Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối

Dù đã ở bên nhau nhưng cả Prentiss và Janice đều hối tiếc về 17.500 ngày xa cách.

Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối-1

Mối tình đầu đến cùng những cảm xúc say mê và cũng dễ khiến người trong cuộc bị tổn thương. Chuyện xảy ra giữa Janice Rude và Prentiss Wilson lại có thêm cả những điều đáng kinh ngạc. Sau 50 năm, họ mới nhận ra một điều bí mật trong mối quan hệ của mình. Chia sẻ câu chuyện tình yêu, họ muốn gửi đi thông điệp rằng: Không bao giờ là quá muộn để yêu và luôn lắng nghe điều trái tim mách bảo.

Khi Janice và Prentiss gặp nhau ở trường đại học, họ đã bắt đầu một mối tình. Điều mà họ không biết là đến một ngày, tình yêu này lại trở thành cái cơ khiến họ phải xa cách. Vào những năm 1960, Janice học năm hai ngành nghiên cứu sinh học tại trường Occidental College, còn Prentiss mới là sinh viên năm thứ nhất. 

Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối-2

Prentiss (ở giữa) xuất thân từ một gia đình giàu có. Anh được gia đình định hướng để trở thành một bác sĩ hoặc luật sư. Theo học tại trường Occidental College, một trường tư thục đắt tiền, là bước đi đầu tiên để anh thực hiện nguyện vọng trên của gia đình.

Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối-3

Ngược lại, Janice không phải là một người giàu có. Mặc dù cha của cô, người đưa cô đến Occidental College, đã trả học phí cho Janice nhưng bản thân cô vẫn phải làm thêm để trang trải chi phí sinh hoạt. Mỗi ngày, khi không có giờ học, Janice làm việc tại nhà ăn của trường. Đây cũng chính là nơi cô lần đầu tiên để mắt tới Prentiss.

Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối-4

Prentiss nói: "Tôi tin rằng chúng tôi chỉ đơn giản là định mệnh. Tôi thậm chí còn nhớ lần đầu tiên nhìn thấy Janice". Đó là khi cô đang phục vụ đồ ăn sáng trong nhà ăn. Và Prentiss thì nói rằng anh luôn ăn sáng đúng giờ nên từ đó trở đi, cứ 6h hàng ngày, anh lại có mặt. "Bởi vì tôi chỉ muốn gặp cô ấy và có một lúc nói chuyện ít ỏi", Prentiss cho biết.

Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối-5

Mặc dù tin rằng số phận đưa hai người đến với nhau, Prentiss vẫn có chút tự ti: "Tôi thực sự không nghĩ rằng tôi có cơ hội để ở bên cô ấy. Cô ấy học trước tôi một năm và vô cùng xinh đẹp". Vì vậy, Prentiss quyết định chỉ ngưỡng mộ Janice từ xa và được trò chuyện với cô mỗi ngày vào buổi sáng vẫn khiến anh vô cùng háo hức.

Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối-6

Prentiss có thể cho rằng giữa họ không có gì cả, nhưng Janice suy nghĩ ngược lại. Khi Prentiss vắng mặt trong bữa tối trước lễ Tạ ơn của trường, Janice đã cử một người đi tìm anh nhưng kết quả lại về "tay trắng". Vì vậy, Janice đã lái xe 150 dặm từ trường về nhà của Prentiss ở Santa Maria.

Khi Janice đến nơi, gia đình Prentiss đang ăn tối. Họ vui vẻ chào đón Janice ngồi cùng bàn ăn trong lễ Tạ ơn. Mặc dù có một chút bất ngờ nhưng Janice cũng đã đủ dũng cảm để tiến đến gần hơn với họ. Sau này, Prentiss cho biết mẹ anh đã bị cuốn hút bởi vị khách bất ngờ.

Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối-7

Janice và Prentiss có một mối tình đẹp nổi tiếng tại trường đại học. Vì đó là những năm 1960, mọi việc phải được thực hiện theo một cách nào đó nên đôi uyên ương quyết định đã đến lúc phải tổ chức một hôn lễ. Họ thậm chí đã đăng lên tờ báo địa phương thông tin về việc đính hôn của họ, nhưng "không có ngày cưới cụ thể".

Tuy nhiên, cha của Janice không đồng ý về hôn sự của con gái mình. Ông đã nói rõ với Janice rằng nếu cô không kết thúc mọi việc với Prentiss, ông sẽ cắt nguồn viện trợ tài chính cho cô. Janice vẫn tiếp tục gặp Prentiss và bố cô đã thực hiện lời đe dọa của mình. Mẹ của Janice đã cố gắng giúp đỡ con mình bằng cách thế chấp ngôi nhà nhưng điều đó vẫn không đủ. Vì không nhận được sự hỗ trợ từ cha, Janice phải lựa chọn giữa việc rời xa Prentiss hoặc nghỉ học.

Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối-8

"Chúng tôi đã cố gắng tìm ra cách giải quyết nhưng tôi nghĩ chúng tôi chưa đủ khôn ngoan", Prentiss nhớ lại. Đôi tình nhân phải chia tay nhau. Sau khi ghi danh vào trường Đại học Luật Harvard, Prentiss tiếp tục con đường trở thành một luật sư thuế. Janice nghỉ học giữa chừng và chuyển đến Nevada để bắt đầu không việc kinh doanh bể bơi. Cả hai nghĩ rằng câu chuyện tình yêu trên ghế giảng đường đại học của mình đã kết thúc và họ kết hôn với người khác.

Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối-9

Trong khi cha của Janice không chấp thuận Prentiss, mẹ cô lại có suy nghĩ riêng. Bên cạnh đó, mẹ của Prentiss luôn dành tình cảm yêu thương cho Janice. Khi những người mẹ này qua đời chỉ trong vòng một tháng, tức là 50 năm sau khi cặp tình nhân Janice - Prentiss nói lời chia tay, họ đã khám phá ra một điều bí mật về mẹ của mình. Chính hai người mẹ đã đem Janice và Prentiss trở lại bên nhau sau từng đó thời gian.

Mỗi bà mẹ đều giữ trong ví của mình bản sao tờ thông báo đính hôn mà Janice và Prentiss đã đăng trên báo. Khi biết được điều này, cả Janice và Prentiss đều thấy tò mò về những gì đã xảy ra với người kia trong thời gian xa cách.

Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối-10

Hai người liên lạc lại, hẹn nhau đi ăn trưa và nhận ra rằng qua bao nhiêu năm như thế, tình cảm họ dành cho nhau vẫn không hề thay đổi. 6 tháng sau lần gặp lại đầu tiên này, họ đính hôn. Một lần nữa, Janice và Prentiss lại đăng tin về việc đính hôn của mình lên báo, nhưng đã bổ sung thêm ngày tổ chức lễ cưới.

Uyên ương tái hợp sau 50 năm chia tay vì bị bố phản đối-11

Hai năm sau khi tái hợp, Prentiss Wilson và Janice Rude cuối cùng cũng có một hôn lễ. "Có một số thứ thực sự là định mệnh", Prentiss nói.

Hiện tại, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau nhưng họ vẫn nuối tiếc 50 năm chia xa. Chàng sinh viên năm nào cho biết: "Chúng tôi vẫn than thở mỗi ngày vì đã lỡ mất cơ hội ở bên nhau - 17.500 ngày xa cách".

Theo Ngôi Sao


câu chuyện cuộc sống Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất