Kim Woo Bin phản ứng thế nào khi bị Thần chết trong Goblin 'mạo danh'?

Kim Woo Bin thấy rất thú vị và hài hước khi tên của anh được nhân vật Thần chết trong bộ phim Goblin sử dụng khi đi gặp bạn gái Sunny.



Bên cạnh yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo), nhân vật Thần chết do Lee Dong Wook thể hiện trong bộ phim truyền hình Goblin cũng giành nhiều thiện cảm của khán giả. Thần chết bị mất hết kí ức nên không biết mình tên gì. Vì thầm cảm mến Sunny (Yoo In Na) và muốn có một cái tên để đến gặp cô nên Thần chết đã hỏi ý kiến Ji Eun Tak (Kim Go Eun) nên chọn tên gì. Cô nàng Eun Tak đã nói rằng các cô gái chỉ thích 3 cái tên thôi: "Won Bin, Hyun Bin và Kim Woo Bin". Cuối cùng, Thần chết quyết định chọn tên Kim Woo Bin.

 


Thần chết (Lee Dong Wook) vì không nhớ tên mình là gì...
 


...nên đã lấy tên Kim Woo Bin để đi gặp Sunny (Yoo In Na)

Ngoài đời, nam diễn viên Kim Woo Bin có mối thân tình với Kim Eun Sook - biên kịch của Goblin. Kim Eun Sook chính là biên kịch của A Gentleman's Dignity và The Heirs - hai tác phẩm góp phần rất lớn vào thành công ngày hôm nay của Kim Woo Bin. Mới đây, nam diễn viên này đã có chia sẻ với Sports Seoul về việc tên của anh được nhân vật Thần chết sử dụng trong Goblin. "Tôi đã rất ngạc nhiên và lập tức nhắn tin cho biên kịch Kim Eun Sook. Thật thú vị. Tên của tôi lại được chọn. Tôi cũng đã nhắn tin cổ vũ biên kịch Kim và cám ơn cô vì sử dụng tên tôi. Biên kịch Kim có nhắn lại rằng cô sẽ mời tôi ăn để trả công về việc dùng tên tôi".


Kim Woo Bin cảm thấy thú vị khi tên anh được sử dụng trong phim.

 

Kim Woo Bin cho biết anh rất biết ơn biên kịch Kim Eun Sook vì nhờ có cô anh mới có được ngày hôm nay. "Tôi rất biết ơn. Tôi và biên kịch Kim hợp tác trong những tác phẩm mà nhờ chúng cái tên Kim Woo Bin được khán giả biết đến. Cô ấy giống như vị cứu tinh đối với tôi. Tôi không biết có cách gì không, nhưng nếu có thể, tôi muốn trả ơn cho biên kịch Kim".

Bộ phim truyền hình Goblin kể về chuyện tình lãng mạn giữa yêu tinh hơn 900 tuổi Kim Shin và cô nữ sinh Ji Eun Tak. Phim hiện đang phát sóng trên kênh tvN vào tối thứ Sáu và Bảy hàng tuần.

Na


Lee Dong Wook goblin Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất