Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ tỉ mỉ của siêu mẫu Elyse Knowles về cách cô đã làm để giữ dáng và khỏe mạnh.

Elyse Knowles xuất thân từ Úc, là người sáng tạo ra nhãn hiệu thời trang Everyday và Surf Life Saving Ambassador. Ngay từ khi mới gia nhập làng nghề người mẫu, cô nàng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ với 592.000 người theo dõi trên Instagram, lọt top 5 tài khoản instagram đáng được theo dõi nhất năm 2015.
 Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 1.

Những khi không quá bận rộn và để có được vóc dáng thật mảnh mai, Elyse Knowles thường bơi lội trong suốt mùa hè. Elyse hiện còn là nhà truyền thông, kêu gọi mọi người tham gia nhiều hơn nữa vào các hoạt động vận động cơ thể như bơi lội. 

Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 2.
Cô chính là một trong những biểu tượng chăm sóc sức khỏe, giữ dáng của nước
Úc được nhiều bạn trẻ quan tâm và hướng ứng. 

Trong bài viết này, siêu mẫu xinh đẹp đến từ Úc sẽ chia sẻ cho chúng ta tất tần tật những bí kíp trong tập thể dục giữ dáng, chăm sóc sức khỏe cũng như tầm quan trọng của một cuộc sống năng động. Điều đặc biệt là các bí quyết giữ dáng của cô đơn giản đến bất ngờ.

 Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 3.

Bắt đầu ngày mới bằng việc tập thể dục

Elyse cho biết, cô thích bắt đầu ngày mới bằng việc tập thể dục với dạ dày trống rỗng. "Tôi không thể tập luyện được nếu có thức ăn đang chứa trong bụng mình. Vì vậy, tôi thường sẽ tập luyện ngay sáng sớm, khi chưa ăn gì", Elyse chia sẻ.

 Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 4.
 
 Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 5.

Cô thường sẽ tập luyện bền bỉ trong khoảng thời gian nhất định, hoàn toàn tập trung cho cơ thể đổ mồ hôi càng nhiều càng tốt. Sau khi tập luyện xong, cô sẽ về nhà và uống ngay một cốc dấm rượu táo nóng hoặc nước chanh nóng được pha thật loãng. Sau đó, Elyse mới bắt đầu bữa sáng của mình với một ly sinh tố ăn kèm ngũ cốc, các loại hạt và thêm hoa quả trong một chiếc bát nhỏ.

 Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 6.

Thay đổi thường xuyên các bộ môn tập luyện

"Tôi thay đổi bộ môn tập luyện mỗi ngày vì tôi sẽ cảm thấy vô cùng buồn chán nếu hôm nào cũng tập bộ môn cố định, bài tập cố định. Tôi thường khởi động bằng động tác làm nóng cơ thể, đi bộ nhanh với cún cưng hoặc làm một số động tác chùng gối, squat, đứng lên ngồi xuống…", Elyse cho hay. Thông thường, cô sẽ thực hiện 40 cái squat, 100 cái gập bụng và 50 cái chùng gối.

 Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 7.

Sau đó, cô nàng sẽ tiến hành lựa chọn một trong những hình thức tập luyện dưới đây:

- Tập luyện tăng cường nhịp đập của tim như chạy nước rút, nhảy dây, chạy nhanh trên bãi biển (những kiểu chạy này thường tập luyện nhiều cho vùng mông, chân).

- Tập pilates hoặc yoga trên không.

- Đi bộ nhanh cùng cún cưng, thường là đá bóng.

- Tập thể hình.

- Bơi lội tại hồ bơi ở địa phương hoặc đi trượt tuyết vào mùa hè, hoặc lướt ván phía sau thuyền.

- Boxing.

"Nếu bạn không muốn thực hiện những bài tập cường độ cao như vậy, bạn chỉ cần đi bộ hàng ngày, thậm chỉ chỉ cần 20 phút đi bộ mỗi ngày cũng đem lại rất nhiều thay đổi tích cực", Elyse chia sẻ.

 Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 8.

Trang phục yêu thích khi mặc tập thể dục là quần short

Siêu mẫu Elyse cho biết, cô thường mặc quần short khi tập luyện vì thường cảm thấy rất nóng khi cơ thể vận động nhiều, do đó sẽ không thoải mái chút nào nếu cô mặc quần dạng legging. Ngoài ra, cô nàng cũng thích mặc áo ngực thể thao và áo lót bên trong vì như vậy giúp cô tự tin khi tập luyện, khỏi lo mọi người nhìn thấy gì dưới cánh tay khi đang tập tành.

 Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 9.

Uống nhiều nước, ăn nhiều sốt cà chua

Món ăn lành mạnh yêu thích là caramen sô cô la nguyên chất. Elyse không ăn được cà chua sống và lấy làm tiếc về điều này. Bù lại, nước sốt cà chua lại là món gia vị không thể nào thiếu trong các bữa ăn hàng ngày của cô.

 Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 10.

Siêu mẫu Elyse đặc biệt uống rất nhiều nước trong ngày và coi việc tập thể dục là bất di bất dịch, dù bận đến mấy cũng sắp xếp 5 buổi tập luyện mỗi tuần. Ngoài ra, như đã chia sẻ một chút ở trên, chế độ ăn uống của Elyse khá đơng giản: uống nước dấm táo nóng hoặc chanh nóng buổi sáng sau tập luyện, ăn sáng với ngũ cốc, hạt, hoa quả và một ly sinh tố.

 Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 11.
 

"Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với chế độ ăn uống và tập luyện này, bạn có thể tự điều chỉnh để phù hợp hơn, bên cạnh việc đảm bảo ăn uống và tập luyện lành mạnh. Đó chính là mục tiêu chăm sóc sức khỏe mà chúng ta hướng đến, để thân hình không chỉ thon gọn, năng động mà phải thật sự khỏe khoắn từ trong ra ngoài. Nếu bạn không hài lòng với mức độ tập thể dục của mình, hãy thay đổi nó vì chỉ có bạn mới có quyền làm như vậy", siêu mẫu Elyse nhắn nhủ.

 Siêu mẫu da nâu đình đám Instagram chia sẻ bí quyết giữ dáng từ thói quen sống lành mạnh ai cũng bất ngờ - Ảnh 12.
 
Theo TTVN

Tập thể dục mùa đông: đừng quên các kỹ năng cơ bản để tránh tổn hại sức khỏe

0 0 0

Tháng 11,12 là lúc thời tiết chuyển se lạnh và ngày càng lạnh hơn khi thực sự sang đông, đặc biệt là buổi sáng. Vì vậy, thói quen thể dục của bạn cũng cần thay đổi theo.

Hành trình giảm 9kg của bà mẹ bỉm sữa bị chồng phản bội vì quá béo

3 0 3

Kiên trì áp dụng cách này, sau 1 tháng rưỡi tôi đã giảm được 9kg. Tôi yêu đời, không còn u sầu về cuộc hôn nhân cũ nữa mà mở lòng mình hơn.

Những tư thế yoga kết hợp chạy bộ giúp việc tập luyện của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết

6 0 6

Chỉ với những tư thế yoga đơn giản, bạn đã có thể gia tăng tối đa hiệu quả của việc chạy bộ.

Thổi nến bánh sinh nhật là một hình thức gây bệnh

0 0 0

Chỉ với việc thổi nến sinh nhật cũng làm gia tăng lượng vi khuẩn trên bánh lên tới 1.400%.

Mình đã giảm được 7kg trong 1 tuần nhờ chế độ ăn với chuối siêu hay!

6 0 6

“Trong vòng 1 tuần nhờ chế độ ăn với chuối siêu hay mà mình đã giảm được 7kg. Giờ đây mình đã sở hữu thân hình cân đối và không còn bị bạn bè trêu đùa nữa".

4 dấu hiệu chính cho thấy bạn ăn quá nhiều muối

0 0 0

Theo tờ Women’s Health, ăn nhiều muối gây nhiều vấn đề sức khỏe như bệnh tim mạch, không tốt cho thận, xương khớp, hệ tiêu hóa…Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều ăn nhiều hơn lượng muối được khuyên dùng.

4 điều chị em không nên làm khi đang uống kháng sinh

0 0 0

Bác sĩ đã kê cho bạn đơn thuốc kháng sinh để điều trị nhiễm trùng đường niệu hay nhiễm trùng khác, và bạn đang cố gắng tìm hiểu tất cả những chỉ dẫn về việc sử dụng thuốc? Vậy thì hãy nhớ đừng làm 4 điều dưới đây.

Có 'chết' cũng không được ăn những thực phẩm này vào buổi sáng

19 0 19

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày để nạp năng lượng. Tuy nhiên, bạn cần biết có một số loại thực phẩm không nên ăn vào sáng sớm bởi chúng sẽ gây hại đến sức khỏe.

Làm thế nào để phân biệt vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo?

0 0 0

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, việc nhận biết vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp đã qua "dao kéo" không phải là điều dễ dàng.

1 tháng dùng nguyên liệu tự chế này, vòng 1 chảy xệ như mướp cũng căng tròn như ý

0 0 0

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay phương pháp thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả dưới đây chứ?

Chế độ ăn kiêng 8 giờ giúp thải độc cơ thể: Giảm cân hiệu quả mà không cần kiêng khem khắt khe

53 0 53

Nếu bạn muốn giảm cân bằng cách áp dụng kế hoạch ăn kiêng này, bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng 8 giờ với các bài tập để thúc đẩy quá trình đốt mỡ.

Xem thêm tin khác