Soobin Hoàng Sơn nói về ca khúc kết hợp với Ji Yeon của T-ara

Soobin và nữ ca sĩ Hàn Quốc xinh đẹp cùng kết hợp trong một dự án âm nhạc. Ngay từ khi teaser của ca khúc được phát hành đã được sự hưởng ứng của người hâm mộ.

Tối 10/7, teaser của ca khúc song ca giữa Soobin Hoàng Sơn và Ji Yeon mang tên Đẹp nhất là em được ra mắt. Clip gần nửa phút cũng đủ khiến cho người hâm mộ của hai ca sĩ trẻ tan chảy với màn thả thính dễ thương của Soobin Hoàng Sơn.

Nữ ca sĩ Jiyeon được người hâm mộ không ngớt lời khen xinh đẹp. Bên cạnh đó, Soobin cũng lập tức trở thành tâm điểm của các fan ngoại quốc. Nhiều người còn nhận ra anh từng đóng vai trò huấn luyện viên của chương trình The Voice Kids phiên bản Việt, và là ca sĩ của những bản hit Xin đừng lặng im


Ảnh hậu trường quay MV của Soobin và thành viên T-ara. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với Zing.vn, đại diện truyền thông của Soobin cho biết anh rất bất ngờ khi teaser nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả. Để chuẩn bị cho sự kết hợp lần này, ê-kíp của hai ca sĩ đã phải trải qua hơn một tháng trao đổi cũng như lựa chọn bài hát phù hợp.

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, ca khúc có giai điệu dễ thương, nhẹ nhàng kể về một cặp đôi đang yêu nhau. Đây là thể loại âm nhạc tương đối khác biệt so với phong cách của cả Soobin và Ji Yeon. Tuy nhiên cũng từ chính sự khác biệt này, cặp đôi không chỉ muốn mang lại sự mới mẻ cho bản thân mà còn cả sự thú vị cho khán giả. 

Trả lời cho câu hỏi có hay không việc Soobin dùng hình ảnh của nữ ca sĩ xinh đẹp nhóm T-ara để đánh bóng tên tuổi, anh thẳng thắn nói nếu ai đó có suy nghĩ như vậy thì có lẽ họ chưa quan sát con đường sự nghiệp mà Soobin đã trải qua.

Anh cho rằng nghệ sĩ có cái tôi cao không bao giờ cho người khác mượn hình ảnh của mình để đánh bóng tên tuổi. Và một nghệ sĩ tự trọng cao cũng sẽ không bao giờ đu bám tên tuổi người khác. Hơn nữa trong dự án âm nhạc này, cả Soonbin và Ji Yeon đều được mời tham gia.


Soobin: "Nghệ sĩ tự trọng cao sẽ không đu bám tên tuổi người khác". 

Theo đại diện từ phía Soobin, trong quá trình thực hiện MV, cả anh và Ji Yeon đã gặp không ít khó khăn, trước hết là về mặt ngôn ngữ. Để đối phương có thể hiểu được suy nghĩ của mình, họ phải thông qua một phiên dịch.

Bên cạnh đó, việc cả hai ca sĩ phải thể hiện bài hát bằng ngôn ngữ của đối phương cũng là một thử thách dành cho họ. Sắp tới, fan sẽ được nghe Soobin hát tiếng Hàn và JiYeon hát tiếng Việt. Để hoàn thành thử thách hát bằng tiếng Hàn, Soobin chỉ có đúng hai giờ để tập hát và thu âm. 

Giọng ca sinh năm 1992 khen Ji Yeon học hát tiếng Việt nhanh và hay, khả năng diễn xuất cũng tự nhiên.

Nói về kỷ niệm trong quá trình làm việc chung với nữ ca sĩ Hàn, Soobin bật mí trong buổi gặp mặt đầu tiên, anh "thú nhận” với Ji Yeon rằng chiều cao của mình là 1,74 m, chứ không phải 1,82 m như lời đồn trên mạng.

Anh còn trêu đùa Ji Yeon không đi giày quá cao để cả hai có chiều cao tương xứng trong quá trình quay MV và Ji Yeon đã ghi nhớ điều đó, cô đi dép lê trong hầu hết cảnh quay. 


Theo Zing


Ji Yeon Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất