'Thần chết' Lee Dong Wook từng bị biên kịch Kim Eun Sook từ chối phũ phàng

Lee Dong Wook phải mất khá nhiều công sức mới thuyết phục được biên kịch Kim Eun Sook đồng ý giao vai diễn Thần chết trong bộ phim Goblin cho anh.



Thời gian gần đây, Lee Dong Wook giành được nhiều tình cảm của khán giả với vai Thần chết Wang Yeo dễ thương trong bộ phim truyền hình đình đám Goblin. Ở bất kỳ cảnh quay này, anh cũng cho thấy diễn xuất vô cùng ăn ý với bạn diễn. Dù đó là Gong Yoo, Kim Go Eun hay Yoo In Na, Lee Dong Wook đều phối hợp rất tuyệt vời, đem đến cho khán giả những cảnh quay thú vị.


Lee Dong Wook ghi điểm với vai Thần chết Wang Yeo trong bộ phim truyền hình Goblin

 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Lee Dong Wook từng bị biên kịch Kim Eun Sook năm lần bảy lượt từ chối. Theo trang tin Daily Economy, Lee Dong Wook khi đọc kịch bản Goblin đã rất hứng thú và muốn tham gia tác phẩm này dù chỉ được thể hiện vai nam thứ. Tuy nhiên, biên kịch Kim Eun Sook đã từ chối Lee Dong Wook vì cho rằng anh không hợp với hình tượng Thần chết mà cô xây dựng. Ngay cả khi CEO của King Kong Entertainment - công ty quản lý của Lee Dong Wook ra mặt thuyết phục Kim Eun Sook, cô vẫn không thay đổi ý định.


Thế nhưng trước đó, Lee Dong Wook từng bị biên kịch Kim Eun Sook từ chối nhiều lần. Anh phải 
mất khá nhiều công thuyết phục mới nhận được vai diễn Thần chết trong Goblin.

Tuy nhiên, Lee Dong Wook quá thích nhân vật Thần chết nên vẫn quyết theo đuổi đến cùng. Anh đã xin gặp mặt trực tiếp Kim Eun Sook và cuối cùng đã thuyết phục thành công biên kịch này. Sau khi nhận được vai Thần chết, Lee Dong Wook đã rất nỗ lực để chuẩn bị cho vai diễn, học và phân tích kịch bản. Nhờ những nỗ lực đó, anh đã đem đến cho khán giả nhân vật Thần chết vô cùng lôi cuốn. 
 


Ảnh hậu trường của Gong Yoo 

Ngoài ra mới đây, đoàn phim Goblin đã công bố một số hình ảnh hậu trường của nam chính Gong Yoo. Quay phim trên núi trong thời tiết tuyết rơi, Gong Yoo phải chống chọi với cái lạnh thấu xương. Vì vậy,vào giờ nghỉ giải lao, các nhân viên đoàn phim đã tìm nhiều cách để giữ ấm giúp Gong Yoo.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/than-chet-lee-dong-wook-tung-bi-bien-kich-kim-eun-sook-tu-choi-phu-phang-n-106199.html

Lee Dong Wook Gong Yoo Kim Go Eun Yoo In Na goblin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao