Quanh co mãi chuyện độn cằm, Hoàng Sơn bất ngờ bị thẩm mỹ viện công khai hình ảnh can thiệp 'dao kéo'

Sau clip nhéo mũi cằm chứng minh đẹp tự nhiên của Soobin Hoàng Sơn, một thẩm mỹ viện bất ngờ công khai chuyện nam ca sĩ chính là sản phẩm của kỹ thuật độn cằm.

Được biết đến là nam ca sĩ có vẻ ngoài góc cạnh, điển trai theo kiểu tự nhiên, thời gian gần đây khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước gương mặt có phần "nữ tính hóa" của Soobin Hoàng Sơn.

Đặc biệt, chiếc mũi nhọn, mí mắt rõ ràng và chiếc cằm nhọn hoắt... theo đúng chuẩn xu hướng mà các hot girl Việt đang theo đuổi... tất cả đều xuất hiện trên gương mặt nam ca sĩ.


Soobin Hoàng Sơn lộ cằm méo mó bên cạnh người đẹp Ji Yeon.

Mới đây nhất trong những bức hình chụp chung với nữ ca sĩ Ji Yeon (T-Ara), chiếc cằm của Soobin nhô ra, thậm chí méo mó như muốn... rụng. Trong hầu hết các góc chụp, cằm của nam ca sĩ lộ rõ sự khác biệt, đôi lúc lệch hẳn sang một bên. 

Trước nghi vấn dao kéo, giọng ca Phía sau một cô gái lên tiếng cho biết nguyên nhân khiến ngoại hình anh thay đổi là do tăng cân. “Ngày trước dưới 60 kg. Lúc lên được tới 60 rồi Bin còn đi ăn mừng. Rồi nghĩ khi 63-64 kg thì sẽ thay đổi nhiều. Tuy nhiên, lên đến 66 ký thì sự thay đổi mới rõ rệt. Phải đến tầm này mọi thứ mới khác”, Soobin Hoàng Sơn cho hay. 

Tuy nhiên lời giải thích của nam ca sĩ không nhận được sự đồng thuận từ khán giả. Giữa nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình long lanh hơn, Soobin Hoàng Sơn không ngần ngại đáp trả.


Clip Soobin Hoàng Sơn nhéo mũi, cằm để chứng minh đẹp tự nhiên.


Một thẩm mỹ viện tiết lộ Soobin Hoàng Sơn thẩm mỹ độn cằm.

Theo đó, khi một fan nhắn tin hỏi han: "Cho em hỏi câu tế nhị: Anh có độn cằm, nâng mũi không ạ?". Đáp bằng lời chưa đủ, Soobin Hoàng Sơn trực tiếp dùng tay véo mũi, bẹo cằm thay cho câu trả lời "chắc chắn không chỉnh sửa gì".

Clip "đẹp tự nhiên" còn chưa kịp nguội, mới đây viện thẩm mỹ D.L bất ngờ công khai trên fanpage hình ảnh Soobin Hoàng Sơn khác lạ và khẳng định nam ca sĩ 26 tuổi có phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Đính kèm lời khẳng định, D.L gắn 2 hình ảnh khác biệt của mỹ nam họ Nguyễn năm 2015 và sau khi "dao kéo" - năm 2018.

Trước thực hư sự việc Soobin Hoàng Sơn can thiệp "dao kéo", 2Sao.vn đã liên hệ tới địa chỉ đăng tải hình ảnh giọng ca Đi để trở về để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, cơ sở thẩm mỹ này từ chối trả lời kỹ hơn về hình ảnh đăng tải với lý do cấp trên hiện đang đi công tác. Viện thẩm mỹ D.L hứa sẽ trao đổi kỹ lưỡng để có câu trả lời sớm nhất tới truyền thông.

Đồng thời, 2Sao.vn cũng liên hệ với Soobin Hoàng Sơn để giải đáp nghi vấn. Tuy nhiên điện thoại của nam ca sĩ luôn ở trong tình trạng không nghe máy.


Gương mặt trước kia và hiện tại của Soobin Hoàng Sơn.


Nam ca sĩ không ngại nhéo cằm, mũi để chứng minh đẹp tự nhiên.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất