Vợ cũ Hoàng Cảnh Du lên tiếng giữa lùm xùm đăng đàn tố nam diễn viên trên mạng xã hội

Sau khi đăng đàn bóc phốt Hoàng Cảnh Du, Vương Vũ Hinh đã nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Liên quan đến vụ việc Vương Vũ Hinh đăng đàn tố cáo chồng cũ nuốt lời, tối 5/11, vợ cũ Hoàng Cảnh Du đã đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội: "Hôm nay tôi xem rất nhiều tin nhắn kín. Tôi không đến nỗi khốn khổ như anh ấy nói. Chẳng lẽ, chỉ vì anh ấy là một ngôi sao mà tôi phải chịu như thế này?".

Được biết, trước đây, tối 4/11, Vương Vũ Hinh đã đăng bài chỉ trích công khai chồng cũ Hoàng Cảnh Du lên trang Weibo cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1986 đã cáo buộc nam diễn viên tên Hoàng Cảnh Du là một người thất hứa. Vương Vũ Hinh cho biết theo thỏa thuận của đôi bên, Hoàng Cảnh Du phải gỡ bỏ những bình luận chê trách cô sau bài đăng hòa giải.

Thế nhưng, nam tài tử 9X lại nuốt lời, không chịu xóa đi những bình luận tiêu cực. Chưa hết, Hoàng Cảnh Du còn bị tố đi rêu rao rằng cuộc hôn nhân với Vương Vũ Hinh gây cản trở tới sự nghiệp của mình.

Vợ cũ Hoàng Cảnh Du lên tiếng giữa lùm xùm đăng đàn tố nam diễn viên trên mạng xã hội-1
Hoàng Cảnh Du.

Vợ cũ Hoàng Cảnh Du lên tiếng giữa lùm xùm đăng đàn tố nam diễn viên trên mạng xã hội-2
Vương Vũ Hinh.

Vương Vũ Hinh đã khẳng định rằng Hoàng Cảnh Du từng đến với cô, yêu cầu sự giúp đỡ của cô vào thời điểm sự nghiệp của anh gặp khó khăn do bê bối về bạo lực gia đình. Vì tình cũ, người đẹp họ Vương đã quyết định giúp đỡ nhưng Hoàng Cảnh Du không thể hiểu điều này.

Ngoài ra, Vương Vũ Hinh tiết lộ một bản hợp đồng trị giá 200 triệu NDT (khoảng 672 tỷ đồng) giữa cô và Hoàng Cảnh Du. Hợp đồng này quy định rằng cô không được tiết lộ lý do thật sự khiến họ ly hôn. Nếu vi phạm hợp đồng, Vương Vũ Hinh sẽ phải bồi thường 672 tỷ đồng cho chồng cũ.

Người đẹp sinh năm 1986 cho biết nếu bí mật này bị tiết lộ, chắc chắn rằng Hoàng Cảnh Du sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp và có thể đối mặt với sự tan rã trong cuộc sống công việc của mình.

Vợ cũ Hoàng Cảnh Du lên tiếng giữa lùm xùm đăng đàn tố nam diễn viên trên mạng xã hội-3
Vương Vũ Hinh đăng đàn tố cáo Hoàng Cảnh Du.

Sau sự kiện này, người hâm mộ của Hoàng Cảnh Du đã mỉa mai vợ cũ của nam diễn viên khi liên tục gây xích mích. Một số người thậm chí bày tỏ sự lo ngại không biết Vương Vũ Hinh cần tiền hay cần tình cũ nên mới tạo ra tình huống như vậy. Tuy nhiên, một số người cho rằng Hoàng Cảnh Du chưa thực sự giải quyết mọi vấn đề với vợ cũ nên mới dẫn đến sự việc không mong muốn. 

Vợ cũ Hoàng Cảnh Du lên tiếng giữa lùm xùm đăng đàn tố nam diễn viên trên mạng xã hội-4
Nam diễn viên Hoàng Cảnh Du.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, xuất thân là người mẫu. Đầu năm 2016, anh được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vai Cố Hải trong web drama Thượng Ẩn. Do nội dung phim nói về chuyện tình giữa hai nhân vật nam, Hoàng Cảnh Du và bạn diễn Hứa Ngụy Châu bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm sóng của Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc.

Do đó, họ buộc phải hạn chế hoạt động nghệ thuật. Đầu 2018, Hoàng Cảnh Du tái xuất mạnh mẽ và gặt hái thành công lớn với web drama Kết Ái (đóng cùng Tống Thiến)... Anh bị đồn yêu Địch Lệ Nhiệt Ba từ năm 2020, khi đóng chung phim.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-hoang-canh-du-len-tieng-giua-lum-xum-dang-dan-to-nam-dien-vien-tren-mang-xa-hoi-a598318.html

Sao Hoa Ngữ Hoàng Cảnh Du

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao