Quỳnh Chi nhiệt tình hôn, B Trần phũ phàng... nghe điện thoại

(2Sao) - 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu chạy sẽ là bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả vào dịp lễ của những người cô đơn (11/11) năm nay.

Nối tiếp hàng loạt clip và ảnh, một bộ hình mới của 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy lại được công bố và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Đảm nhận vai trò nhân vật trung tâm của loạt ảnh, hotboy Hà thành B Trần và bà mẹ một con Quỳnh Chi đã gây bất ngờ khi có màn khóa môi lãng mạn ngay giữa phố xá đông đúc. Nụ hôn của cả hai như "chất xúc tác" làm cho khán giả càng thêm tò mò về mối quan hệ trong phim của bộ đôi trai xinh gái đẹp này.




Trong lúc đang say mê hôn nhau, B Trần bỗng nhận được cuộc gọi từ bạn. Thế là, anh chàng liền tạm gác chuyện hôn người đẹp lại để tập trung nói chuyện điện thoại. Thái độ phũ phàng của anh khiến Quỳnh Chi không khỏi hụt hẫng. Mặc dù chọc giận cô bạn gái xinh đẹp nhưng B Trần vẫn...tỉnh bơ. Gương mặt cực "đểu" của chàng trai này một lần nữa chứng minh rằng, anh là một cao thủ tình trường chính hiệu.

Theo tiết lộ, nhân vật Huy do B Trần đảm nhận trong 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy là một anh chàng đào hoa nức tiếng. Ý thức được lợi thế về ngoại hình và tài cưa cẩm nên anh dễ dàng "đốn ngã" những cô nàng xung quanh. Cô nàng Chi kiêu kỳ do Quỳnh Chi thể hiện là một trong số đó.






Bên cạnh "nụ hôn dở dang", B Trần và Quỳnh Chi còn có màn vi vu trên phố. Nam chính B Trần xuất hiện cùng xế hộp mui trần bóng loáng và làm tài xế để chở Quỳnh Chi đi chơi. Được trai đẹp chăm sóc tận tình, tất nhiên, Quỳnh Chi vô cùng thích thú.

Cô cười tươi rói, đồng thời liên tục vẫy tay với mọi người. Xem ra, những "chiêu trò" cưa cẩm của B Trần đã phát huy tác dụng đối với Quỳnh Chi. Những tình tiết thân mật vừa được tiết lộ đã khơi gợi sự hiếu kỳ của đông đảo khán giả. Câu chuyện tình giữa một chàng đẹp trai, đào hoa và cô nàng xinh đẹp, kiêu kỳ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị bất ngờ.




Song song với bộ ảnh của B Trần và Quỳnh Chi, nhà sản xuất còn "tặng kèm" đoạn clip hậu trường được ghi nhận tại phim trường 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy. Sau những cái tên như Jun Phạm, Kim Nhã, Quỳnh Chi..., lần này đến lượt B Trần chia sẻ cảm nghĩ về bộ phim cũng như nhân vật của mình. Anh chàng đã hào hứng phân tích sự khác biệt giữa con người thực và vai diễn trong phim bằng một ví dụ có 1-0-2, đó là: phương pháp chia tay.

Theo B Trần, một chàng trai cung Thiên Yết như anh sẽ chọn cách ngồi xuống và nói chuyện thẳng thắn, rõ ràng. Trong khi đó, nhân vật Huy vốn thuộc cung Nhân Mã lại cố gắng dàn xếp ổn thỏa cuộc chia tay bằng phương pháp...hết sức trẻ con.

Ngoài ra, B Trần cũng tranh thủ bày tỏ suy nghĩ về những người bạn mà anh hợp tác trong 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy. Thành viên 365 - Jun Phạm là người được anh ưu ái nhắc đến nhiều nhất. B Trần không ngại tiết lộ, nhân vật của Jun Phạm vô cùng hài hước và "tưng tửng". Đây chính là người sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả khi đến rạp.

Hậu trường Vẽ Đường Cho Yêu Chạy

Giả sử trong trường hợp phải đổi vai với Jun Phạm, B Trần lo lắng anh sẽ không thể làm tốt bằng cậu bạn của mình: "Gương mặt Jun có một cái gì đó rất là hay. Những cử chỉ, những câu nói ra đã khiến người khác buồn cười... Đó là nét duyên của mỗi người. B cảm thấy mình không có nét duyên đấy bằng Jun".

12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy là tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Quy tụ dàn sao trẻ gồm B Trần, Quỳnh Chi, Jun Vũ, Kim Nhã, Jun Phạm, Võ Cảnh, phim là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần hài hước.

Dự kiến, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy sẽ chính thức ra rạp vào ngày 11/11 tới đây.

DL
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao