấn châm ngòi nổ cho hàng loạt bức bối sau đó xảy ra trong tập 3 The Face 2017, khi Minh Tú gay gắt với Lan Khuê chỉ vì HLV này loại mất trò cưng của mình.

Cụ thể sau phần thử thách Catwalk trên sỏi đá, cặp thí sinh Quỳnh Như (team Hoàng Thùy) và Khánh Linh (team Minh Tú) bước vào phòng loại, đối mặt với HLV Lan Khuê. Nắm trong tay quyền loại, Hoa khôi Áo dài 2014 đã trao thêm cơ hội cho thí sinh bằng cách để hai cô gái thể hiện lại phần thi catwalk trên đường băng.

Mặc dù có màn thể hiện trội hơn thí sinh team Hoàng Thùy, nhưng "nàng Moew" đã trao quyền đi tiếp cho học trò đội chân dài xứ Thanh. 
 

Những màn khẩu chiến bung nóc của nghệ sĩ Việt trên sóng truyền hình quốc gia-4
Minh Tú trợn mắt, mắng Lan Khuê sa sả.


Bức xúc khi học trò của mình làm tốt hơn nhưng phải ra về, Minh Tú trợn mắt, mắng sa sả Lan Khuê ở phòng loại. Giải bạc Siêu mẫu 2012 đã có những lời gay gắt với đồng nghiệp. "Cô tiên răng thỏ" liên tục gọi Lan Khuê bằng những lời lẽ như “Đừng làm Miss 10+1”, “Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị” hay “Xin lỗi nha, đã dám vô nói chuyện với bạn thì tôi đã rất bình tĩnh rồi”.
 

Những màn khẩu chiến bung nóc của nghệ sĩ Việt trên sóng truyền hình quốc gia-5
Minh Tú nổi điên với Lan Khuê khi bị loại đi trò cưng Khánh Linh.

Những màn khẩu chiến bung nóc của nghệ sĩ Việt trên sóng truyền hình quốc gia-6
Hai HLV chen lấn, xô đẩy nhau trong trailer tập 5.

Đáp lại vẻ nóng nảy của đồng nghiệp, Lan Khuê lên tiếng mong muốn mọi người tôn trọng quyết định, dù có nổi giận thì kết quả cũng không thể thay đổi. 

Sau màn khẩu chiến ở tập 3, Minh Tú - Lan Khuê tiếp tục làm tâm điểm chú ý khi xuất hiện cảnh hai HLV chen lấn, xô đẩy nhau ở tập 5. Tuy nhiên khi phát sóng chính thức, phân cảnh này đã bị cắt bỏ.

Cuộc chiến giữa Tùng Dương và Dương Khắc Linh tại The X-Factor 2016

Tại The X-Factor 2016, ca sĩ Tùng Dương đã có “cuộc chiến” không khoan nhượng giữa các HLV ngay trên sóng truyền hình. Tranh cãi xuất hiện sau khi thí sinh Minh Như (đội Hồ Quỳnh Hương) thể hiện tiết mục Who cares do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác.

Kết thúc phần trình diễn, Dương Khắc Linh tặng cô bé 19 tuổi cả "cơn mưa" lời khen. Tuy nhiên Tùng Dương lại cho rằng những ca từ trong ca khúc như "Cho mình là người có lý/ Không quan tâm ai buồn vui..." đang đá xoáy nhiều người.

Những màn khẩu chiến bung nóc của nghệ sĩ Việt trên sóng truyền hình quốc gia-7
Ca sĩ Tùng Dương tức giận ngay trên sóng truyền hình.


Đồng thời Tùng Dương cũng cho rằng, ca khúc của Dương Khắc Linh có thái độ tiêu cực, làm ảnh hưởng đến tinh thần chung của giới trẻ. Quan điểm của Tùng Dương nhận được sự ủng hộ của diva Thanh Lam. Trước mũi dùi chĩa về học trò, HLV Hồ Quỳnh Hương đưa ra lý lẽ bảo vệ nhưng bị đàn chị cho là có thái độ "lồi lõm".

Tưởng chừng trận chiến chấm dứt nhưng trên trang cá nhân, giọng ca Con cò và Thanh Lam sau đó đã chia sẻ tâm huyết và đầy ẩn ý. 

Những màn khẩu chiến bung nóc của nghệ sĩ Việt trên sóng truyền hình quốc gia-8
Thậm chí giọng ca Con cò còn đăng đàn thể hiện thái độ của mình sau chương trình.
 

Đáp trả lại, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng có những tâm sự: "Thông điệp của ca khúc này từ khi sáng tác cho Diễm Hương 'The Voice' mùa 2 đã rất rõ ràng: những bạn trẻ trong thời đại công nghệ thường có một vấn đề chung, đó là quá phụ thuộc vào những lời bình luận, chê bai của người khác, trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường…”.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-man-khau-chien-bung-noc-cua-nghe-si-viet-tren-song-truyen-hinh-quoc-gia-n-131126.html

The Face 2017 ca sĩ Tùng Dương Vietnam's Next Top Model Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao