Sốc với hình ảnh học sinh tiểu học âu yếm bạn gái tại quán karaoke

(2Sao) – Đoạn clip dài hơn 1 phút đã quay lại những cảnh thân mật giữa cậu học sinh tiểu học với bạn gái của mình.

Ngày 13/5 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh âu yếm tình tứ của một cậu học sinh tiểu học Trung Quốc với bạn gái của mình. Điều đáng nói, nơi diễn ra cảnh thân mật này ở trong một quán karaoke, theo nhiều người suy đoán thì cô bạn gái của cậu học sinh tiểu học kia có lẽ là tiếp viên của quán?!






Cậu bé này tỏ ra khá tự nhiên trước những hành động thân mật với cô bạn gái.


Trong 1 phút ấy, cậu bé không ngừng ôm ấp và tạo ra nhiều cử chỉ thân mật với cô‘ bạn gái ‘ của mình. Trái với vẻ non nớt trên gương măt cậu học sinh tiểu học thì hành động lại cho thấy mình là một tay chơi đích thực. Mặc dù cô bạn gái cố tình né tránh nhưng điều đó không khiến cho cậu bé dừng lại mà vẫn tiếp tục ôm ấp nhiều hơn nữa.




Clip cậu bé 10 tuổi thân mật với bạn gái tại quán karaoke

Nhiều cư dân mạng sau khi xem clip đã bình luận rằng cậu bé này trưởng thành quá nhanh so với độ tuổi. Còn có người đã trưởng thành, bùi ngùi về tuổi thơ của mình, khi 10 tuổi vẫn còn mặc quần sọc bắn bi chứ nào biết đến quán karaoke là gì. Vậy mà cậu học sinh tiểu học này thay vì thời gian ấy ngồi trên bàn học lại có thể vui vẻ đùa giỡn với bạn gái tại quán karaoke.


Minh Huyền
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao