Xôn xao tin con trai Tạ Đình Phong yêu người phụ nữ hơn 30 tuổi

Nhiều nguồn tin khẳng định con trai Lucas của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đang trong mối quan hệ tình cảm với người phụ nữ hơn 30 tuổi. Người trong cuộc giữ im lặng trước tin đồn này.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Lucas – con trai Tạ Đình Phong và vợ cũ Trương Bá Chi - đang hẹn hò với người phụ nữ 46 tuổi, là huấn luyện viên. Một số nguồn tin nói người phụ nữ lớn hơn Lucas 30 tuổi và họ đã sống thử. Theo 8days, cả hai được bắt gặp khi đi mua hàng cùng nhau.

Khi biết chuyện. Trương Bá Chi nổi cơn thịnh nộ đến mức ngã bệnh phải nhập viện.

Thời gian gần đây, Trương Bá Chi không còn hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Tin đồn về con trai khiến cư dân mạng cho rằng cô bị ảnh hưởng.

Xôn xao tin con trai Tạ Đình Phong yêu người phụ nữ hơn 30 tuổi-1Xôn xao tin con trai Tạ Đình Phong yêu người phụ nữ hơn 30 tuổi-2
Lucas (áo đỏ) là con trai cả của Trương Bá Chi (đeo kính) và Tạ Đình Phong. Ảnh: HK01.

Một số người so sánh Lucas với ông nội - Tạ Hiền và bố - Tạ Đình Phong, cho rằng gia đình có gen đào hoa di truyền ba đời. Sau khi ly hôn với Bá Chi năm 2011, Tạ Đình Phong đã nối lại mối quan hệ với tình cũ Vương Phi, người hơn anh 11 tuổi.

Nam diễn viên gạo cội Hong Kong (Trung Quốc) Tạ Hiền cũng có đời sống tình cảm ồn ào, thị phi. Hai người vợ chính thức của tài tử là Chân Trân - nữ hoàng phim Quỳnh Dao thập niên 1980 và Địch Ba Lạp (mẹ ruột của Tạ Đình Phong), đều kém ông hơn chục tuổi. Những mối tình mặn nồng đi qua đời tài tử đều có điểm chung là chênh lệch lớn về tuổi tác. Năm 2005, tài tử công khai yêu người mẫu kém 49 tuổi và “đường ai nấy đi” sau 12 năm bên nhau.

“Không có gì đáng ngạc nhiên. Cả ba thế hệ trong gia đình họ đều trải qua điều tương tự”, “Chỉ là thế hệ sau lại điên rồ hơn thế hệ trước"… – cư dân mạng để lại ý kiến.

Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng trước những thông tin lan truyền trên mạng. Một số khán giả cho rằng blog không đưa ra hình ảnh làm bằng chứng khiến những lời đồn không có căn cứ, không đáng tin.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng là cặp tình nhân đẹp của showbiz Hong Kong (Trung Quốc). Cặp sao kết hôn năm 2006, có hai con chung là Lucas và Quintus. Sau khi ly dị, Bá Chi giành quyền nuôi con. Ngày nhỏ, hình ảnh hai đứa trẻ được nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ, vài năm qua, cô ít khi đăng tải hình ảnh các con để giữ cuộc sống riêng tư.

Trương Bá Chi từng nói Lucas thừa hưởng tài năng âm nhạc từ Tạ Đình Phong, giống cha từ tính cách, ngoại hình. Hai con vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp của tài tử họ Tạ. Nhiều dịp, khán giả thấy Tạ Đình Phong đưa các con đi du lịch. Năm 2014, diễn viên Vịnh Xuân Quyền quyết định trao cho con trai cả Lucas quyền thừa kế chuỗi cửa hàng trị giá hơn 400 triệu HKD (51 triệu USD) ngay giữa trung tâm Hong Kong (Trung Quốc), đồng thời lập quỹ giáo dục cho hai con với số tiền lên tới hơn 300 triệu HKD (hơn 38 triệu USD).

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xon-xao-tin-con-trai-ta-dinh-phong-yeu-nguoi-phu-nu-hon-30-tuoi-post1627371.tpo

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao