Trường Giang xuất hiện mệt mỏi sau vụ tình cảm với Nam Em

Tham gia ghi hình show mới, Trường Giang lặng lẽ và kín tiếng. Anh lộ rõ sự mệt mỏi khi chụp hình cùng các đồng nghiệp.

Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ gần một tháng, Trường Giang đã bí mật về nước cách đây ít ngày. Tuy nhiên, lịch trình của anh được giữ kín. Thậm chí, danh hài cũng không xuất hiện cùng Nhã Phương ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Giữa "tâm bão dư luận", chiều 23/3, Trường Giang trở lại với công việc, tham gia ghi hình game show mới mang tên Nhanh như chớp. Trường Giang đảm nhận vai trò MC bên cạnh Hari Won và MC Anh Huy.


Những khán giả có mặt tại buổi ghi hình cho biết Trường Giang lộ vẻ mệt mỏi.

Những khán giả có mặt trong buổi ghi hình cho biết Trường Giang khá mệt mỏi, không vui vẻ và năng động như thường ngày. Sau khi kết thúc buổi quay, Trường Giang lặng lẽ ra về từ sớm. Đây cũng là lần đầu tiên Mười Khó xuất hiện trước công chúng sau ồn ào tình cảm với Nam Em.

Chia sẻ về buổi làm việc cùng Trường Giang, MC Anh Huy cho biết: “Nhìn mắt anh Giang, tôi cảm thấy anh ấy đang mệt mỏi”.


Đồng nghiệp cũng xác nhận Trường Giang khá mệt mỏi trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào. Anh về sớm khi kết thúc buổi ghi hình.

Trường Giang hiện là nam nghệ sĩ gây tranh cãi trên mạng xã hội sau khi vướng bê bối tình tay ba. Nam Em cho biết cô và Trường Giang đã có một tháng bên nhau trước thời điểm Mười Khó cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình. Cô cảm thấy bị tổn thương khi quá tin vào lời ngọt ngào của nam diễn viên.

Trước những chỉ trích từ công chúng và người trong cuộc, Trường Giang không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Trên trang Fanpage chính thức hôm 23/3, Trường Giang chỉ chia sẻ lời nhắc nhở về an toàn phòng cháy chữa cháy sau vụ hỏa hoạn chung cư ở TP HCM.

 

Theo Zing


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất