Lại thêm một lần 'hở' của Song Hye Kyo, hờ hững vòng 1 thôi cũng quá hot

Vốn gắn liền với hình tượng thục nữ nên việc Song Hye Kyo diện những thiết kế cắt xẻ khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Trong suốt 24 năm sự nghiệp, Song Hye Kyo luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài chỉn chu, nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch. Hiếm khi theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng mỗi lần nữ diễn viên hở bạo, khoe đường cong hình thể quyến rũ, cư dân mạng lại dậy sóng.

Hậu ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo thay đổi phong cách thời trang 180 độ: từ an toàn, kín đáo sang quyến rũ, gợi cảm. Và đây tiếp tục là một trong những lần "hở" thu hút sự chú ý của Song Hye Kyo.

Với vòng 1 hờ hững quyến rũ, vợ cũ Song Joong Ki khiến người hâm mộ lác mắt với thân hình chuẩn chỉnh dù chỉ là hình đen trắng.

Lại thêm một lần hở của Song Hye Kyo, hờ hững vòng 1 thôi cũng quá hot-1Lại thêm một lần hở của Song Hye Kyo, hờ hững vòng 1 thôi cũng quá hot-2Lại thêm một lần hở của Song Hye Kyo, hờ hững vòng 1 thôi cũng quá hot-3
Chỉ là hình đen trắng nhưng vợ cũ Song Joong Ki vẫn khiến người hâm mộ lác mắt với thân hình chuẩn chỉnh, đặc biệt là vòng một hờ hững đầy quyến rũ.

Lại thêm một lần hở của Song Hye Kyo, hờ hững vòng 1 thôi cũng quá hot-4
Trước đó, Song Hye Kyo cũng xuất hiện trở lại với bức hình được bạn thân Song Hye Kyo chụp tại nhà riêng, sau thời gian "im hơi lặng tiếng" kể từ khi trở về Hàn Quốc từ chuyến công tác tại Tuần lễ Thời trang Milan, Ý.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lai-them-mot-lan-ho-cua-song-hye-kyo-ho-hung-vong-mot-thoi-cung-qua-hot-40413.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao